cafe Hobbyist Cafe กาแฟ ของหวาน คาเฟ่ อาหาร เครื่องดื่ม เจริญกรุง

จิบกาแฟสร้างแรงบันดาลใจ @Hobbyist Café

Home / แนะนำความอร่อย / จิบกาแฟสร้างแรงบันดาลใจ @Hobbyist Café

1

หากนึกถึงถนนเจริญกรุง สิ่งแรกที่หลายคนเห็นก็คงจะเป็นร้านรวงต่างๆ ที่เรียงรายตลอดความยาวของถนนเส้นนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Hobbyist Cafe คาเฟ่ขนาดกะทัดรัดแสนอบอุ่น นอกจากกาแฟและเครื่องดื่มจะขึ้นชื่อว่าเด็ดแล้ว พื้นที่แห่งนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้มาเยือนทุกครั้งแน่นอน

2

3

4

ด้วยข้อจำกัดของโครงสร้างอาคารและขนาดของพื้นที่ ทำให้การบริหารและจัดการพื้นที่ของคาเฟ่เป็นโจทย์หลักที่สำคัญที่สุดในการออกแบบและตกแต่ง ซึ่งถือเป็นความท้าทายแรกในการสร้างคาแฟ่แห่งนี้ ภายในร้านมีโต๊ะสำหรับลูกค้าที่มากันเป็นกลุ่ม มีเคาน์เตอร์บาร์สำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และจุดเด่นของที่นี่ต้องยกให้ชั้นลอยเลยล่ะ ส่วนการตกแต่งภาย เน้นกลิ่นอายความเป็นตะวันตกสไตล์สแกนดิเนเวียน ที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และของสะสมสุดคลาสสิกอย่างกล้องถ่ายรูป

5

6ส่วนเรื่องของรสชาติอาหารของที่นี่ไม่มีผิดหวังแน่นอน เพราะทุกเมนูทำด้วยความใส่ใจ พิถีพิถันทุกรายละเอียด จนทำให้ต้องกลับมาที่นี่อีกครั้ง เริ่มต้นด้วย Hobbyist กาแฟซิกเนเจอร์ของร้าน พิถีพิถันทุกกระบวนการเพื่อให้ได้กาแฟรสชาติหวานกำลังดี พร้อมสัมผัสของครีมที่นุ่มละมุมลิ้น สำหรับใครที่รักสุขภาพหรือกลัวอ้วนขอแนะนำเมนู Healthy food อย่าง Spaghetti Marinara sauce

7

8

และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือของหวาน ที่นี่ก็ขึ้นชื่อไม่แพ้กันนะ เพราะมีเมนูแสนอร่อยอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูขายดีสุดๆ อย่างพานาคอตต้าสตรอว์เบอร์รี พานาคอตต้าเนื้อเนียนนุ่มหวานหอม ตัดกับซอสรสเปรี้ยวหวานของสตรอว์เบอร์รี เป็นความอร่อยที่ลงตัวอย่างไม่ต้องสงสัย นอกจากนี้ยังมีบราวนี่รสชาติเข้มข้นถึงใจ ที่มีมาให้เลือกถึง3 แบบ มีทั้ง Original แมคคาเดเมีย และมัทฉะบราวนี่

รูปภาพจาก Facebook Hobbyist cafe

 

ขอบคุณข้อมูลจาก นิตยสาร a day BULLETIN ฉบับเดือนมกราคม 2017

สามารถอ่านเพิ่มเติม ได้ที่ www.mbookstore.com

%e0%b8%9b%e0%b8%81