ตำแซ่บตำซ่า ร้านอาหารอีสานรสแซ่บ ที่อุดมสุข 50

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ / ตำแซ่บตำซ่า ร้านอาหารอีสานรสแซ่บ ที่อุดมสุข 50

ทีมงาน ตามรอยนักชิม ได้ไปยินมาว่ามีร้านส้มตำเปิดใหม่ ที่รสชาติไม่ธรรมดา กับร้าน ตำแซ่บ ตำซ่า ที่ซอยอุดมสุข 50 จึงรีบติดต่อมารีวิวให้ทุกท่านได้ แซ่บไปพร้อมๆ กัน ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำ ไก่ย่าง ต้มแซ่บ ลาบ คอหมูย่าง ตับหวาน และอีกหลากหลายเมนู เด็ดของทางร้าน ที่บอกได้เลยว่า พลาดไม่ได้จริงๆ ถ้าอย่างนั้นไปชิมพร้อม ๆ กันเลยครับ

เมนูร้าน ตำแซ่บตำซ่า อาหารอีสานอร่อย
เมนูสุดแซ่บร้านตำแซ่บตำซ่า

แซ่บสะเด็ด เผ็ดอร่อย ที่ร้าน ตำแซ่บตำซ่า

ตำแซ่บ ตำซ่า” ร้านตั้งอยู่ปากซอยอุดมสุข 50 ตัวร้านตกแต่งแบบ สบายๆ หน้าร้านจะมีโต๊ะให้นั่งอยู่ 4-5ตัว มีเคาน์เตอร์ตำส้มตำ และเตาย่างปลา โชว์กันให้น้ำลายสอ ภายในร้านมีโซนห้องแอร์ให้บริการ และพิเศษมีห้องกระจก ที่เอาไว้บริการลูกค้าที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวสำหรับจัดเลี้ยงอีกด้วย

เมนูแรกกับ ไก่ย่างปักธงชัย สูตรต้นตำหรับ

ไก่ย่างปักธงชัย ร้านตำแซ่บตำซ่า อุดมสุข50
เมนูไก่ย่างปักธงชัย สูตรต้นตำหรับ

เมนู Signature ของทางร้านกับ เมนูไก่ย่างปักธงชัย สูตรต้นตำหรับที่ขายมากว่า 30 ปี หาทานได้แล้วที่กรุงเทพ ไก่เนื้อแน่นๆ ย่างจนหอมหนังกรอบเนื้อนุ่ม กัดเข้าไปคำไหน อร่อยคำนั้น เสิร์ฟมาพร้อมกับ หอมทอดกรอบๆ กินคู่กันยิ่งอร่อยเข้ากัน ยังไม่หมดแค่นั้น กับน้ำจิ้มแจ่วสูตรเด็ดที่บอกเลยว่า ต้องมาลอง เมนูนี้ ไม่ควรพลาดจริงๆครับ

เมี่ยงปลาทับทิมเผาเกลือ

ปลาทับทิมเผาเกลือ ร้านตำแซ่บตำซ่า อุดมสุข
เมนูปลาทับทิมเผาเกลือ

เมนู Signature อีกหนึ่งเมนูของทางร้าน ที่เป็นที่นิยมมาก ปลาทับทิมตัวโตๆ เนื้อแน่นๆ เผาเกลือมาจนสุกกำลังดี ทานคู่กับ ขนมจีนเส้นเหนียวนุ่ม และผักสดๆ จิ้มน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน รับรอง ว่าเมนูปลาทับทิมเผาเกลือ ใครได้ลองก็ต้องฟินครับ

ส้มตำไข่เค็ม

ตำไทยไข่เค็ม ร้านตำแซ่บตำซ่า
เมนูตำไทยไข่เค็ม

อีกหนึ่งเมนู Signature ของทางร้านกับส้มตำไข่เค็ม รสจัดจ้านถึงเครื่อง ไข่เค็มที่เลือกมาอย่างดี รสชาติดีไม่เค็มมาก แถมตัวไข่ยังหนึบๆ คลุกเคล้ากับรสแซ่บของส้มตำเป็นอย่างดี

เมนูใหม่ล่าสุดกับ ตำถาด

ตำถาด ร้านตำแซ่บตำซ่า
เมนูตำถาด

พิเศษกับเมนูใหม่ของทางร้าน กับ ตำถาด ที่อร่อยครบเครื่องมาแบบจัดเต็ม ทั้งส้มตำ หมูยอ แคปหมู ไข่ต้มและอีกมากมายในถาดเดียว กินคลุกเค้า กันฟินสุดๆ ยิ่งมากับเพื่อนๆ แย่งกันกินเมนูนี้แนะนำมากๆครับ รับรองอิ่มอร่อยกันทุกคนไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน

เมนู Signature ตำแซ่บ ตำซ่า

ตำแซ่บ ตำซ่า ร้านตำแซ่บตำซ่า
เมนูตำแซ่บตำซ่า

ส้มตำที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน ใครมาถึงร้านแล้วไม่สั่งเมนูนี้แสดงว่ายังมาไม่ถึง กับเมนู ตำแซ่บตำซ่า ตำปลาร้ารสเด็ด ที่เผ็ดจี๊ดทั่วทั้งจาน ใครที่ชื่นชอบรสชาติจัดจ้าน แบบเผ็ดตายไม่เอาเรื่อง ขอแนะนำ เมนูนี้เลยครับ รับรองความแซ่บแล้ว โดย FoodMThai

