ตำโคตรถาดลาบนัว ร้านลาบนัว อุดรธานี ส้มตำ ส้มตำ อุดร ส้มตำอร่อย อาหารอีสาน

ตำโคตรถาดลาบนัว ของร้าน “ลาบนัว” รสชาติสำหรับคนที่หลงใหลในส้มตำ

Home / แนะนำความอร่อย / ตำโคตรถาดลาบนัว ของร้าน “ลาบนัว” รสชาติสำหรับคนที่หลงใหลในส้มตำ

หากคุณคือคนกินส้มตำที่เข้าขั้นหลงใหลในส้มตำ “ตำโคตรถาดลาบนัว” ของร้าน “ลาบนัว” แห่งจังหวัดอุดรธานีจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน ลูกค้าที่เต็มร้านตั้งแต่ร้านเปิด และถึงขั้นต้องรอคิวกันในช่วงหัวค่ำทุกวันเป็นเครื่องการันตีในเรื่องนี้ได้อย่างดี

ร้านลาบนัว อุดรธานี สุดแซ่บ

DSCF7886fixRe
เรียกได้ว่า “ลาบนัว” เป็นอีกหนึ่งร้าน “the must” อีกร้านหนึ่ง สำหรับนักกินที่มีโอกาสไปเยือนเมืองอุดรธานี
จะว่าไป ร้านลาบนัว ไม่ใช่ร้านอาหารหน้าใหม่ที่ต้องมาบรรยายสรรพคุณให้มากความกันนัก เพราะเป็นร้านอาหารที่คนเมืองอุดรรู้จักกันดี และคอส้มตำคงจำกันได้ดีว่า “ลาบนัว” เคยสร้างปรากฏการณ์ “ตำถาดลาบนัว” จนกลายเป็นเมนูอาหารสุดฮอตไปทั่วไปประเทศมาแล้ว (ดู http://food.mthai.com/food-inbox/87595.html)

DSCF8824re
วันนี้ลาบนัวได้สร้างปรากฏการณ์ทางอาหารอีกครั้งกับ “ตำโคตรถาดลาบนัว” ที่ถูกอกถูกใจคอส้มตำเป็นอย่างมาก ทั้งรูปร่างหน้าตาของอาหารและรสชาติอาหาร โดย “ตำโคตรถาดลาบนัว” เป็นการผสมผสาน คุณภาพและรสชาติอาหาร เข้ากับความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างลงตัว (แค่ดูรูปก็น้ำลายไหลแล้ว)

LostFile_JPG_47163136 copyfixre

ตำโคตรถาดประกอบไปด้วย ส้มตำ, ปลาเผา, กุ้งเผา,ข้าวเหนียว, ไข่ต้ม, หอยแมลงภู่, กุ้งเล็ก, หอยแครง,หอยหวาน,ปลาหมึก, ยำหอยนางรม, ผัดหมี่, หมี่ขาว, ตีนไก่, ก้อยไข่มดแดงหรือลาบหมู (อาจมีการปรับเปลี่ยนเครื่องเคียงตามฤดูกาล) เรียกได้ว่า จัดเต็มกันไปแบบสุดๆ ถ้าลองสั่งมาดูแล้วจะรู้เลยว่า เพียงแค่เครื่องเคียงที่จัดมาก็คุ้มค่าคุ้มราคาเป็นอย่างยิ่งในส่วนของรสชาติ ส้มตำของร้านลาบนัวเป็นหนึ่งในร้านที่ขึ้นชื่อในจังหวัดอุดรธานีอยู่แล้ว เพราะร้านลาบนัวคุมเข้มเรื่องความเข้มข้นและจัดจ้านของรสชาติส้มตำจริงๆ เน้นความครบเครื่อง ความนัว ความแซ่บ ต้องมีความสมบูรณ์ของรสชาติก่อนจะส่งออกไปให้ลูกค้าลิ้มลองใครที่มองหาส้มตำรสชาติเด็ด ประสบการณ์การตำส้มตำรวมกันหลายสิบปีของมือตำลาบนัว จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน
หากจะว่าด้วยความคิดสร้างสรรค์ “ตำโคตรถาดลาบนัว” ก็น่าจะผ่านข้อสอบวิชาศิลปะแบบสบายๆ เพราสังเกตได้เลยว่า ทุกโต๊ะที่สั่งตำโคตรถาดต่างเอามือถือขึ้นมาถ่ายรูปก่อนกินทั้งนั้น
แอบกระซิบนิดนึงว่าเบื้องหลังความสวยงามของ “ตำโคตรถาดลาบนัว”และอาหารอื่นๆ ของร้าน คือวัตถุดิบคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ยิ่งร้านขายดีวัตถุดิบยิ่งสดเพราะสั่งมาขายกันวันต่อวันไม่มีสต๊อกเหลือค้าง

