ครัวมาเด้อ อาหารอีสานต้นตำรับ

Home / Mafia Food พาชิม, นนทบุรี / ครัวมาเด้อ อาหารอีสานต้นตำรับ

ตามรอยนักชิมและมาเฟียฟู้ด พาไปชิมทั้ง อาหารญี่ปุ่น อาหารจีน อาหารฝรั่งเศส และก็อดคิดถึงอาหารไทยบ้านเกิดของเราไม่ได้ อยากกินอาหารแซ่บๆ อาหารที่คุ้นเคยอย่างอาหารอีสานบ้านเฮา มีร้านอาหารอีสานอยู่ที่หนึ่ง มีคนแนะนำมาว่าต้องไปชิมให้ได้ เปิดใหม่แถวเส้นราชพฤกษ์ ทีมงานตามรอยนักชิมและมาเฟียฟู้ดไม่พลาดต้องลองไปชิมดูว่าจะอร่อยสมคำร่ำลือหรือไม่ ตามไปดูกันเลย

คลิปวิดีโอ ครัวมาเด้อ 

ครัวมาเด้อ

ครัวมาเด้อ ร้านอีสานที่อยู่ในศูนย์อาหารของโครงการช้อปเพลิน เป็นโครงการที่เพิ่งใหม่ไม่นานมานี้ ร้านตั้งอยู่ตรงล็อคขวามือ ริมสุด โครงการจะอยู่ริมถนนราชพฤกษ์ อยู่ในส่วนของโรงเบียร์ฮอลแลนด์ ขับรถมาเรื่อยๆ เห็นป้ายหมู่บ้านลัดดารมย์ 2 ก็เตรียมชิดซ้าย ก็จะเจอโครงการช้อปเพลิน จอดรถได้ด้านหน้าแล้วตรงเข้ามาในศูนย์อาหารก็จะเจอร้านครัวมาเด้อ

ครัวมาเด้อ

ร้าน ครัวมาเด้อ เป็นอาหารอีสาน ที่ใกล้เคียงกับสูตรออริจินัลมากที่สุด ใครที่อยากรู้รสชาติอาหารอีสานแท้ๆ เชิญมาชิมที่นี่ได้ อนาคตอาจจะมีบริการส่งตามหมู่บ้านใกล้เคียงแบบเดลิเวอรี่อีกด้วย สำหรับคนที่พักอยู่ระแวกนี้สั่งได้ นั่งรอกินส้มตำได้ที่บ้านบริการส่งถึงที่ ส่วนเมนูและราคาถูกมากๆ ราคาตั้ง 35-50 บาท แค่ถือแบงค์ร้อยมาใบเดียวก็อิ่มได้นะคะ

เมนูแนะนำ

ครัวมาเด้อ

ตำข้าวโพดไข่เค็ม 55 บาท

ครัวมาเด้อ

ตำป่าลุยทุ่ง 60 บาท

ครัวมาเด้อ

ตำตะไคร้ 45 บาท

ครัวมาเด้อ

ตำปูปลาร้า 35 บาท

ครัวมาเด้อ

แกงเห็ดอายุยืน 50 บาท

ครัวมาเด้อ

ลาบหมู 50 บาท

ครัวมาเด้อ

ลาบสะดิ้ง 50 บาท (นำไก่ย่างมาทำลาบ)

ครัวมาเด้อ

ไก่เทวดา ชิ้นละ 20 บาท

ครัวมาเด้อ

จบด้วยเฉาก๊วยชากังราว ล้างปากช่วยลดความเผ็ดได้ดี