Mint Pappermint ของหวาน คาเฟ่ นักปั่นจักรยาน สายชิลล์ อาหาร เครื่องดื่ม

Mint Café by Pappermint ใครสายชิลล์ต้องมา!!

Home / แนะนำความอร่อย / Mint Café by Pappermint ใครสายชิลล์ต้องมา!!

1

ตอนนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็จะเห็นร้านคาเฟ่อยู่มากมายเต็มไปหมด ซึ่งแต่ละร้านจะมีเอกลักษณ์โดดเด่นในแบบของตนเอง บางร้านอาจโดดเด่นที่รสชาติอาหาร บรรยากาศ หรือการดีไซน์ตกแต่งร้าน หากใครอยากได้ความรู้สึกผ่อนคลายเป็นกันเอง ให้ความรู้สึกในแบบสไตล์ลอฟท์ดิบๆ เราขอแนะนำ Mint Café by Pappermint เพราะถือเป็นคาเฟ่สำหรับสายชิลล์อย่างแท้จริง

2

3

นอกจากความชิลล์ที่เป็นจุดเด่นแล้ว ที่ร้านยังเสริมความอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์โต๊ะไม้ มีโซนเอาท์ดอร์ในสวนแสนร่มรื่น ด้านหน้ามีลานใหญ่โตไว้เป็นพื้นที่สำหรับนักปั่น แถมตอนนี้ก็กำลังเพิ่มโซน Glass House สำหรับคนรักน้องหมาอีกด้วย สำหรับอาหารก็เน้นอาหารฟิวชันไทยยุโรปสูตรเฉพาะ ขอเริ่มความอร่อยกันที่ บรูสเกต้ามะเขือเทศ เนื้อปลาแซลมอนโรยด้วยเกลือผสมน้ำตาล กินคู่กับขนมปังกรอบๆ ให้รสชาติเข้ากันสุดๆ  เมนูต่อมาก็เด็ดไม่แพ้กัน Soft Shell Crab Salad สลัดผักออร์แกนิคสดๆ เสิร์ฟพร้อมปูนิ่มทอดกรอบที่ใช้แป้งคลุกเคล้ากับผงปาปริก้า เพิ่มรสด้วยซัลซามะเขือเทศผสมซอสแบบซีฟู้ดให้รสเผ็ดนิดเปรี้ยวหน่อย ถือว่าถูกปากคนไทยไปตามๆ กัน

4

5

ส่วนเมนูขายดีจานเด็ดต้องยกให้ Pasta CEO พาสต้าซีฟู้ดสูตรเฉพาะ ที่นำเครื่องมาตำรวมกัน แล้วผัดกับเส้นสปาเกตตีรสจัดจ้านเข้าเส้นถึงเครื่องแบบไทยๆ และ สเต๊กอกไก่ซอสครีมเห็ด อกไก่นุ่มๆ ที่ผ่านกระบวนการทำให้สุกโดยการซูวีให้สุกอย่างช้าๆ จนทั่วชิ้น แล้วนำมากริลล์ผสมกับสมุนไพรจนเข้าเนื้ออีกที ราดด้วยซอสครีมเห็ดผสมปาปริก้าและมัสตาร์ด

6

7

ตบท้ายด้วยเมนูของหวานสุดชิลล์กับ บราวนี่ไอศกรีมวานิลลา บราวนี่โฮมเมดที่ใช้ดาร์กช็อกโกแลตมากถึง 90 เปอร์เซ็นต์ เนื้อหนานุ่มกว่าที่เคยเห็นแน่นอน และเพื่อให้เข้ากับชื่อร้าน เครื่องดื่มส่วนใหญ่จึงมีส่วนผสมของมินต์อยู่ด้วยเสมอ มีเอกลักษณ์โดดเด่นและเอาใจสายชิลล์ขนาดนี้ คงต้องหาโอกาสดีๆ มานั่งเชคอินที่นี่บ้างแล้วล่ะ…

8

9

พิกัดร้าน : ซอยโยธินพัฒนา 3 ถนนเลียบด่วนเอกมัยรามอินทรา เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

เปิดทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น. โทร. 0-2136-7300

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook  Mint Cafe by Peppermintfield

 

ขอบคุณข้อมูลจาก นิตยสาร Weekend ฉบับเดือนธันวาคม 2016

สามารถอ่านเพิ่มเติม ได้ที่ www.mbookstore.com

%e0%b8%9b%e0%b8%81