My Cafe’ Thai Music Gallery อิ่มอร่อยในบรรยากาศเครื่องดนตรีไทย

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, เขตห้วยขวาง / My Cafe’ Thai Music Gallery อิ่มอร่อยในบรรยากาศเครื่องดนตรีไทย

ตามรอยนักชิม วันนี้ มาเฟียฟู้ด จะพาทุกท่านไปสัมผัสกับร้านอาหาร บรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยเครื่องดนไทยไทยๆ ที่มีการจัดวางไว้รอบๆ ห้องอาหาร ไม่ว่าจะเป็น ระนาด ตะโพน ปี่ ทั้งดีดสี ตีเป่า มีให้ชมครบชุด นอกจากนี้ เมื่อก่อน ยังมีศิลปินมาบรรเลงเพลงไทยๆ ให้เราฟังอีกด้วยครับ ปัจจุบันนี้ยังปรับปรุงในส่วนของการเล่นดนตรีไทยสดๆ ต้องรอสักพักคิดว่าอาจจะมีกลับมาบรรเลงให้เราฟังอีกก็ได้ครับ ร้านที่ว่านี้มีชื่อว่า “My Cafe’ Thai Music Gallery” ตั้งอยู่ชั้น 1 ของโรงแรม CMYK ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5 นี่เองครับ

my-cafe-006

my-cafe-007

my-cafe-003

ร้าน My Cafe’ Thai Music Gallery เป็นร้านอาหารไทยแบบดั้งเดิม จากแรงบันดาลใจที่เจ้าของร้านต้องการให้ลูกค้าคนไทยเอง เข้าถึงความเป็นไทยดั้งเดิมเมื่อได้ลิ้มรสชาติอาหาร, ส่วนลูกค้าชาวต่างชาติเองก็ได้ชื่นชมเครื่องดนตรีไทยๆ ที่หาชมได้ยากได้ด้วย นับว่าเป็นเสน่ห์แบบไทยๆ ทีดึงดูดลูกค้าต่างชาติได้ดีทีเดียวครับ

เมนูแนะนำ

my-cafe-047

ข้าวไข่ข้นซอสต้มยำกุ้ง (109.-) เป็นเมนูเด็ดของร้าน นอกจากทำได้สวยงามแล้ว ยังอร่อยด้วย ที่เห็นกลมๆ นั้น คือข้าวที่โปะด้วยไข่และราดด้วยซอสต้มยำกุ้ง จานเดียวอยู่

my-cafe-026

แกงเหลืองครีมซอส (180.-) แกงเหลือขึ้นชื่อว่าเผ็ดอยู่แล้ว แต่ว่าที่นี่ถือว่าเป็นเมนูเด่นที่หลายคนที่ชอบแกงเหลืองต้องสั่ง เพราะเขาทำได้ดีมาก อร่อย แต่เผ็ดจริงๆ

my-cafe-058

อกเป็ดซอสส้ม (200.-) อกเป็นซอสส้มที่ชิ้นค่อนข้างหนา แต่ก็ได้รสชาติของเป็ดเต็มๆ คำดีเหมือนกัน หอม ได้กลิ่นส้มผสมแต่ไม่ออกหวานเท่าไร ก็โดยรวมถือว่าใช้ได้

my-cafe-072

ยำเป็ดกรอบสมุนไพร (170.-) เป็นอีกเมนูเป็ด ที่อร่อยใช้ได้เลย สำหรับคนชอบแนวๆ ยำ โดยปกติแล้วไม่ค่อยจะเห็นใครใช้เป็ดมาทำยำเท่าไหร่ ก็อร่อยไปอีกแบบนะ

my-cafe-034

ซี่โครงหมูอบน้ำผึ้ง (200.-) โอ้โห ต้องบอกว่านี่เป็นเมนูที่อลังการมากๆ แต่ทานยากไปนิด จะให้ดี ต้องใช้มือแทะจะได้รสชาติมากขึ้น

my-cafe-043

องุ่นชีสซอส (150.-) เป็นเมนูที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนเหมือนกัน แปลก แต่ก็อร่อยแบบกรอบ หวาน ใช้ได้ทีเดียว

my-cafe-080

ร้านนี้ มาเฟียฟู้ดและน้องเต้ตามรอยฯ ยกนิ้วให้เลย สำหรับอาหารไทยๆ แล้ว ต้องลองมาชิมร้าน My Cafe’ Thai Music Gallery ของเขาอร่อยจริงครับ โดยเฉพาะ ข้าวไข่ข้นต้องสั่งให้ได้เลยครับ อร่อยจริงๆ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนครับ แล้วติดตามพวกเราได้ใหม่ “อร่อยจริงเจอกัน

พิเศษสำหรับสมาชิก Mthai.com

เพียงแจ้งที่ร้านว่า รู้จักร้าน My Cafe’ Thai Music Gallery จากเว็บไซต์ Mthai.com หรือเปิดเว็บไซต์ให้ดูหน้านี้ผ่านมือถือ ก็รับส่วนลดทันที 10% (เฉพาะค่าอาหาร) ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2556 นี้เท่านั้น

ข้อมูลร้าน My Cafe’ Thai Music Gallery

ที่ตั้ง : 225/4 ถ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
เว็บไซต์ : http://www.myhotelgallery.com/myhotel-ratchada/mycafe.html
เบอร์โทรศัพท์ : 02-692-8899
วันเวลาเปิด-ปิด : อาทิตย์ – พฤหัสบดี เปิดเวลา 07.00 – 23.00 น., วันศุกร์ เสาร์ เปิดเวลา 07.00 – 02.00 น.
ประเภทอาหาร : ไทย นานาชาติ กาแฟ

 

Gallery ภาพ ร้าน My Cafe’ Thai Music Gallery