ตำสี่หอย
นอกจาก “ตำโคตรถาดลาบนัว” แล้ว ลาบนัวยังดึงเอาจุดเด่นของรสชาติส้มตำตัวเองมาผสมกับความคิดสร้างสรรค์เพื่อตอบโจทย์ “คนที่หลงใหลในส้มตำ” อย่างไม่รู้จบ เช่น ตำสี่หอย ตำลาวกุ้งดิบ ตำมั่วทะเล และหากเราจะไม่กล่าวถึง “ตำลาวกุ้งดิบ”ของร้านลาบนัว ก็คงจะตกเทรนด์เลยทีเดียว เพราะจัดเป็นเมนูที่ฮอตฮิตของร้านลาบนัว ณ เวลานี้เช่นกัน หากสายแข็งทางส้มตำมาต้องไม่พลาด เพราะรสชาติและความจัดจ้านมาเต็มพิกัด ความสดของกุ้งและความนัวของส้มตำเข้าคู่กันได้ดีทีเดียว

ตำลาวกุ้งดิบL
ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านอาหารอีสาน ลาบนัวไม่ได้มีดีแค่ส้มตำเท่านั้น อาหารอีสานอื่นๆ ที่รสชาติ “จัดว่าเด็ด” ไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น ลาบขม ต้มแซ่บก้อย ไส้กรอกอีสาน ปีกไก่ทอด ฯลฯ ความไม่ธรรมดาของเมนูอีสานที่ลาบนัวคือ การรักษาสมดุลของ “อาหารอีสานขนานแท้” ตามแบบฉบับอุดรธานีกับรสชาติที่ถูกปากคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าถูกใจทั้งคนที่ชอบอาหารอีสานแบบดั้งเดิมและคนที่ไม่คุ้นเคยกับอาหารอีสาน
เวลาที่เราไปร้านอาหารคนที่ลูกค้าเยอะ หลายครั้งจะรู้สึกอึดอัดร้านคับแคบ แต่จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของร้านคือการตกแต่งในร้านที่เน้นความสะดวกสบายของลูกค้า บรรยากาศโล่งๆ พื้นที่กว้าง ทำให้แม้ลูกค้าจะเต็มร้าน แต่ก็ไม่รู้สึกแออัด นอกจากนี้ ร้านยังวางคอนเซปให้เหมาะสำหรับทั้งลูกค้าที่มากันเป็นครอบครัว และลูกค้าที่มาเพื่อสังสรรค์กินดื่มกัน
ถ้าคุณคนที่หลงใหลในส้มตำแล้วอยากลองส้มตำรสชาติสุดแซ่บและตำด้วยความคิดสร้างสรรค์ ร้านลาบนัว ที่จังหวัดอุดรธานีจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

ตำสี่หอย

ตำลาวไข่เค็มLre

ตำมั่วทะเล

ตำป่า

ตำทะเลไข่เยี่ยวม้าLre

ตำถาดกุ้งดิบ

ตำต่อนปลาร้าL

ตำโคราชไข่เค็มใส่ข้าวโพดL

ตำแคปหมู1

ตำข้าวโพดกุ้งดิบ

ก้อยกุ้ง

DSCF8592Lrerere

ที่ตั้ง ร้านลาบนัว อุดรธานี ถ.ประชาอุทิศ ต.หมากแข้ง
เวลา: 17.00 – 24.00 นใ
เบอร์: 085 111 0009