คาคาชิ (KAKASHI) อร่อยทันใจ สไตล์ญี่ปุ่น

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี! / คาคาชิ (KAKASHI) อร่อยทันใจ สไตล์ญี่ปุ่น

ตามรอยนักชิม และมาเฟียฟู้ด พร้อมด้วยน้องเต้ตามรอยฯ พิธีกรสุดหล่อของเรา ก็ได้เวลาแนะนำอาหารอร่อยๆ มาฝากเพื่อนๆ อีกแล้วครับ วันนี้ เรามาตะลอนๆ แถวๆ ฟอร์จูน พระราม 9 นี่เอง เพื่อมาแนะนำร้านอาหารร้านใหม่ที่มีชื่อว่า คาคาชิ (KAKASHI) ซึ่งเป็นอาหารญี่ปุ่นแบบตามสั่งอร่อยทันใจ ซึ่งถือว่าเป็นน้องใหม่สำหรับร้านอาหารในเครือโออิชิ และเราก็อดไม่ได้ ที่จะเอามาแนะนำ บอกต่อ เพราะคาคาชิ มีอะไรพิเศษ แปลกใหม่ สำหรับคนชอบทานอาหารจริงๆ ครับ

ป้ายหน้าร้าน คาคาชิ

คาคาชิ (KAKASHI) เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแนวใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “อาหารญี่ปุ่นบริการด่วน (Quick Service Restaurant)” หรือสโลแกนที่ว่า “คาคาชิ อร่อยทันใจ สไตล์ญี่ปุ่น” ซึ่งคำว่า คาคาชิ (KAKASHI) นั้นหมายถึง หุ่นไล่กา ชาวญี่ปุ่นให้ความสำคัญกับหุ่นไล่กามาก พวกเขาบอกว่า ที่ข้าวมีคุณภาพดี ไม่เสียหาย นั้นต้องขอบคุณหุ่นไล่กาที่ทำหน้าที่ดูแลข้าวให้กับชาวนา สำหรับร้านอาหาร คาคาชิ นั้น ก็เหมือนหุ่นไล่กา ที่ดูแลข้าว อาหาร อย่างดีสำหรับเสิร์ฟร้อนๆ ให้กับลูกค้า ได้อิ่มหนำ สำราญใจ กับรสชาติอาหารแบบด่วน เร็ว ทันใจ

สองพิธีกรคู่หูตามรอยนักชิม มาเฟียฟู้ด และเต้ตามรอยฯ

ในด้านอาหารของ คาคาชิ นั้น ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารประเภทดงบุริ (Donburi) หรืออาหารเป็นข้าวหน้าต่างๆ ของญี่ปุ่น เช่น ข้าวหน้าไก่คาคาชิ ข้าวหน้าหมูต้มซอสญี่ปุ่น ข้าวหน้าเนื้อผัดกิมจิ เป็นต้น ตลอดจนอาหารทานเล่น อย่าง เกี๊ยวซ่า ทาโกะยากิ กุ้งเทมปุระก็มีให้เลือกทานได้

เมนูแนะนำ

กุ้งเทมปุระ (75.-) กุ้งโตๆ กรอบๆ ไม่ติดน้ำมัน อร่อยสูตรเฉพาะของคาคาชิ

ข้าวหน้าหมูต้มซอสญี่ปุ่น Buta Don (79.-) เป็นข้าวหน้ามูต้มซอสญี่ปุ่นรสนุ่ม ใส่ซอสญี่ปุ่นอร่อยถูกปากคนไทยแน่นอน ต้องลองสั่งดู ชามเดียวอิ่ม

ข้าวหน้าปลาแซลมอนเทริยากิ Salmon Teriyaki Don (119.-) ปลาแซลมอนย่างสุกกำลังดี พร้อมข้าวญี่ปุ่นนุ่ม อร่อย และอิ่มได้ในชามเดียว

ท้าให้ลองกับเมนู ข้าวหน้าไก่คาคาชิ Kakashi Chicken Don (99.-) เป็น Signature ของคาคาชิเลยก็ว่า สำหรับเมนูนี้ เป็นไก่รสนุ่มสูตรพิเศษจากคาคาชิ ที่หาชิมที่ไหนไม่ได้จริงๆ

เกี๊ยวซ่า Gyoza (55.-) เกี๊ยวซ่ากรอบนอกนุ่มใน

ทาโกะยากิ Takoyaki (65.-) ทาโกะยากิสูตรเด็ดของคาคาชิ กรอบนุ่ม

คัสสึด้ง Katsu Don (99.-) คัทสึด้งเป็นข้าวหน้าหมูทอด ที่ยอดนิยมมากๆ ในญี่ปุ่น

มาเฟียฟู้ด และเต้ตามรอยฯ รับประกันความอร่อยอีกเช่นเคยครับ

คาคาชิ อร่อยทันใจสไตล์ญี่ปุ่น แวะไปลิ้มลองความอร่อยกันได้ที่ ฟอร์จูน ชั้น G แล้วพบกับตามรอยนักชิม และมาเฟียฟู้ด ได้ใหม่ในครั้งหน้า ส่วนจะเป็นร้านอะไรนั้น ต้องติดตามชมกันครับ “อร่อยจริงเจอกัน”

ประกาศผลผู้โชคดีได้รับ Gift Voucher 5 รางวัลๆ 500 บาท

1. อรทัย จุลรัตนศักดิ์
2. ณัฐวุฒิ แก้วลาย
3. ณัฐกฤตา พัวสุทธิ
4. ณิชานันทน์ โอภาสเสถียร
5. นิสากรณ์ กิ้มเส้ง

ทางทีมงานจะจัดส่ง Gift Voucher ไปให้ถึงบ้าน ตามที่อยู่ที่ส่งแจ้งมาทางอีเมล์นะครับ ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมทำกิจกรรม ไว้คราวหน้า มาลุ้นกันใหม่นะครับ

ข้อมูลร้าน คาคาชิ (KAKASHI)

ที่ตั้ง : คาคาชิ สาขาฟอร์จูน (ชั้น G) ถนนรัชดาภิเษก
โทร. : 02-641-11-08
เว็บไซต์ : http://www.oishigroup.com
สถานที่จอดรถ : ห้างฟอร์จูน
ราคา : 79 ขึ้นไป
วันเวลาเปิด-ปิด : 10.00 – 22.00 น.

 

ภาพ Gallery ร้านอาหาร คาคาชิ (KAKASHI)