บุพเพสันนิวาส เค้กป๊อป เค้กป๊อปบุพเพสันนิวาส แม่หญิงการะเกด

เค้กป๊อปบุพเพสันนิวาส ร้านเบเกอรี่ผุดไอเดียเค้กสไตล์ออเจ้า

Home / แนะนำความอร่อย / เค้กป๊อปบุพเพสันนิวาส ร้านเบเกอรี่ผุดไอเดียเค้กสไตล์ออเจ้า

กระแสละครบุพเพสันนิวาสมาแรงจนลามไปถึงขนมแล้วเจ้าค่ะ ร้านเค้กแห่งหนึ่งในเมืองระยองชื่อว่าร้าน Cake Aholics เป็นร้านทำขนมเค้กแฟนซีอยู่แล้ว และเมื่อละครบุพเพสันนิวาสดังก็เกิดไอเดียปั้นน้ำตาลให้เป็นตัวละครในเรื่องและตั้งชื่อขนมนี้ว่า เค้กป๊อบชุดบุพเพสันนิวาส

เค้กป๊อปบุพเพสันนิวาส ร้านเบเกอรี่ผุดไอเดียเค้กสไตล์ออเจ้า

ตัวละครต่างๆ จะปั้นด้วยน้ำตาลไอซิ่ง ซึ่งมีความละเอียดมากเพราะต้องปั้นให้ออกมาเหมือนตัวละคร แม้กระทั่งบุคลิก อารมณ์ ที่โดดเด่นในแต่ละฉาก และด้วยความเป็นชุดไทยด้วยแล้วนั้น ขั้นตอนการทำจะละเอียดกว่าแบบอื่น จึงใช้เวลาทำตัวละประมาณ 1 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเค้กป๊อปรูปแม่นายการะเกด พี่ผิน พี่แย้ม ก็ทำออกมาได้น่ารักไม่แพ้กันเลยค่ะ

ร้าน Cake Aholics มีหน้าร้านอยู่ที่จังหวัดระยอง ขายเค้ก และเบเกอรี่ทั่วไป แถมรับสอนทำเค้กแบบตัวต่อตัว หรือสอนทางออนไลน์ก็ได้ เริ่มต้นไม้ละ 99 บาท ราคาจะเปลี่ยนไปตามความยากง่ายของแต่ละตัว เค้กป๊อปที่ทางร้านเคยทำ ก็จะเป็นรูปการ์ตูนชื่อดังทั่วไป อย่างเช่น ปิกาจู อันปัง หรือคาแรคเตอร์เพจดัง อย่างอีเจี๊ยบเลียบด่วน หมอแลป ก็ทำออกมาได้น่ารักสุดๆ ส่วนเค้กป๊อบบุพเพสันนิวาส สำหรับแฟนละครสนใจจะซื้อ ทางร้านยังไม่เปิดรับออเดอร์ ทำโชว์อย่างเดียว ก็ชมไปพลางๆ ก่อนค่ะ

รูปภาพจาก CakeAholics