Donki Mall Shaomin กินกับพีท ราเม็ง อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น

ราเม็งชามยักษ์ถูกใจสายกิน! Shaomin ห้าง Donki ทองหล่อ

Home / แนะนำความอร่อย / ราเม็งชามยักษ์ถูกใจสายกิน! Shaomin ห้าง Donki ทองหล่อ

มาที่ Donki Mall ทองหล่อ อัพเดตที่กินใหม่ซะหน่อย ไปเจอโฆษณาราเม็งชามเท่าบ้าน แหม!! ท้องร้องพร้อมสู้มากฮะ เลยตัดสินใจลองที่นี่เลยละกัน ร้าน Shaomin ชั้น 3 ร้านนี้เป็นร้านอาหารจีนสไตล์ญี่ปุ่น เอ๊ะ งง มั้ยมาดูกันเลยดีกว่าว่าอาหารหน้าตาเป็นยังไง

ราเม็งชามยักษ์ถูกใจสายกิน! @Shaomin ห้าง Donki ทองหล่อ

ภายในร้านบรรยากาศอบอุ่นแต่ตอนนี้หิวจัด พุ่งไปที่อาหารเลยละกันชามแรกคือ signature ของร้านเลยฮะ ชื่อว่า Tan-Tan ซุปงาราดหมูสับทรงเครื่องมาในไซส์ชามยักษ์ บอกเลยว่าชามเดียวจุกแน่นอนนนนน รสเข้มข้นจัดจ้านเส้นเหนียวนุ่ม กินหมดนี่จุกแน่ๆ ราคาก็น่าคบหาแค่ 350 บาทเท่านั้น!

แต่ถ้าใครสู้ไม่ไหว ที่ร้านก็มีไซส์ปกติด้วย ราคา 250 บาทต่อชามเองนหรือใครที่เลือกไม่ได้ว่าจะกินข้าวหรือราเม็งก็นี่เลยจ้าเลือกราเม็งจับคู่ข้าวราดเต้าหู้มาโบ

ตบท้ายด้วยขนมหวาน อัลมอนด์พุดดิ้งเซ็ตนี้ราคา 330 บาทจ้า คุ้มมากนอกจากราเม็งวันนี้ยังสั่งของกินเล่นมาเติมท้องให้อิ่มจนกลับบ้านไม่ถูกเลยทั้งกุ้งผัดซอสทรงเครื่องกรอบๆ เกี๊ยวซ่าไส้อวบแน่น ไก่ต้มราดซอสหรือจะเป็นหมูผัดเปรี้ยวหวานนัมบัง ปิดท้ายด้วยไอศกรีมชามหินยักษ์ จุใจมากจ้าอาหารสามารถสั่งได้ทั้งจานเดี่ยว เซ็ต (ไก่คาราอาเกะ+ซุป) วันนี้ฟินต้องเพิ่มร้านในลิสต์ที่ต้องลองเลย

พิกัด ร้าน Shaomin ชั้น 3 ศูนย์การค้า Donki Mall ทองหล่อ ซ.10
ราคาเริ่มต้น จานเดี่ยว 130 บาท เซ็ต 260 บาท
เวลาทำการ ทุกวัน 11:00 – 22:00 น.