ร้าน ปรุง อาหารไทยแบบครบครัน ที่ประชาชื่น

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, จตุจักร - กำแพงเพชร - บางซื่อ - หมอชิต, ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, เขตจตุจักร / ร้าน ปรุง อาหารไทยแบบครบครัน ที่ประชาชื่น

สวัสดีค่ะ วันนี้มาเฟียฟู้ดพามาชิมร้านอาหารอร่อย ในย่านประชาชื่น ย่านนี้เป็นย่านร้านอาหารอร่อยเยอะ แต่ครั้งนี้พากันมาที่ร้าน ปรุง ชื่อสั้นๆ จำง่าย แต่ความหมายครอบคลุมทุกรสชาติอาหารเลยทีเดียว ร้านอาหารไทยสไตล์เรียบหรูจะหน้าตาเป็นยังไงไปดูกันเลย

ร้านปรุง

ร้าน ปรุง อยู่หน้าหมู่บ้าน ชลนิเวศน์ เดินทางมาง่าย เลยบ่องมาร์แช่นิดเดียวก็จะเจอร้าน หรือตรงข้ามซอยประชาชื่น 35 เลี้ยวเข้ามาก็จะเจอร้านปรุง ป้ายสีแดงเด่นสะดุดตา ร้านเป็นกระจก โล่งโปร่งสบาย ด้านในตกแต่งด้วยโซฟายาว และโทนสีดูอบอุ่น น่านั่ง

ร้านปรุง

ร้าน ปรุง ประสบความสำเร็จมาจากการทำอาหารไทยจัดส่งแบบ delivery จนลงหลักปักฐานเป็นร้านนี้ขึ้นมา โดยคุณหนูเล็ก อภิชนา ศาสตรวาหา ภรรยาของนักร้องดัง คุณโป้ โยคีเพลย์บอย และทีมงาน ได้สร้างร้านอาหารเต็มรูปแบบ และได้รวบรวมเมนูอาหารไทยที่รังสรรค์จากวัตถุดิบดีๆ ให้ลูกค้าได้ลิ้มรสชาติความอร่อยได้ครบรูปแบบ

ร้านปรุง ร้านปรุง

อาหารแนะนำ

ร้านปรุง

ก๋วยเตี๋ยวบกชาววัง 120 บาท เป็นเมนูที่ทางร้านแนะนำ เป็นสูตรของท่านผู้หญิงประสานสุข ตันติเวชกุล ซึ่งเคยอยู่ในครัวที่วังจิตรลดา สมกับเป็นก่วยเตี๋ยวบกชาววังจริงๆ ค่ะ

ร้านปรุง

ขนมจีนน้ำยาปักษ์ใต้ 80/150 บาท น้ำยาทำมาจากเครื่องแกงจากใต้แท้ๆ ทำให้น้ำยาเข้มข้นรสชาติแบบปักษ์ใต้อย่างแท้จริง

ร้านปรุง

สะโพกไก่อบในน้ำเกรวี่ 180 บาท สะโพกไก่เนื้อนุ่มราดด้วยซอสสูตรพิเศษทานคู่กับมันฝรั่งและมะเขือเทศ

ร้านปรุง

ขาหมูน้ำแดงสูตรโบราณ 150 บาท น้ำซอสข้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อได้ทานเข้าไปแล้วรู้สึกถึงขั้นตอนการทำที่พิถีพิถันในการเคี่ยว เพราะว่าน้ำข้นมากจริงๆ และขาหมูที่ถูกตุ๋นจนเปื่อยใช้เวลาเป็นค่อนวันเลยทีเดียว

ร้านปรุง

แกงเหลืองต้นคูนปลากระพง 150 บาท หรือแกงไตปลาแห้ง สูตรเข้มข้นทานคู่กับข้าวกล้องร้อนๆ เพื่อสุขภาพกันไปเลยกับเมนูนี้

ร้านปรุง

 เต้าหู้ทอดเกลือ 80 บาท เป็นเต้าหู้ที่สดใหม่ชุบแป้งทอดและโรยหน้าด้วยเกลือ เป็นเมนูทานเล่นที่อยากจะแนะนำอีกหนึ่งเมนู

DSC_9555

คุณหนูเล็ก  และ มาเฟียฟู้ด ร้านอาหารดีๆ แบบนี้ต้องมอบใบประกาศนียบัตรเพื่อการันตีความอร่อย

พิเศษ สำหรับสมาชิก MThai !!!!!!!!!!

ถ้าคุณบอกว่ารู้จักร้าน ปรุง จากเว็บไซต์ MThai กับทางร้าน รับ เต้าหู้ทอดเกลือ ฟรีๆ ไปเลย 1 ที่