*ประกาศผู้โชคดี* “โออิชิ บุฟเฟต์” เสิร์ฟ 4 เมนูสุดพรีเมี่ยม “SUPER Maki” ในคอนเซปต์ “ความแตกต่าง…ที่ลงตัว”

Home / Mafia Food พาชิม / *ประกาศผู้โชคดี* “โออิชิ บุฟเฟต์” เสิร์ฟ 4 เมนูสุดพรีเมี่ยม “SUPER Maki” ในคอนเซปต์ “ความแตกต่าง…ที่ลงตัว”

ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริง ๆ กับต้นตำรับภัตตาคารบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น ไม่ดีจริงคงไม่อยู่มายาวนานถึง 17 ปี โดย โออิชิ บุฟเฟต์ เป็นเจ้าแรก ๆ ของประเทศที่เปิดให้บริการบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมในราคาที่สุดคุ้ม ที่ใคร ๆ ก็จ่ายได้ และล่าสุด กับเมนูใหม่ ที่แท็คทีมวัตถุดิบคัดสรรต่างที่มา บอกได้คำเดียวเลยว่า ไม่ลอง…ถือว่าพลาด!

Oishi002

Oishi080

 โออิชิ บุฟเฟต์ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแบบบุฟเฟต์แห่งแรกของเมืองไทย ตอบสนองความหิวแบบจัดหนัก จัดเต็ม รวมมากกว่า 100 เมนูมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นอาหารญี่ปุ่นขนานแท้ หรือแม้แต่อาหารนานาชาติชั้นเลิศ ให้เลือกตักเลือกเติมกันได้จุใจ นอกจากนี้ โออิชิ บุฟเฟต์ ก็ไม่หยุดที่จะพัฒนาและสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ เพื่อความไม่ซ้ำซากจำเจ โดยล่าสุด ได้นำวัตถุดิบคัดสรรต่างที่มาอย่าง เนื้อปูญี่ปุ่น เนื้อปลาโทโร่ ไข่กุ้ง ไข่ปู ไข่ปลาแซลมอน ฯลฯ มาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สุดยอดฟิวชั่นมากิ หรือ “SUPER Maki” หลากหลายถึง 4 รายการ ตามแนวคิดที่ว่า ความแตกต่าง…ที่ลงตัว!

Oishi016

Oishi050

โดยสามารถใช้บริการได้อย่างจุใจ และเต็มอิ่ม ในระยะเวลายาวนานถึง 1 ชั่วโมง 45 นาที ในราคาสุทธิเพียงท่านละ 569 บาท เท่านั้น !!

Oishi169

SUPER Toro Alaska Maki (มากิโทโร่และเนื้อปูญี่ปุ่น)

เปิดเมนูแรกกับเมนูไฮไลท์ที่มีถึงสองคำ คำแรก… เป็นเนื้อปูญี่ปุ่นนุ่ม ๆ ตัดกับไข่ปูกรุบ ๆ ส่วนอีกคำจะเป็นเนื้อโทโร่สับตัดกับไข่ปลาแซลมอน แค่เมนูแรกก็เข้ากับคอนเซปต์ที่ว่า “ความแตกต่าง ที่ลงตัว”

Oishi158

SUPER Tempura Maki (มากิกุ้งเทมปุระและอัลมอนด์)

มากิชิ้นนี้นำความแตกต่างมาผสมกัน ไม่น่าเชื่อว่ารสชาติจะเข้ากันได้เป็นอย่างดี ด้วยมากิที่สอดไส้กุ้งเทปุระตรงกลาง ซ่อนความนุ่มกรอบไว้ข้างใน แล้วราดด้วยน้ำซอสสลัดงาและโรยด้วยอัลมอนด์ทอดกรอบ ๆ และเพิ่มสีสันด้วยพริกหั่นฝอย

Oishi153

SUPER Salmon Cheese Maki (มากิแซลมอนและชีสย่างไฟ)

หากไม่บอกว่าเมนูนี้อยู่ในไลน์บุฟเฟต์ต้องคิดว่าราคาแพงแน่นอน ทั้งเนื้อปลาแซลมอนและครีมชีสเบิร์นไฟสุกพอประมาณ ตามด้วยไข่ปลาแซลมอน ส่วนด้านในเป็นแซลมอนยีที่ซุกซ่อนอยู่ในซูชิเมะชิ รสชาติอมเปรี้ยว ไม่ลองถือว่าพลาดมาก

