Lwane goes nature กินกับพีท คาเฟ่ ญี่ปุ่น มัทชะกรีนที สปาเก็ตตี้ สุขุมวิท อโศก แพนเค้ก

หนีฝุ่นควันมาซบคาเฟ่ใจกลางกรุงสไตล์ญี่ปุ่น Lwane goes nature สุขุมวิท 23

Home / แนะนำความอร่อย / หนีฝุ่นควันมาซบคาเฟ่ใจกลางกรุงสไตล์ญี่ปุ่น Lwane goes nature สุขุมวิท 23

วันนี้มีโอกาสได้มาทำธุระแถวอโศก หลังเสร็จงานเลยมาหาที่นั่งชิลล์ๆแถวสุขุมวิท 23 ขับเข้ามาก็เห็นเลย เพราะร้านติดถนนใหญ่ สังเกตง่ายมากก ร้านเท่มาก ภายในเป็นปูนเปลือย พร้อมภาพวาดรูปเบอเกอร์รี่ที่หน้าร้าน หาเจอไม่ผิดแล้ว เข้าไปกันเลย

หนีฝุ่นควันมาซบคาเฟ่ใจกลางกรุงสไตล์ญี่ปุ่น
Lwane goes nature สุขุมวิท 23

พอเปิดประตูเข้ามาเหมือนโลกอีกใบเลยฮะ เพราะได้กลิ่นอบขนมปังหอมๆและที่นั่งสบายๆที่เลือกได้ทั้ง indoor และ outdoor ตกแต่งแบบญี่ปุ่น มีปลั๊กไฟให้นั่งทำงานด้วย แถมร้านเปิดถึงเที่ยงคืน เลยมีลูกค้าเข้าร้านทั้งวันทั้งคนไทยคนต่างชาติ คึกคักมากฮะ

สปาเก็ตตี้ต้มยำกุ้ง

ที่คาเฟ่มีบริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ขนม ให้ได้เลือกอิ่มกัน มาที่เดียวได้หมดทุกอย่าง วันนี้มาลองเมนูที่สั่งเกือบทุกโต๊ะ สปาเก็ตตี้ต้มยำกุ้ง รสชาตินวลๆ ไม่จัดจ้านเกินไป คนต่างชาติทานได้สบาย และเครื่องดื่มพีทสั่ง มัทชะกรีนที เข้มข้นมากๆสมเป็นคาเฟ่ญี่ปุ่น แก้วนี้เสิร์ฟพร้อมบราวนี่ด้วย กินแล้วเข้ากันดีมาก

Marron 5 pancake

กินจานหลักแล้วปิดท้ายด้วยของหวานกันดีกว่า นี่เลย Marron 5 pancake แพนเค้กนุ่มฉ่ำไซรัปกลิ่นหอมละมุน พร้อมวิปครีมฟูๆรสชาติหวานมาก เหมาะสำหรับกินคู่กับมัทชะกรีนทีลงตัวเลย

มัทชะกรีนที

คาเฟ่นี้เหมาะสำหรับคนที่รักความเป็นมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น แถมเชฟยัง import จากญี่ปุ่นเลยนะ ช่วงนี้ใครที่อยากหนีความวุ่นวายไปพักผ่อนก็ลองแวะมานั่งตากแอร์ชิลล์ๆลองอาหาร ขนม เครื่องดื่มหลากหลายได้ที่นี่ Lwane goes nature คาเฟ่ญี่ปุ่นที่พร้อมต้อนรับทุกคนเลยคร้าบ

ร้าน: Lwane goes nature ที่ตั้ง 14 สุขุมวิท 23 กรุงเทพมหานคร
เปิด: ทุกวัน 07.30-00.00 น.
ราคา : เริ่มที่ 100-350 บาท
FB : Iwane1975/
โทร : 02 664 0350

แผนที่ Lwane goes nature