Miki Zakka Cafe คาเฟ่ไม้กลิ่นไอญี่ปุ่นสุดเก๋

Home / นนทบุรี, แนะนำความอร่อย / Miki Zakka Cafe คาเฟ่ไม้กลิ่นไอญี่ปุ่นสุดเก๋

ถ้าคุณกำลังมองหาคาเฟ่น่ารักๆ บรรยากาศดี นั่งชิลล์ๆ รับรองเลยว่าคุณจะต้องตกหลุมรักร้านนี้อย่างแน่นอน ร้าน  Miki Zakka Cafe  เป็นคาเฟ่เล็กๆ  อยู่ในโครงการของ My ville bangyai ร้านจัดได้น่ารัก ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นโทนน้ำตาลและเฟอร์นิเจอร์มีทั้งเก้าอี้ไม้ และโซฟา ที่ร้านเปิดเพลงเบาๆสบายๆฟังแล้วเพลิน

Miki Zakka Cafe

ส่วนเคาน์เตอร์ขนมอยู่ทางด้านใน Miki Zakka Café เป็นชื่อเต็มๆของร้านนี้ เขียนด้วยตัวอักษรญี่ปุ่นแบบ Katakana ได้เป็น ミキザッカカフェ โดยที่คำว่า Zakka (ザッカ) แปลว่า Stuff หรือของใช้จุกจิกประมาณว่าของฝากนั่นเอง

Miki Zakka Cafe

ซึ่งทางร้านก็มีโซน Zakka หรือโซนแสดงของใช้จุกจิก (สามารถซื้อเป็นของฝากกลับบ้านได้) ซึ่งเป็นจุดที่สร้างความสะดุดตาและแตกต่างให้กับคาเฟ่แห่งนี้ มีการตั้งโชว์ของใช้จุกจิกภายในบ้าน (เช่น ช้อนไม้ ถ้วย ของตกแต่งบ้าน) เพื่อให้เราได้เลือกซื้อกลับบ้านกันด้วย แต่ก็ยังคอนเซปท์เดิมคือเน้นทำจากวัสดุที่เป็นไม้

Miki Zakka Cafe Miki Zakka Cafe

ถ้าคุณก้าวเท้าเข้าไปสัมผัสคุณจะรู้สึกได้ถึงความอบอุ่น  รอบตัวเต็มไปด้วยความน่ารัก สดใส ใส่ใจในทุกรายละเอียด แม้กระทั่งการตกแต่งร้าน หรือเมนูเบเกอรี่ต่างๆ ก็ออกแบบเป็นรูปตัวการ์ตูนสัตว์ต่างๆ ที่ เก๋ไก๋ มีความคิดสร้างสรรค์ ละเมียดละไม ในการประดิษฐ์ ตกแต่ง  จนอดที่จะหยิบกล้องมาแชะภาพเก็บไว้ไม่ได้เลย

Miki Zakka Cafe

Miki Zakka Cafe

มีเมนูเครื่องดื่มและขนมติดไว้ใหญ่ดีคะง่ายต่อการสั่ง รสชาติดีมากๆ  แต่ราคาเบาๆ เครื่องดื่มอยู่ที่ประมาณ60-90บาท ส่วนขนมก็มีตั้งแต่70-100กว่าบาท มีอาหาร เช่น สปาเก็ตตี้ เบอเกอร์

ถ้าบรรยายต่อก็คงจะไม่ได้สัมผัสบรรบรรยากาศจริงๆ ถ้าอย่างงั้น อย่ารอช้า เชิญคุณไปเก็บเกี่ยวรสชาติแห่งความอร่อยปนรอยยิ้มแห่งความสุข กับเพื่อนๆ ครอบครัว หรือคนรู้ใจ ที่ ร้าน Miki Zakka Cafe  กันเลยค่ะ