ลาบยโส จุ่มแซ่บๆ ริมถนนลำลูกกา เยื้องวัดประชุมราษฎร์

Home / ปทุมธานี, แนะนำความอร่อย / ลาบยโส จุ่มแซ่บๆ ริมถนนลำลูกกา เยื้องวัดประชุมราษฎร์

แนะนำความอร่อย สำหรับวันนี้ ผม ขอแนะนำ เมนูแนวจุ่ม หรือ จิ้มจุ่มอีกร้านที่อร่อย ติดใจ จนต้องเอามาแนะนำให้เพื่อนๆ ลองไปชิมดู ใครที่อยู่โซนลำลูกกา คลอง 5-6 คงมีโอกาสได้เห็นร้านจิ้มจุ่มร้านนี้แน่นอน แน่นอนว่าหลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยลอง หรือไม่แน่ใจว่าอร่อยหรือเปล่า วันนี้ ผมอาสาพารีวิวอาหารเลยดีกว่า นอกจากอร่อยแล้ว ยังราคาถูกอีกด้วย แต่ที่แน่นอน ลูกสาวเจ้าของร้านสวยนะจะบอกให้

lab-yasothorn-007

ป้ายหน้าร้าน ลาบยโสฯ ช่วงกลางคืน

ลาบยโส เป็นร้านลาบ + จิ้มจุ่ม ที่เจ้าของร้านเป็นคนยโยธรแท้ ทั้งฝีมือ และสูตรต่างๆ ต้นตำรับจริงๆ จากที่ได้ลองชิม ไม่ว่าจะเป็นรสชาติของน้ำจิ้ม, ส้มตำ, น้ำตก อร่อยถูกปากจริงๆ ครับ ร้านอาจจะอยู่ริมถนน เป็นเพิงเล็กๆ แต่มีที่นั่งเยอะ แต่บางวัน อย่างวันศุกร์ ก็เต็มนะครับ ที่นี่ให้บริการทั้งทานที่ร้านและซื้อหิ้วกลับบ้านก็ได้ สามารถโทรฯ สั่งล่วงหน้าแล้วไปรับก็ได้ครับ สะดวกดี

การเดินทางมาที่ร้าน ลาบยโส นั้น ไม่ยากเลย ถ้ามาจากพหลโยธิน หรือมอเตอร์เวย์ ลงถนนลำลูกกา พอผ่าน บิ๊กซี ลำลูกกา ราวๆ คลอง 5 ผ่านไปรษณีย์ แล้วเลยไปอีกราวๆ 2-300 เมตร ก่อนถึง วัดประชุมราษฎร์ ก็จะเห็นป้ายร้านอยู่ทางด้านซ้ายมือของเรา จอดรถข้างใน หรือริมฟุตบาทก็ได้สะดวกดี จะได้มองเห็นรถเราขณะนั่งทานข้าวได้ด้วย

เมนูแนะนำ

lab-yasothorn-005

จิ้มจุ่มหมูล้วน ไม่เอาเครื่องใน น้ำจิ้มรสเด็ด (140.-)

lab-yasothorn-003

คอหมูย่าง (60.-) สูตรยโสธรแท้ๆ เนื้อนุ่ม หอมมัน

lab-yasothorn-001

ตับหวาน (50.-) สุดยอดครับ ตับหวาน รสนุ่มไม่มีกลิ่น โรยด้วยข้าวคั่วกลิ่นหอม

lab-yasothorn-009

นอกจากลาบฯ จิ้มจุ่ม, ส้มตำแล้ว ใครอยากสั่งก๋วยเตี๋ยวก็มี เป็นสูตรนายฮั้งเพ้งนะครับ

lab-yasothorn-006

ดูบรรยากาศภายในร้านกันหน่อย นั่งทานแบบนี้แหละ รสชาติของชีวิต

ก็ต้องลองไปชิมดูนะครับ สำหรับคนที่เป็นคอชิมอาหารตัวยง โดยเฉพาะอาหารอีสานรสเด็ด แนว จิ้มจุ่ม ส้มตำ น้ำตก ต้องแวะมาร้านนี้เลยครับ อร่อยจริง