Cafe Amazon PTTOR

ห้ามพลาด!! 10 ขนมสุด HOT! จาก Café Amazon ที่แฟนๆ คนรักขนมและเบอเกอรี่ ต้องลอง

Home / Mafia Food พาชิม / ห้ามพลาด!! 10 ขนมสุด HOT! จาก Café Amazon ที่แฟนๆ คนรักขนมและเบอเกอรี่ ต้องลอง

Café Amazon เชิญชวนทุกคนมาลองชิม 10 ขนมที่ขายดีที่สุดในร้านคาเฟ่ อเมซอน จะทานเดี่ยวเพลินๆ ก็ดี หรือจะทานคู่กับเครื่องดื่มเมนูโปรดก็เข้าท่า ที่สำคัญกว่าเพราะนอกจากความอร่อยที่ได้รับแล้ว ยังได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์จาก SMEs OTOP ไทยอีกด้วย

10 ขนมสุด HOT! จาก Café Amazon

1. ขนมปั้นขลิบทอดไส้ไก่หยอง
เป็นสินค้า OTOP 5 ดาว จากพัทลุง มีส่วนประกอบของนื้อไก่หยอง และข้าวสังข์หยด ซึ่งเป็นข้าวพันธุ์ดีของเมืองพัทลุง มีปริมาณวิตามิน B1 B2 ไขมันน้อยแต่มีโปรตีนซึ่งเป็นแหล่งสารอาหารและพลังงานอยู่มาก

2. ขนมปั้นขลิบทอดไส้ปลา
อีกหนึ่งสินค้า OTOP 5 ดาว จากพัทลุง มีส่วนประกอบของข้าวสังข์หยดพันธุ์ดีของเมืองพัทลุงที่อุดมไปด้วยวิตามิน B1 B2 ไนอาซินโปรตีนและเกลือแร่ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย สอดไส้ด้วยปลาแมคเคอเรลซึ่งเป็นปลาทะเลน้ำลึกและเห็ดรวม

3. ขนมปังกรอบรสเนยสด
ที่มีส่วนประกอบจากเนยสดแท้ 100% ไม่มีมาการีนหรือเนยเทียมผสม Transfat Free บรรจุในกระปุกพลาสติกใส มีฝาอลูมิเนียมดึงด้านใน เก็บรักษาความอร่อยให้ยาวนานยิ่งขึ้น

4. ขนมปังกรอบรสกระเทียม
ที่มีส่วนประกอบจากเนยสดแท้ 100% ไม่มีมาการีนหรือเนยเทียมผสม Transfat Free เพิ่มกลิ่นหอมด้วยกระเทียม บรรจุในกระปุกพลาสติกใส มีฝาอลูมิเนียมดึงด้านใน เก็บรักษาความอร่อยให้ยาวนานยิ่งขึ้น

5. เมอแรงค์นัท
ผลิตจากไข่ไก่สด มีส่วนประกอบของเม็ดมะม่วงหิมพานต์ และ อัลมอนด์สไลด์ หอมกลิ่นถั่ว เหมาะสำหรับทานร่วมกับเครื่องดื่มร้อน หรือเป็นของว่างระหว่างวัน

6. คาราเมลวาฟเฟิล ตราคาเฟ่ อเมซอน
วาฟเฟิลขนาดกำลังดีพอดีคำ สอดไส้ด้วยคาราเมลนำเข้าจากต้นกำเนิด “ประเทศเนเธอร์แลนด์” เหมาะสำหรับทานกับชาหรือกาแฟร้อน ทีเด็ดคือ เมื่อนำวาฟเฟิลไปวางบนปากแก้วเครื่องดื่ม คาราเมลด้านในจะอ่อนตัวลง รสชาติจะเข้ากันกับเครื่องดื่มได้ดีมาก หรือจะทานเป็นของว่างได้ตลอดเวลา

7. แครกเกอร์สัปปะรด ตราคาเฟ่อเมซอน
ผลิตจากสับปะรดที่คัดสรรคอย่างดี ทำให้ได้รสชาติที่หอมหวานอมเปรี้ยวนุ่มลิ้น เพิ่มความอร่อยด้วยแครกเกกอร์รสชีส แผ่นบางพิเศษ อบในเวลาที่พอเหมาะ จนออกมาได้แครกเกอร์ไส้สับปะรดที่หอม กรอบ เปรี้ยวหวาน อย่างลงตัว เหมาะสำหรับทานคู่กับเครื่องดื่มร้อน หรือเป็นของทานเล่น

 

8. ทองม้วนกรอบรสมะพร้าวใส่งา
สินค้าคุณภาพส่งออกเพื่อจำหน่ายต่างประเทศ บรรจุด้วยแพ็กเกจที่ได้รับมาตรฐาน สามารถคงรักษาคุณภาพสินค้าไว้ได้นาน ด้วยถุงฟอล์ยพร้อมซิปล็อค  มีส่วนประกอบจากกะทิสดแท้ๆ ผู้บริโภคที่เป็นมังสวิรัตสามารถทานได้ ไม่มีส่วนผสมของ Gluten และปราศจากไขมันทรานส์

9. บราวนี่กรอบรสดาร์คช็อค

บราวนี่กรอบรสดาร์คช็อค มีความเข้มข้นของดาร์คช็อกโกแลต เหมาะสำหรับเป็นของว่างระหว่างวัน หรือทานคู่กับเครื่องดื่มได้ทุกชนิด

10.แมคคาเดเมียอบเกลือ ตราอเมซอน
ผลิตจากถั่วแมคคาเดเมียที่ปลูกในประเทศไทย มีคุณค่าทางสารอาหารที่สูง ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ผ่านกระบวนการแปรรูป โดยวิธีคั่วอบกรอบ สีเหลือทอง กรอบ อร่อย เป็นแมคคาเดียเมีย อบเกลือ ตราคาเฟ่ อเมซอน เหมาะสำหรับเป็นของว่างทานเล่น และยังดีต่อสุขภาพของผู้บริโภคอีกด้วย 

ครบแล้วก็ไปจัดกันได้เลย กับ 10 ขนมที่ขายดีที่สุดในร้าน Café Amazon ที่พร้อมให้ทุกคนมาลองฟินไปพร้อมกับเครื่องดื่มแก้โปรดได้ที่ คาเฟ่ อเมซอน ทุกสาขา