ตึกซันเทค สิงคโปร์ ร้าน shilling สิงคโปร์ สินค้าไทย อาหารไทย อาหารไทย สิงคโปร์

ทั้งกิน ทั้งช้อป สินค้า Made in Thailand ดังไกลถึงต่างแดน

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ทั้งกิน ทั้งช้อป สินค้า Made in Thailand ดังไกลถึงต่างแดน

มัลติแบรนด์สโตร์ ทั้งกิน ทั้งช้อป

ร้าน Shilling ตึกซันเทค ประเทศสิงคโปร์

สินค้าไทยดังไกลถึงต่างแดน ตบมือรัวให้กับแบรนด์ไทยแท้ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร, เสื้อผ้า, กระเป๋า และสินค้าไลฟ์สไตล์อีกมากมาย ล้วนเป็น Made in Thailand ได้รับการคัดเลือกไปขายถึงต่างแดน ที่ “ร้าน Shilling” ชั้น 2 ตึกซันเทค (Tower 5)  ประเทศสิงคโปร์

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนต่างชาติ หรือ แม้แต่คนไทยที่อาศัยอยู่ต่างแดน แต่ต้องการบริโภคสินค้าไทย ซึ่งปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สินค้าที่เป็น Made in Thailand นั้น ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยเฉพาะอาหารทั้งสด และ แปรรูป และถือเป็นมัลติแบรนด์สโตร์ที่ครบวงจรแห่งหนึ่งในสิงคโปร์ โดยมีผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง คุณปริศนา ตั้งธีรพงษ์ และ คุณศรินยา เด่นเลิศชัยกุล ร่วมกันนั่งแท่นบริหารร้าน Shilling และคัดสรรแบรนด์ไทยด้วยตนเอง ดังนั้นรับประกันได้ว่า ล้วนเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ และได้มาตราฐานแน่นอน

การตกแต่งภายในร้าน จะออกสีโทนฟ้า-ขาว เพื่อให้ดูโปร่ง โล่ง สบายตา ทำให้เข้าไปแล้วไม่รู้สึกอึดอัด

ภายในร้านจะแบ่งออกเป็น 3 โซนหลักๆคือ โซนอาหาร, โซนเครื่องประดับ และ โซนเครื่องแต่งกาย แฟชั่น ใครไปสิงคโปร์แวะไปช้อปกันได้ค่ะ

โซนอาหาร

 

โซนเครื่องประดับ

 

โซนเครื่องแต่งกาย แฟชั่น

ถือว่าเป็นการเปิดมัลติแบรนด์สโตร์ ที่ตอบโจทย์ทั้งกิน และ ช้อป ได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าถูกใจชาวต่างชาติที่ชื่นชอบสินค้าไทยอย่างแน่นอน ใครไปท่องเที่ยวที่สิงคโปร์ แวะไปชมสินค้าไทยหรือจะไปอุดหนุนกันก็ได้ รับประกันว่านอกจากไปท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปสวยๆแล้ว เผลอๆยังได้ช้อปปิ้งสินค้าไทยกลับมาก็เป็นได้จ้า

พิกัด ร้าน Shilling ชั้น 2 ตึกซันเทค (Tower 5)  ประเทศสิงคโปร์