The Coffee Club แพนเค้ก

แพนเค้กสุดพิเศษจาก “THE COFFEE CLUB” พร้อมเมนูใหม่ๆ อีกเพียบ

Home / Mafia Food พาชิม / แพนเค้กสุดพิเศษจาก “THE COFFEE CLUB” พร้อมเมนูใหม่ๆ อีกเพียบ

The Coffee Club ที่หลายคนรู้จักดีกับร้านอาหารสไตล์ All Day Cafe คาเฟ่ยอดนิมที่เป็นอันดับหนึ่งจากประเทศออสเตรเลีย วันนี้จะพิเศษกว่าทุกครั้งเพราะจะมีเมนูใหม่มาให้แฟนๆ The Coffee Club มาให้ลิ้มลองกันถึง 6 เมนู และที่ โดยเมนูแพนเค้ก 3 เมนู และเมนูสลัด 3 แบบ ที่เป็นสีสันของงานนี้

แพนเค้กสุดพิเศษจาก “THE COFFEE CLUB”
พร้อมเมนูใหม่ๆ อีกเพียบ

เจมส์ แบรดบัวรี่ Global Head of Culinary, Minor Food Group ได้รังสรรค์เมนูใหม่มาให้เราได้ลิ้มลอง จากประสบการณ์ที่เรียนรู้วัฒนธรรม ศึกษาวัตถุดิบ และตามเทรนด์ใหม่มาแล้วหลายสถานที่ทั่วทุกมุมโลก เลยนำเอาแรงบันดาลใจจากเรื่องราวที่พบเจอมาใส่ในเมนูอาหาร จนกลายเป็นเมนูใหม่ 6 เมนู สุดพิเศษ

ไฮไลท์ของวันนี้ คือแพนเค้ก และจานนี้คือ “Nutella Pancake with Fresh Berry” แพนเค้กที่มีความเปรี้ยวอมหวานจากเบอร์รี่นานาชนิดกับนูเทลล่ารสชาติจึงออกมาได้ลงตัว

“Blueberry Crumble Pancake” แพนเค้กวานิลลาที่เสิร์ฟมาคู่กับบลูเบอร์รี่คอมโพต และบลูเบอร์รี่สดที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน และเพิ่มความกรุบกรอบด้วยครัมเบิ้ลรสเนย

“Salted Caramel Banana & Cinnamon Ricotta Pancake” แพนเค้กวานิลลาราดซอสคาราเมล เสิร์ฟพร้อมกล้วยโรยด้วยรีคอตต้าชีสและซินมอน

“Grilled Chicken with Quinoa Salad” สลัดอกไก่เสิร์ฟพร้อมผักและวัตถุดิบคุณภาพอย่างเช่น ผักโขม ฟักทอง เฟต้าชีส บีทรูท และราดด้วยน้ำสลัดสไตล์อิตาเลียน

“Asian Chicken Slaw” สลัดไก่อบที่มาพร้อมกับผักหลายชนิด เช่น ผักชี ผักโขม กะหล่ำปลี และน้ำยำรสชาติเผ็ดและมีกะทิเป็นส่วนประกอบ

“Salmon Cauliflower Fennel Salad” สลัดผักที่เสิร์ฟมากับแซลมอนอบหั่นเต๋าพอดีคำ ตามด้วยผักโขม ดอกกะหล่ำอบด้วยพาเมซานชีส ราดด้วยน้ำสลัดงาดำพริกป่นเพิ่มความหอม

เมนูใหม่รสชาติอร่อยแล้วแถมยังถ่ายรูปลงโซเชียลสวยๆ ได้อีกด้วย เหมาะมากกับสาวๆ ที่ต้องการสถานที่พักผ่อนหย่อนใจแถมมีอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายชนิดให้เลือก ยังมีเมนูเด็ดๆ ของ The Coffee Club อีกเพียบ อาทิ Bacon, Avocado, Tomato ที่มี Poached egg หรือ Super Shakes มิ้ลค์เชคที่มาพร้อมท็อปปิ้งแน่น ๆ สดชื่น และอาหารว่างเครื่องดื่มอีกมากมาย และตามไปชิมเมนูใหม่ 6 เมนูได้แล้วที่ The Coffee Club มีทั้งหมด 27 สาขา ทั่วประเทศเลยค่ะ