(ประกาศผู้โชคดี)Oyster harem (ออยส์เตอร์ ฮาเรม) บุฟเฟ่ต์หอยนางรมไซต์ใหญ่ สดใหม่จากทะเลใต้

Home / Mafia Food พาชิม / (ประกาศผู้โชคดี)Oyster harem (ออยส์เตอร์ ฮาเรม) บุฟเฟ่ต์หอยนางรมไซต์ใหญ่ สดใหม่จากทะเลใต้

เอาใจคนที่ชื่นชอบทานหอยนางรม สดๆ ตัวใหญ่ๆ และไม่ต้องไปทานไกลถึงทะเล กับร้าน Oyster harem (ออยส์เตอร์ ฮาเรม) ที่เปิดให้บริการแบบบูธ Popup แล้ววันนี้ ชั้น 2 โซน GROOVE @CentralWorld

Oyster harem (ออยส์เตอร์ ฮาเรม) บุฟเฟ่ต์หอยนางรมไซต์ใหญ่ สดใหม่จากทะเลใต้

หอยนางรม (11)
เมื่อคุณเดินเข้ามาในร้าน สิ่งแรกที่จะสะดุดตาและเห็นเด่นชัดเลยนั้นคือ ลังไม้ที่บรรจุหอยนางรมจำนวนมาก ปกคลุมไปด้วยน้ำแข็ง ที่ทางร้านนำมาจัดโชว์ไว้ให้เห็นกันสดๆ ตัวใหญ่เบิ้ม น่ารับประทาน เรียกว่าลูกค้าท่านใดสั่งปุ๊บ เขาแกะเสิร์ฟหอยนางรมสดๆ ให้เลย

หอยนางรม (12)

หอยนางรม (10)

หอยนางรมสดๆ ตัวใหญ่ๆ ของร้าน “Oyster Harem” (ออยส์เตอร์ ฮาเรม) เป็นหอยนางรม ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตัวใหญ่อร่อย ไม่เหมือนที่อื่น

หอยนางรม (9)

โดยทางร้าน Oyster Harem ยังให้ลูกค้าเลือกแทนแบบเต็มอิ่ม อย่าง Oyster Buffet บุฟเฟ่ต์หอยนางรม 550 บาท ทานเท่าไหร่ก็ได้ไม่อั้น จำกัดเวลา 45 นาที มีบริการทุกวัน ร้านเปิดตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น. แต่ในส่วนของบุฟเฟ่ต์ จะเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 – 20.00 น.

หรือหากใครทานหอยนางรมไม่จุ ก็สามารถเลือกทาน Oyster set 400 บาท (5 ตัว) กันได้เลย และไม่ใช่แค่ทานที่ร้านเพียงอย่างเดียว ทางร้านยังมีบริการจัดส่งทั่วไทยอีกด้วย

หอยนางรม (4)

นอกจากนี้ หากใครที่กังวลเรื่องความคาวของหอยนางรม ก็ไม่เป็นปัญหา บอกเลยว่าทางร้านเตรียมเครื่องเคียงอย่างกระถิน หอมเจียว น้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ และน้ำพล่าสมุนไพร สูตรพิเศษ อร่อย รสจัดเข้มข้น ให้ทานควบคู่ หรือจะสั่งหอยนางรมทานจิบกับไวน์ของทางร้านก็เข้ากันได้ดี ไม่เชื่อต้องไปลองพิสูจน์ หรือสามารถติดตามอัพเดทอื่นๆ จากทางร้านได้ที่ IG : @oysterharem และ FB oysterharem

หอยนางรม (5)

————————————————————-

กิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิก MThai

คำถาม : ร้าน Oyster Harem ตั้งอยู่โซนไหนของ Central World ?

ใครตอบถูกและสุ่มผู้โชคดี

ลุ้นรับสิทธิ์ได้ทานบุฟเฟ่ต์หอยนางรมฟรี 3 รางวัล 

รายชื่อผู้โชคดี

  1. เตี้ยง
  2. WoW_TiP
  3. Shabby63

* วิธีรับรางวัลเพียงโชว์บัตรประชาชนที่ชื่อตรงกับ Profile mthaiให้กับทางร้านดู หรือโทรคอนเฟิร์มกับทางร้านก่อนเพื่อความชัวน์ค่ะ

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n