เตี๋ยว ยำ แซ่บ อาหารระดับพรีเมียมในราคาริมทาง

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, ย่านรัชดา-ลาดพร้าว, ลาดปลาเค้า - วัชรพล, เขตบางเขน / เตี๋ยว ยำ แซ่บ อาหารระดับพรีเมียมในราคาริมทาง

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สมาชิกตามรอยนักชิม ก่อนจะดูการรีวิวด้านล่างให้กลืนน้ำลายกันก่อน เพราะภาพอาจจะทำให้น้ำลายสอได้ เห็นร้านริมทางแบบนี้มีทีเด็ดอยู่ตรงวัตถุดิบที่เจ้าของร้านเลือกนำมาทำอาหารนี้แหละ เขาว่ากันว่ายกภัตตาคารหรูมาที่ริมทางเลยทีเดียว กับร้าน เตี๋ยว ยำ แช่บ

DSC_8690

ซอยวัชรพล ก่อนถึง 5 แยกวัชรพล ผ่านตลาดถนอมมิตรและห้างเพลินนารี่ มอลล์ บังคับเลี้ยวซ้าย ก่อนจะถึงโลตัส เอ็กซ์เพรส วัชรพล จะเจอร้าน เตี๋ยว ยำ แซ่บ อยู่ซ้ายมื้อ ตรงข้ามปั๊มน้ำมัน ปตท.

DSC_8692

เห็นร้านธรรมดาอย่างนี้ อย่ามองที่ภายนอกอย่างเดียว ต้องลองเดินเข้าไปภายในร้านแล้วหยิบเมนูขึ้นมาดู เมนูแต่ละเมนูไม่ธรรมดาจริงๆ ทั้งกุ้ง Lobster กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เนื้อแกะ ตับห่าน ปูทาระบะ เนื้อวากิว ฯลฯ เรียกว่านำที่สุดของ กุ้ง หอย ปู ปลา มาทำอาหาร แล้วต้องมาตะลึงกับราคาที่ถูกมากๆ ต้องบอกว่าอาหารระดับโรงแรม 5 ดาวแต่ราคาริมทางจริงๆ ค่ะ

10956203_10204792244584890_1487435335_n

เตรียมตัวเตรียมใจจดเมนูเตรียมไปสั่งได้เลย เปิดตัวแรงกับเมนูแรก Canadian Lobster ต้มยำรวมทะเลน้ำข้น

เตี๋ยว ยำ แซ่บ

Canadian Lobster ต้มยำรวมทะเลน้ำข้น ราคาขึ้นอยู่กับน้ำหนัก Lobster อยู่ที่ 900/1,600 บาท Lobster สั่งตรงจากประเทศแคนาดา น้ำหนัก 800 กรัม ถึง 1.5 กิโลกรัม ในราคานี้ถือว่าไม่แพง ถ้าแพงถือว่าหลุดคอนเซ็ปต์ของทางร้าน

เตี๋ยว ยำ แซ่บ

Canadian Lobster มากับหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เนื้อปลาเก๋า และ แมงกะพรุน เส้นก๋วยเตี๋ยว กับน้ำต้มยำเข้มข้นถูกปากคนไทย หากใครอยากทาน Lobster แบบนึ่งอย่างเดียวก็สั่งได้ ราคาอยู่ที่ 1,200 บาทเท่านั้น

DSC_8749

มากันที่เมนู ทาราบะ ซอสไข่ปู ที่ได้รางวัลการันตีจากรายการ The Dish เมนูทอง ในราคา 234 บาท ได้ยินไม่ผิดค่ะกับราคาที่กล่าวไว้ ใครที่รู้จักปูทาราบะก็ทราบกันอยู่แล้วว่าเป็นสุดยอดแห่งปูกับราคาที่คนธรรมดายากที่จะจับต้อง แต่ที่ร้าน เตี๋ยว ยำ แซ่บ ขายในราคาริมทางจริงๆ มากับขนาด 600 กรัม กับซอสปูทำจากไข่ปูทะเลหวานมัน ทานกับเส้นหมี่ ใส่ความเป็นไทยลงไป  เป็นเมนูใหม่ที่หาทานที่ไหนไม่ได้

DSC_8794

ขาปูทาระบะ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

เตี๋ยว ยำ แซ่บ

Hokkaido Scallop ย่างเกลือ 145 บาท หอยเชลล์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น หอยตัวใหญ่ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ด

เตี๋ยว ยำ แซ่บ

เนื้อวากิวย่าง จิ้มแจ่ว ขีดละ 350 บาท เนื้อผ่านการหมักจากน้ำมันมะกอกแล้วนำไปย่าง จะได้ความนุ่มไม่เหนียว แล้วโรยด้วยเกลือผสมเห็ดทรัฟเฟิล เห็ดที่แพงที่สุด เพิ่มความหอมลงไป

เตี๋ยว ยำ แซ่บ

Foie Gras ซอสมะขาม 180 บาท ตับห่านราดด้วยซอสมะขามเมนูที่ไม่เหมือนใคร ทานคู่กับสตรอเบอรี่เพื่อตัดเลี่ยน

เตี๋ยว ยำ แซ่บเตี๋ยว ยำ แซ่บ

ซี่โครงแกะย่างจิ้มแจ่ว เป็นเมนูใหม่ของทางร้าน เนื้อแกะนำเข้าจากนิวซีแลนด์ ย่างหอมๆ โรยด้วยเกลือและเห็ดทรัฟเฟิล

เตี๋ยว ยำ แซ่บ

หอยดิสโก้ 100 บาท หอยแครงเย็นตัวใหญ่ๆ ราดซีฟู้ด หอยมีความสดมากรสชาติเข้ากับน้ำจิ้มซีฟู้ดเป้นอย่างดี

เตี๋ยว ยำ แซ่บ

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเลน้ำข้น ราคา 80 บาท ใช้กุ้งแชบ๊วยทะเลสด ปลาเก๋าชิ้นใหญ่ ปลาหมึก และแมงกระพรุน

เตี๋ยว ยำ แซ่บ

ปอเปี๊ยะแฮมชีส 70 บาท อาหารทานเล่น ชีสไหลเยิ้มตอนทอดเสร็จใหม่ๆ

เตี๋ยว ยำ แซ่บ

มาเฟียฟู้ดและคุณ กวาง เจ้าของร้าน

DSC_8786

มาเฟียฟู้ดและตามรอยนักชิมต้องขอขอบคุณ คุณ กวาง เจ้าของร้านใจดี เหตุผลที่นำวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมมาขายและราคาเป็นกันเองขนาดนี้ พี่กวางบอกว่า อยากให้คนทั่วไปได้มาทานอาหารดีๆ อร่อยๆ วัตถุดิบระดับ Top 5 ของอาหารทะเล เป็นราคาที่ทุกคนจับต้องได้ในสโลแกนที่ว่า “เสียหายไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้” นั่นเองค่ะ

ติดตามได้ที่ Facebook : เตี๋ยว ยำ แซ่บ
Line : Kwang2777

แผนที่