Kirabi Yakiniku กินกับพีท ปิ้งย่าง ยากินิกุ ร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านอาหารสุขุมวิท เนื้อย่าง เนื้อวากิว

เนื้อวัวพรีเมียมสายพันธุ์คุโรเกะวากิวฉ่ำๆ พร้อมให้พิสูจน์ความอร่อยแล้วที่ Kirabi Yakiniku

Home / แนะนำความอร่อย / เนื้อวัวพรีเมียมสายพันธุ์คุโรเกะวากิวฉ่ำๆ พร้อมให้พิสูจน์ความอร่อยแล้วที่ Kirabi Yakiniku

ร้านนี้เป็นร้านเนื้ออีกร้านที่ผมชอบมากกกก เวลาเค้าไปออกงานเทศกาลที่ไหนก็จะตามไปเสมอครับ ร้านนี้ชื่อว่า Kirabi Yakiniku เป็นร้านเนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ ที่ใช้เนื้อวัวเกรดคุณภาพคัดมาอย่างดี บรรยากาศร้านมีความญี่ปุ๊นนน ญี่ปุ่น เดินเข้ามานึกว่าเข้ามาร้านเนื้อที่ญี่ปุ่นเลยฮะ ส่วนรสชาติเนื้อจะเป็นไง ตามไปชมพร้อมกันเลย…

เนื้อวัวพรีเมียมสายพันธุ์คุโรเกะวากิวฉ่ำ ๆ
พร้อมให้พิสูจน์ความอร่อยแล้วที่ Kirabi Yakiniku

ที่ร้านนี้เลือกใช้เนื้อคุโรเกะวากิว เป็นเนื้อวากิวสายพันธุ์ญี่ปุ่นขนดำ สีชมพูแทรกมันขาวลายสวย เหมาะสำหรับเอามาทำเนื้อย่าง มีรสชาติหวาน ย่างด้วยไฟร้อน ๆ ให้ไขมันละลายทำให้เนื้อฉ่ำมาก

เซ็ตที่ใครมาก็จะต้องลองเลยคือ Kuroge Wagyu set (999 บาท) เป็นเซ็ตรวมเนื้อ 5 อย่าง ให้ได้ลองกันเผื่ออยากเบิ้ลเนื้อแบบไหนเป็นพิเศษ (แต่จริง ๆ ก็มีในจานรวม 15 ชิ้นเลยนะ) เนื้อหวาน ฉ่ำ ย่างไฟกำลังพอดี จิ้มน้ำจิ้มได้ 3 แบบ จะ จิ้มน้ำจิ้มสูตรเฉพาะ ทานกับเนื้อส่วนมันหรือเนื้อแดงเข้ากันมาก จิ้มโชยุผสมวาซาบิก็ได้ หรือ จิ้มเกลือเพื่อดึงรสชาติของเนื้อออกมา ทำให้เนื้อไม่เลี่ยนด้วย อร่อยทั้ง 3 แบบเลย

จานนี้ซูชิเนื้อวากิว 3 คำ (280 บาท) ใช้เนื้อวากิวเซอร์ลอยน์ A5 คัดพิเศษของร้านมาทำซูชิ 3 แบบ แบบแรก ท้อปโทบิโกะให้ได้สัมผัสกรุบๆ อีกคำท้อปวาซาบิสดให้รสเผ็ด และท้อปไชเท้าพอนสึให้รสเปรี้ยวหวาน เข้ากับเนื้อดีฮะ

อันนี้ของโปรดเลย ลิ้นย่าง (290 บาท) เนื้อเด้งดึ๋ง ย่างไฟให้สุกพอดีทั่วชิ้น จิ้มเกลือเฉยๆ ก็อร่อยแล้ว

อีกจานที่เป็นเมนูควรลองของที่นี่ Kuroge Wagyu special curry (280 บาท) ข้าวแกงกะหรี่เนื้อสไตล์ Kirabi แกงข้น ๆ เนื้อนุ่ม ๆ จานเดียวเกือบไม่พอจ้า….

ใครที่เป็นสาวกเนื้อสไตล์ญี่ปุ่นต้องไม่พลาดที่นี่นะฮะ เพราะเนื้อเค้าดีจริง ๆ แถมถ่านที่ใช้ย่างก็ใช้ของดี ย่างแล้วเนื้อไม่ติดตะแกรง กินไปฟินไป มีกำลังใจเพราะเนื้อย่างบอกให้ ซู่ซู่ ฮ่าๆๆ

ร้าน Kirabi Yakiniku มี 2 สาขา ได้แก่ สุขุมวิท 23 และสุขุมวิท 51
เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ : 18:00 – 01:00 น. เสาร์ :17:00 – 01:00 น อาทิตย์ : 17:00 – 23:00 น
สำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 080-512-9129 (สาขาสุขุมวิท 23) 093-434-1717 (สุขุมวิท 51)

แผนที่ร้าน Kirabi Yakiniku