Oishi175

SUPER Crunchy Shrimp Maki (มากิกุ้งซอสสไปซี่)

ความพิเศษของมากิชิ้นนี้คือใช้ไข่ปรุงรสแผ่นบาง ๆ แทนสาหร่าย ข้างในคือ ซูชิเมะชิผสมกับไข่กุ้งและวางกุ้งชุบแป้งทอดไว้ด้านบน และชุ่มฉ่ำด้วยลาวาซอส และยังพิเศษไม่พอต้องโรยไข่กุ้งดำด้วย

PR

นอกจากเมนูพิเศษทั้ง 4 ไม่ว่าจะเป็น SUPER Toro Alaska Maki (มากิโทโร่และเนื้อปูญี่ปุ่น), SUPER Tempura Maki (มากิกุ้งเทมปุระและอัลมอนด์), SUPER Salmon Cheese Maki (มากิแซลมอนและชีสย่างไฟ) และ SUPER Crunchy Shrimp Maki (มากิกุ้งซอสสไปซี่) แล้ว โออิชิ บุฟเฟต์ ยังพรั่งพร้อมไปด้วยอาหารญี่ปุ่นขนานแท้และอาหารนานาชาติชั้นเลิศอีกเพียบ คุ้ม จุใจ แน่นอน !

Oishi035

Oishi042 Oishi031

เป็นเมนูสุดพิเศษที่หารับประทานได้ที่ โออิชิ บุฟเฟต์ เท่านั้น และคอยติดตามเมนูใหม่ ๆ ที่จะทยอยออกมาเป็นระยะ ๆ บอกได้เลยว่า เด็ดไม่แพ้กัน! ส่วนแคมเปญ SUPER MAKI นี้ สามารถเข้ามาสัมผัสความพิเศษและความอร่อยแบบซุปเปอร์ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 ต.ค. 59 ที่โออิชิ บุฟเฟต์ ทั้ง 18 สาขาทั่วประเทศ โดยสามารถตรวจสอบสาขาใกล้บ้านได้ที่โออิชิกรุ๊ปดอทคอม (www.oishigroup.com) ใกล้สาขาไหนไปสาขานั้นเลย รีบก่อนจะพลาดของดีนะคะ

ลุ้นรางวัลบัตรรับประทานอาหารโออิชิ บุฟเฟต์ 10 รางวัล!!

กติการ่วมสนุกรับของรางวัล

  1. แชร์บทความนี้ลงใน facebook พร้อม บอกว่า 1 ใน 4 เมนูใหม่ คุณอยากลองเมนูไหนมากที่สุด เพราะอะไร
  2. Hastag คำว่า #Oishibuffet2016 #MThai

gg

ตัวอย่างการร่วมสนุกที่ถูกต้อง

อย่าลืมตั้งค่าเป็นสาธารณะและติด Hastag กันด้วยนะคะ ทีมงานจะได้หาคุณเจอ เพราะคุณอาจเป็นผู้โชคดี 1ใน 10 ท่านที่ได้รับบัตรทานอาหารสุดแสนอร่อยไปทานกันให้สบายใจ อย่าช้า! มาเล่นกันเถอะ
ประกาศผลวันที่ 25 สิงหาคม 2559

รายชื่อผู้โชคดี

  1. Jakkapong Sankote
  2. Jirapaporn James Boonrodyoo
  3. Yut Watanachaikul
  4. Yuvadee Wanachavee
  5. Saii Maii
  6. ศักดิ์ชาย สยามสกุล
  7. อรนิษา จันบำเพ็ญ
  8. Wattanathana Patcharin
  9. Washaholic Nano Wax
  10. a’Chim Tc

รายชื่อผู้โชคดีสำรอง

  1. Tak Janjira
  2. Thitirat Tanchi
  3. Pang Chamaipawn

เข้ามายืนยัน แจ้งชื่อ-ที่อยู่ รับของรางวัลที่ www.facebook.com/food.mthai/messages

** เข้ามายืนยันภายในวันที่ 31 สิงหาคม 59 หากไม่มายืนยันรางวัลจะยกให้กับผู้โชคดีสำรองทันทีค่ะ**