centralworld Haidilao Hotpot shabu ชาบู หม่าล่า

[รีวิว] Haidilao Hotpot ชาบูหม่าล่าสัญชาติจีน บริการดีฟรี service charge @Central World

Home / แนะนำความอร่อย / [รีวิว] Haidilao Hotpot ชาบูหม่าล่าสัญชาติจีน บริการดีฟรี service charge @Central World

Haidilao Hotpot เรียกได้ว่าเป็นร้านชาบูที่สุดยอดทางด้านบริการ บริการเป็นเลิศ แม้รอนานแค่ไหนก็ไม่ทำให้หงุดหงิดใจ จึงทำให้ร้านชาบูแบรานด์นี้ขยายสาขาไปทั่วโลกกว่า 300 สาขา ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่ลูกค้ากดบัตรคิวไปจนถึงนั่งกินที่โต๊ะ ระหว่างรอนานๆ ก็มีบริการทำเล็บฟรี และมีการแสดงเล็กๆ โดยการทำหมี่ไปเต้นไปให้ได้ดูแบบสดๆ

Haidilao Hotpot ชาบูหม่าล่าสัญชาติจีน สาขาแรกในไทย ที่ Central World

ก่อนถึงคิว นั่งจิบน้ำและเล่นเกมรอ

รอบละ 30 คิว ให้เพื่อนๆมารอต่อแถว พอถึงรอบก็จะแจกบัตรคิว และระหว่างรอก็ไม่ได้รอเปล่านะจ๊ะ ร้านนี้มีบริการพิเศษจะมีพนักงานเอาผ้าร้อน
ไอศรีมรสช็อกโกแลตและสตอเบอรี่ น้ำลำใย และน้ำเสาวรส มาคอยเสิร์ฟเราตลอด และมีที่ให้ตักพวกขนมผลไม้ มีเก้าอี้นวดไว้คอยบริการ ซึ่งแบบดีมากๆ พนักงานใส่ใจสุดๆ หรือใครรอนานก็สามารถต่อคิวทำเล็บเจลได้ค่าเวลา หรือถ้ามารอเป็นกลุ่มก็สามารถเล่นพวก ไพ่ Uno, รูบิด ได้ไม่เบื่อ หรือจะไปเดินเล่นก่อนก็ได้ใกล้ๆคิวก็ค่อยกลับมาหรือถ้าคิวเลยไปแล้วจริงๆสามารถบอกหน้าร้านได้ เดี๋ยวทางร้านจะพยายามหาโต๊ะให้ ใจดีมากๆ

ทำเล็บเจลฟรีระหว่างรอคิว

ภายในร้านตอนนี้จะรองรับได้ประมาน 60 โต๊ะ ถ้าเราถือของมาเยอะพนักงานก็จะช่วยถือของให้แล้วพาไปนั่งโต๊ะ แล้วทุกคนในร้านที่เราเดินผ่านก็จะทักทายเราจนกว่าเราจะถึงโต๊ะ และของที่เราไป shopping นั้น เราสามารถเปิดเบาะแล้วเก็บของไว้ใต้เบาะได้เลยสะดวกมากๆ อุปกรณ์เสริมมีหลายอย่างมากๆ สามารถชาร์จโทรศัพท์ไร้สายได้ หรือจะชาร์จแบบมีสายก็ได้ ก็มีสายให้ยืม มียางรัดผมให้ หมวกอาบน้ำไว้คลุมควัน ผ้ากันเปื้อน หมอน ผ้าคลุมไหล่ ปอกแขนสำหรับคนใส่เสื้อเชิ้ตกันเลอะ มีถุงพลาสติกไว้ใส่มือถือไม่ให้น้ำซุปกระเด็น คือแบบครบมากๆจริงๆ

ปลอกแขนกันเลอะ

มาถึงเรื่องอาหารบ้าง ทุกโต๊ะเราจะมีพนักงานคอยดูและ 1 คนต่อ 1 โต๊ะ เค้าจะทำหน้าที่คอยแนะนำอาหารให้และคอยสั่งอาหารจาก I-pad ให้ ส่วนหม้อที่นี้มีทั้งหมด 3 แบบ มีแบบ 1 หลุม 2 หลุม และสี่หลุม เลือกตามใจชอบ แอดเลือกแบบ 4 หลุมเพราะไหนๆก็มาแล้วต้องให้คุ้มซะหน่อย ซุปจะมีทั้งหมด 5 แบบ มีซุปหม่าล่า ทั้งแบบมีกากพริกและไม่มีกากพริก ซุปสามสหาย ซุปมะเขือเทศ ซุปเห็ด ซุปต้มยำ(มีเฉพาะที่ไทยเท่านั้น) ราคาก็เริ่มต้นที่ 55฿ – 400฿ แล้วเราก็สั่งพวกหมู ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นกุ้ง ตับ มีให้เลือกจานเล็กหรือจานใหญ่ และก็พวกผัก รสชาติคือดีมากๆๆๆๆ ส่วนน้ำจิ้มถ้าอยากได้แบบอลังการเพิ่มอีก 45฿ สามารถตักได้ทุกน้ำจิ้มหรือถ้าทำไม่เป็นก็ให้พนักงานทำให้ได้ อร่อยมากจริงๆ น้ำจิ้มทางร้านจะมีสูตรของทางร้าน และสูตรของพนักงานประจำโต๊ะ ซึ่งก็ดีมากๆ และไฮไลท์ของร้านคือการโชว์ควงเส้นสด ให้ถึงโต๊ะซึ่งถูกมากๆเส้นละ 30฿ แนะนำให้สั่ง

หลุมน้ำจิ้ม มีให้เลือกเยอะมาก

ตลอดเวลาที่ทานอยู่พนักงานก็คอนเติมน้ำซุปตลอด ตักฟองออกให้ แกะกุ้งให้ฟินแบบสุดๆ ถ้าพนักงานป้อนอาหารเข้าปากเราได้ คงทำแล้ว แถมคอยใส่อาหารลงหม้อให้ด้วยไปอีกก แล้วก็มีการแสดงโชว์เปลี่ยนหน้ากากอีก ร้านนี้คือคุ้มของคุ้มจริงๆ บริการดีอาหารอร่อยแนะนำมากจริงๆ อย่าลืมตาแอดมาเยอะๆ นะคะ ที่สำคัญทำให้ขนาดนี้ ไม่มี service charge

มีบริการแกะกุ้งให้ด้วย

การแสดงงิ้วเปลี่ยนหน้า
โชว์ลีลาการทำเส้น

Haidilao Hotpot ตั้งอยู่ที่ Centralworld ชั้น 7 โซน Beacon ตอนนี้ทางแจกคิววันละ 5 รอบ
10.00/12.00/14.00/17.00/19.00

ช่วงนี้เป็น Soft Opening เปิด 10.00 – 22.00
หลังจากวันที่ 1 ตุลาคม ถึงจะปิดตี 3

ข้อมูลและรูปภาพจาก ตามไปเรื่อยเปื่อย