ตำมะม่วงกะปิ

ตำมะม่วงกะปิ ร้านตำแซ่บตำซ่า
ตำมะม่วงกะปิ

อีกหนึ่งเมนูแนะนำ กับ ตำมะม่วงกะปิ ที่คัดสรร กะปิ อย่างดี มาใช้ในการทำส้มตำ ทำให้เมื่อตักเข้าปากจะได้กลิ่นหอมของกะปิ บวกกับรสชาติเข้มข้นถึงเครื่องของส้มตำรสแซ่บ บอกเลยว่าเมนูนี้ คนรักรสจัด ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

ยำหมูยอ

ยำหมูยอ ร้านตำแซ่บตำซ่า ซอยอุดมสุข
เมนูยำหมูยอ

สำหรับคนที่ชอบความหอมนุ่มของหมูยอ และรสชาติเปรี้ยวหวานเผ็ดครบเครื่องของน้ำยำ แนะนำเลยครับ ยำหมูยำของร้าน ตำแซ่บตำซ่า ที่เสิร์ฟความเหนียวนุ่มหอมร่อยขอหมูยอคลุกเคล้ากับรสชาติครบเครื่องของน้ำยำ เพิ่มรสชาติด้วยหอมใหญ่ มะเขือเทศและผักชี ที่มาทำให้ยำหมูยอจานนี้ อร่อยเด็ดขาดไม่แพ้ร้านไหน

แหนมซี่โครงหมู

แหนมซี่โครงหมู ร้านตำแซ่บตำซ่า
เมนูแหนมซี่โครงหมู

อร่อยต่อกับราสชาติ ของแหนมซี่โครงหมูของทางร้าน ที่บอกเลยว่า ต้องมาลอง ซี่โครงหมูอ่อนๆ ขนาดพอดีคำ นำไปปรุงเป็นแหนมได้รสชาติที่กลมกลม ไม่เปรี้ยวจนเกินไป กินเล่นก็เพลิน หรือจะกินกับข้าวในมื้อหนักก็อร่อยได้เหมือนกัน

คอหมูย่าง

คอหมูย่าง ตำแซ่บตำซ่า
เมนูคอหมูย่าง

มาอร่อยกันต่อกับเมนู คอหมูย่าง คอหมูเหนียวนุ่ม ติดมันหน่อยๆ เคี้ยวเพลินๆ เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้มแจ่ว สูตรเด็ดของทางร้าน ที่บอกเลยว่าน้ำจิ้มแจ่วร้านนี้เด็ดมาก กินกับอะไรก็อร่อย ได้ความหนุบหนับของคอหมูย่างอร่อยๆ ผสานพลังความอร่อยของ น้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด จานนี้สั่งเบิ้ลมารอได้เลยครับ จานเดียวไม่พอแน่นอน

ตำมะม่วงปลากรอบ

ตำมะม่วงปลากรอบ ร้านตำแซ่บตำซ่า
เมนูตำมะม่วงปลากรอบ

เมนูตำมะม่วงปลากรอบ ที่ได้รสชาติเปรี้ยวหวานของมะม่วง ผสมผสานกับความกรอบอร่อยของปลากรอบ และรสจัดจ้านตามแบบฉบับของทางร้านที่คลุกเคล้า มาอย่างเข้ากัน ตัดเข้าปากคำไหน กรุบกรอบ เปรี้ยวหวาน เผ็ด อร่อย ครบรสแน่นอน

ต้มแซ่บกระดูกอ่อน

ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ร้านตำแซ่บตำซ่า
เมนูต้มแซ่บกระดูกอ่อน

เมนูส่งท้ายความอร่อย ขอซดน้ำแซ่บๆซักหน่อย กับเมนู ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ต้มแซ่บรสจัดจ้านที่ไม่เหมือนใครของทางร้าน เปรี้ยวเผ็ดถึงใจตักเข้าปากพร้อมกระดูกอ่อนที่ขนาดพอดีคำ เคี้ยวกรุบๆ พูดเลยว่า จานตบท้ายไม่ทำให้ผิดหวังอีกเหมือนกัน

 

ส่วนใครที่อยากมาอิ่มอร่อยกับร้าน ตำแซ่บตำซ่าก็ไม่ยากเลย จะมาด้วยรถส่วนตัวก็ สามารถหาที่จอดในซอย อุดมสุข 50 ได้เลย หรือ มารถไฟฟ้าก็สะดวก ลงสถานี อุดมสุข แล้วต่อพี่วิน หรือ แทกซี่เข้ามาก็แป๊บเดียวถึง รับรองว่าควรค่าแก่การไปชิมมากๆครับ FoodMThai รับประกันความแซ่บ …!!

พิเศษสำหรับสมาชิก MThai รับส่วนลดทันที 10%

เมื่อโชว์บทความนี้ที่ร้านตำแซ่บตำซ่า ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2558

และร่วมตอบคำถาม รับรางวัลตำถาด 3 รางวัล

” คำถามว่า “

ร้าน ตำแซ่บตำซ่า ตั้งอยู่ที่ไหน

รายชื่อผู้โชคดี

  1. nix_fenix
  2. gawpat
  3. joun_inchoi

รับรางวัลที่ร้านพร้อมโชว์บัตรประชาชน

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที **

11719933_10205981419273514_586267956_n