Yakinikudo ทองหล่อ ทองหล่อ ยากินิกุ ยากินิคุ ร้าน Yakinikudo ร้านปิ้งย่าง ร้านอาหาร ทองหล่อ ร้านอาหารแนะนำ ร้านเนื้อย่าง

“Yakinikudo” ร้านเนื้อย่างทองหล่อ ที่ราคาเอื้อมถึง!

Home / แนะนำความอร่อย / “Yakinikudo” ร้านเนื้อย่างทองหล่อ ที่ราคาเอื้อมถึง!

เดินทางตามล่าขุมทรัพย์สายเนื้อวากิวส่งตรงจากญี่ปุ่น เดินทางง่ายแค่ 400 เมตรจากทองหล่อ มาถึงร้าน Yakinikudo ทองหล่อ!

“Yakinikudo” ร้านเนื้อย่างทองหล่อ

ที่ราคาเอื้อมถึง!

(วิถีแห่งเนื้อ) ร้านปิ้งย่างคุณภาพดีไม่แพ้กินที่ญี่ปุ่นเลย ร้านนี้โดดเด่นที่การเลือกวัตถุดิบ เพราะจะซื้อวัวมาทั้งตัว แล้วเลือกคัดเฉพาะส่วนที่เด็ดของวัวมาเสิร์ฟ และมีเมนูเนื้อพิเศษในแต่ละวันมาให้เลือกเอนจอยกัน

ได้คุยกับเจ้าของร้านคนญี่ปุ่น ที่มีประสบการณ์ทำร้านมา 20 ปี บอกว่าอยากให้ลูกค้าแฮปปี้ กินแล้วอร่อยมีรอยยิ้มกลับบ้าน ราคาเนื้อของร้านนี้เลยถูกเมื่อเทียบกับคุณภาพ เพราะเนื้อดีมากกกกก วันนี้ที่พีทได้ลองก็หลายจานเลยฮะ

จานแรก “สเต็กนิวซีแลนด์” ในกระทะร้อนฉ่าหอมเนื้อชิ้นโต ขายเป็นปอนด์มีให้เลือกทั้งแบบ ครึ่งปอนด์ (330บาท) หรือ1 ปอนด์ ( 540บาท) มาหลายคนแบ่งกันกินฟินให้ทั่ว

“สเต็กนิวซีแลนด์”

จานที่สองใครที่ชอบแกงกะหรี่แบบต้นตำรับจะต้องกรี๊ดกร๊าดกับจานนี้ แกงกะหรี่ไก่คัตสึ (200 บาท) จานใหญ่เบิ้ม แกงกะหรี่ที่เข้มข้นหอมอร่อยมาก หรือจะราเม็งเส้นเหนียวนุ่มน้ำซุปกลมกล่อม อีกจานเป็นราเม็งผัดแห้ง ไม่เคยกิน อร่อยดีฮะ

แกงกะหรี่ไก่คัตสึ (200 บาท)
ราเม็งเส้นเหนียวนุ่ม

และใครที่เลือกเนื้อไม่ได้ต้องลองชุดนี้ “ชุดโมริอาวาเสะ” รวมเนื้อวัวส่วนที่ดีที่สุดของเนื้อวัวของวัน (1,260บาท) วันที่พีทไปได้ลอง Thick Flank / Spencer Roll / Chuck Tender / Special Short Rib และ D Rumpเนื้อแทรกมันดีมากกกก อร่อย ไม่มีกลิ่น คุ้มมากครับ

“ชุดโมริอาวาเสะ” 1,260 บาท

จริงๆวันนั้นยังมีเมนูที่น่าลองอีกหลายจานเลย แต่พื้นที่พุงไม่พอ ต้องมาซ้ำอีกวันหลังแน่นอน เพราะนอกจากเมนูที่ได้ลองยังมีเนื้อส่วนอื่นๆ คุณภาพดีเริ่มต้นที่ เริ่มต้น 220บาท  ทั้งสันใน สันนอก คาลรุบิ ลิ้นวัวต่างๆก็ดีหรือจะเป็นเมนูสไตล์อิซากายะสำหรับสายแฮงก์เอ้าท์ก็มาให้เลือกมากมาย นักล่าเนื้อทั้งหลายต้องไม่พลาด

ข้อมูลร้าน Yakinikudo ทองหล่อ
เวลาเปิด-ปิด  11.00-00.00 น.
Facebook: https://www.facebook.com/yakiniku.do
โทร.02-392-3268

ที่ตั้ง: สุขุมวิท 55 ทองหล่อ (จอดรถที่ร้านAsia Herb ค่าจอด 50 บาท)