ยำ เจ๊เบียร์ เจ๊เบียร์ คนละยำ

เจ๊เบียร์ คนละยำ ร้านยำที่ฮอตที่สุดในประจวบฯ คนตามกว่า 2 แสนคน

Home / แนะนำความอร่อย / เจ๊เบียร์ คนละยำ ร้านยำที่ฮอตที่สุดในประจวบฯ คนตามกว่า 2 แสนคน

Live สด โชว์ทำยำ ใน Facebook ที่คนแชร์กระหน่ำในโลกโซเชียล คนดูหลักพัน คนแชร์หลักหมื่น คนติดตามหลักแสน เรียกว่าไม่ฮอตได้อย่างไรล่ะคะ ร้านนี้มีชื่อว่า เจ๊เบียร์ คนละยำ อยู่ในตลาดโต้รุ่ง จ.ประจวบคีรีขันธ์

เจ๊เบียร์ คนละยำ ร้านยำที่ฮอตที่สุดในประจวบฯ คนตามกว่า 2 แสนคน

ร้านเจ๊เบียร์ คนละยำ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทุกวันมีคนมายืนรอต่อบัตรคิวแน่นพอๆ กับคิวจองตัวออกรายการทีวีสัมภาษณ์เลยละค่ะ

ไม่ใช่ลีลาท่าทางการทำยำและการแต่งตัวแซ่บๆ ของเจ๊เบียร์ที่ทำให้มีลูกค้าติด แต่เป็นเพราะรสชาติของยำที่จัดจ้าน วัตถุดิบสดใหม่ ไม่ว่าจะเป็นกั้งสด กุ้งสด หอยแครง หอมนางรม วางอยู่หน้าร้าน เมนูที่ขายดีที่สุดคือ ยำข้าวโพดหอยแครง

สโลแกนของร้านคือ “แซ่บปากระเบิด” ของแท้ต้องขายไป Live ไป พิสูจน์ได้ด้วยคิวที่ต่อแถวยาวเป็นกิโล ยังไม่ทันตั้งร้านเสร็จก็มีคนมาต่อคิวรอกันแล้ว ยำของเจ๊เบียร์ มีวัตถุดิบหลักๆ เลยคือ หอยแครง หอยนางรม กุ้งสด กั้งสด ปูม้า ข้าวโพด มะม่วง ใครอยากใส่อะไรบ้างก็เขียนลงในบิลเลยค่ะ เจ๊เบียร์ก็จะจัดให้ตามนั้น ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ถุงละ 80 บาท ตั้งร้านเวลา 16.30 – 21.30 น. ที่บริเวณหอนาฬิกา ตลาดโต้รุ่ง ประจวบคีรีขันธ์

 

ในวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ร้านเจ๊เบียร์เปิดให้กินฟรี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 มีคนมารอคิวกว่า 200 คน

คลิปจาก: SunitJo Travel

เรียบเรียงโดย Food MThai