รีวิว HOLA Spanish Food @Eight Thonglor

Home / Mafia Food พาชิม / รีวิว HOLA Spanish Food @Eight Thonglor

มากับร้านที่เรายังไม่เคยได้มาแนวนี้กันเท่าไหร่กับร้านอาหารสเปน HOLA Spanish Food ที่ตึก Eight Thonglor เราสัมผัสอาหารญี่ปุ่น เกาหลี อิตาเลี่ยนกันมามากพอสมควร ลองมาทานหาในครอบสเปนเปลี่ยนจากบรรยากาศเดิมๆ ในการรับประทานอาหาร แนวนี้จะถูกใจคนไทยมากน้อยแค่ไหนลงไปดูรีวิวกันเลยค่ะ


รีวิว HOLA Spanish Food @Eight Thonglor

HOLA-Spanish-Food 119เข้ามาในครอบครัวคนสเปนอย่างร้าน HOLA Spanish Food ภายในร้านก็เป็นบรรยากาศแบบสบายๆ ผ่อนคลายด้วยเสียงเพลงเพราะๆ เสิร์ฟอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของสเปนสูตรดั้งเดิม ซึ่งเป็นรสชาติที่โดดเด่นจากแคว้นคาตาลัน หรือ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นฝีมือจากคนสเปนอย่างแท้จริง

HOLA-Spanish-Food 032

 

ภายในร้านก็มีของสะสมของทีมฟุตบอล รับรองว่าหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลต้องหลงรักร้านนี้แน่ๆ นัดเพื่อนหรือรวมตัวเข้ามานั่งคุยกันเรื่องฟุตบอลคงจะได้บรรากาศอยู่ไม่ใช่น้อย

HOLA-Spanish-Food 111

ทีมที่บ่งบอกถึงความเป็นสเปนก็จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากทีม barcelona ทีมฟุตบอลชื่อดังในสเปน ใครที่ได้เข้ามาสัมผัสร้านนี้จะทำให้มีประสบการณ์ว่าได้เข้ามาทานอาหารแบบครอบครัวสเปนอย่างแท้จริงแต่ถึงอย่างอาหารสเปนที่ดูจะห่างไกลจากคนไทย แต่รับรองว่าถ้าได้มาลองทานรสชาติอาหารคงต้องถูกปากคนไทยแน่ๆ

เมนูอาหาร

HOLA-Spanish-Food 139กุ้งกระเทียม เสิร์ฟพร้อมขนมปัง

กุ้งผัดกระเทียมในน้ำมันมะกอก ทอดบนกระทะ น้ำมันร้อนๆ โรยเกลืดนิดหน่อย รสชาติเข้มข้น บางคนเห็นว่าน้ำมันเยอะๆ แบบนี้ต้องเลี่ยนแน่นอน แต่ความจริงแล้วไม่เลี่ยนเลย ได้กลิ่นหอมของน้ำมันมะกอก กระเทียมกลิ่นไม่แรง แถมอร่อยมากๆ เมื่อทานคู่กับขนมปังกรอบร้อนๆ ที่เสิร์ฟมาคู่กัน

HOLA-Spanish-Food 134ปาเอย่า

ข้าวผัดสเปน ผัดบนกระทะด้วยความร้อนสูง เวลาทานนั้นต้องทานตอนร้อนๆ ให้รสชาติเหมือนข้าวผัดมันกุ้ง แต่มีความเข้มข้นของรสชาติที่มากกว่า ข้าวเม็ดใหญ่ เหนียวหนึบ หอมกลิ่นเครื่องปรุง และอร่อยเต็มคำด้วยเนื้อซีฟู้ดสดใหม่

HOLA-Spanish-Food 081

ซุปกัสตาโช่

เป็นซุปเย็นที่คนสเปนนิยมทานกันมาก เป็นซุปผักรวม ซึ่งมีส่วนผสมของมะเขือเทศ หอมใหญ่ พริกเขียว พริกแดง และพริกหยวก ทานแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น

HOLA-Spanish-Food 083

แฮมเซราโน่ เสิร์ฟคู่กับ ขนมปังหน้ามะเขือเทศ

รสชาติเค็มของเนื้อแฮม เมื่อทานคู่กับขนมปังหน้ามะเขือเทศแล้ว จะได้รสชาติที่ลงตัวมากๆ

HOLA-Spanish-Food 149

ผักสลัดแซลมอนรมควัน

ดูแล้วเหมือนเป็นเมนูสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งทางร้านบอกว่าความพิเศษและความแตกต่างอยู่ที่ซอสราด ซึ่งเป็นสูตรเด็ดของทางร้านที่ทำขึ้นมาเอง รสชาติหวานอมเปรี้ยว นอกจากนี้ในสลัดผักก็ได้ใส่ผลไม้หลายชนิด ทานแล้วสดชื่นสุดๆ เป็นเมนูไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้

ตอบคำถามชิงรางวัล : ข้าวผัดสเปน ไซส์เล็ก 10 รางวัล รางวัลละ 1 กระทะ

คำถาม : HOLA Spanish Food ตั้งอยู่ที่ไหน?

สมาชิก MTHAI  เพียงโชว์ content รีวิวร้าน HOLA รับส่วนลดไปเลยทันที 10% ทุกเมนู ถึงสิ้นเดือนเมษายน 2559

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n1