ขนม วันเด็ก วันเด็กแห่งชาติ

รวมสูตรขนมเอาใจหนูๆ ในวันเด็กแห่งชาติ

Home / เมนูอาหารเด็ก / รวมสูตรขนมเอาใจหนูๆ ในวันเด็กแห่งชาติ

เด็กคืออนาคตของชาติ เราต้องให้ความสำคัญกับเด็กๆ มากที่สุด และในทุกวันเสาร์ที่สองในเดือนมกราคมของทุกปี ยกให้เป็นวันเด็กแห่งชาติ วันนั้นจะมีแต่รอยยิ้มเล็กๆ ที่สดใส เรามาทำให้วันนั้นเป็นวันที่แสนพิเศษสำหรับเด็กๆ กันเถอะ มาทำขนมเอาใจวัยซนด้วยขนมหน้าตาน่ารัก สีสันสดใส ไอเดียนี้ไม่ควรพลาด

รวมสูตรขนมเอาใจหนูๆ ในวันเด็กแห่งชาติ

Little Star ขนมปังสอดไส้ดาวจิ๋วหลากสี

บางครั้งก็อยากขี่ม้ายูนิคอร์นเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์ แต่ความเป็นจริงมันเป็นไปไม่ได้ แต่ถ้าหากอยากให้ชีวิตฟรุ้งฟริ้ง ลองทำเมนูที่ดูฟรุ้งฟริ้งสดใสต้องเป็นขนมปังนี้เลยค่ะ เมนูชื่อว่า ขนมปัง Little Star ขนมปังสีพาสเทลอบกรอบสอดใสด้วยดวงดาวหลากสี เป็นเมนูที่น่าสนุก ใครอยากทำตามก็ไม่ว่ากันค่ะ

——————————————

เมนูสุดฟริ้ง Milkshake Unicorn

รสชาติเอาไว้ที่หลัง แต่เอาถ่ายรูปสวยก่อน เมนูสีสันสดยังไงก็ต้องเตะตาก่อนอยู่แล้วอย่าง Milkshake Unicorn แก้วนี้ ที่สีสันฟรุ้งฟริ้งจนอดใจไม่ไหว เป็นต้องยกมือถือขึ้นมาถ่ายรูปอัพ IG กันเลยทีเดียว ไอเดียในการตกแต่งมิลค์เชคสุดเก๋แก้วนี้ ลอกเลียนแบบได้ตามใจชอบเลยค่ะ

——————————————

เค้กตุ๊กตาหมีน้อย

นมเค้กมีรสชาติไม่มากไปกว่าที่เราเคยสัมผัส นอกจากความหวานนุ่มของครีม และความเข้มข้นของช็อกโกแลต บ้างก็นำผลไม้รสชาติเปรี้ยวมาตกแต่งบนหน้าขนมเค้ก แต่รสชาตินั้นสำคัญไฉน หน้าตาของเค้กสิสำคัญกว่า มีรูปทรงให้เลือกมากมายแล้วแต่ชอบกันเลย วันนี้จึงมีขนมเค้กตุ๊กตาหมีมาให้ดูเพลินๆ ถึงการตกแต่งให้เค้กเป็นรูปร่าง 3D  มีเทคนิคและไอเดียทำให้เหมือนจริงขึ้นมา ใครโปรในเรื่องของการทำเค้ก ลองทำตามไอเดียนี้ดูค่ะ

——————————————

คุกกี้ยูนิคอร์น

ใครจะคิดว่าคุกกี้ นอกจากจะเป็นขนมแล้ว ยังทำให้เด็กๆ สนุกได้อีกด้วยกับ คุกกี้ยูนิคอร์น ที่ทำเป็นสีพาสเทลน่ารักๆ แถมยังโปรยดาวระยิบระยับมาจากท้องของยูนิคอร์นได้ด้วย เมนูสร้างสร้างสรรค์แบบนี้ เด็กๆ ต้องชอบแน่นอน

——————————————

เค้กมินเนี่ยน ตัวเหลืองจอมแสบสุดน่ารัก

งานวันเกิดหรืองานเลี้ยงฉลองที่มีเด็กๆ อยู่เยอะ ภายในงานก็ต้องการความน่ารักสดใส เด็กวัยซนก็ต้องคู่กับอะไรที่แสบๆ ซ่าๆ อย่างเจ้าตัวการ์ตูนมินเนี่ยนที่ต้องมีในงาน วันนี้เลยนำเค้กสุดน่ารักอย่าง เค้กมินเนี่ยน มาพร้อมกับวิธีทำ ลองไปดูแล้วทำตามกันเลยค่ะ

——————————————

Tsum Tsum Cake Pop

ปาร์ตี้แสนอบอุ่นในบรรยากาศที่หนาวๆ และแน่นอนว่าทุกบ้านต้องมีเด็กๆ ที่ทำให้มีเสียงหัวเราะกันตลอดเวลา และที่สำคัญต้องมีขนมที่ร่วมกันทำอย่าง Cake pop เอาใจหนูๆ ด้วยเหล่า Tsum ที่มากันเพียบ น่ารักแบบนี้ไม่ห่วงไอเดียนะคะ ไปทำตามได้เลย

——————————————

ดูคลิปเพิ่มเติมได้ที่ So Yummy,กล่องข้าวน้อยค่ะแม่