อร่อยสไตล์ญี่ปุ่นกับ TENYUU SUSHI BAR

Home / เอ็มโพเรี่ยม - สุขุมวิท 24 - พร้อมพงษ์, แนะนำความอร่อย / อร่อยสไตล์ญี่ปุ่นกับ TENYUU SUSHI BAR

สวัสดีคร้าบบบบ….ชาว FoodMThai เจอะเจอกันอีกแล้ว และเช่นเคยครับเจอกันเมื่อไหร่ เราก็ไม่พลาดที่จะต้องมีรีวิวร้านเด็ดร้านดัง ร้านอร่อยๆ มาฝากทุกๆท่านอย่างแน่นอน และวันนี้เราจะแวะไปชิมอาหารญี่ปุ่นสุดแสนอร่อยที่ห้าง The Emquartier กัน หลายคนคงอยากรู้กันแล้วว่าวันนี้เราจะพาไปชิมร้านไหน ถ้าพร้อมแล้วก็ตามกันมาเลยครับ

IMG_9381

ร้าน TENYUU SUSHI BAR

ร้านอาหารญี่ปุ่นที่เราจะพามาลิ้มลองความอร่อยในวันนี้ก็คือร้าน TENYUU SUSHI BAR ตั้งอยู่ที่ชั้น B ของห้าง The Emquartier นั่นเองบรรยากาศในร้านก็ ตกแต่งแบบสบาย โปร่งๆโล่งๆ ด้วย โต๊ะ เก้าอี้ไม้ ตัดกับสีฟ้าของร้าน

IMG_9392เมนูข้าว

IMG_9393เมนูซูชิ

IMG_9382เตรียมพร้อมลิ้มลองความอร่อยกันแล้ว

เมนูของร้าน TENYUU SUSHI BAR มีอาหารให้เลือกถึง 4 ประเภท คือ ซูชิ  โรล ซาซิมิ และ สำหรับคนไม่ทานปลาดิบ ก็จะมีพวก ข้าวหน้าต่างๆ เทมปุระ ปลาย่าง ฯลฯ และวันนี้เราจะพาทุกท่านไปชิมเมนูเด็ด 2 เมนูด้วยกัน

IMG_9389   Chachu Don

เมนูแรก Chachu Don ข้าวหน้าหมูย่างที่บอกเลยว่าสำหรับคนรักชาชูไม่ควรพลาดจริงๆ เพราะ Chachu Don จานนี้ให้ชาชูชิ้นใหญ่และอร่อยมากๆ แถมยังมีข้าวผัดรสชาติกลมกล่อม เสิร์ฟมาพร้อมกับไข่ลวกที่สุกกำลังพอดี ซึ่งไคลแมกซ์ของอาหารจานนี้อยู่ที่พอเจาะลงไปที่ไข่แดงแล้วแล้วไข่แดงจะไหลเยิ้มรวมกับข้าวและชาชู เพื่อเพิ่มรสชาติให้ยิ่งอร่อยมากขึ้น โรยหน้าด้วยต้นหอมญี่ปุ่นแถมยังมี มิโซะซุป มาเติมเต็มให้ Chachu Don จานนี้ อร่อยครบรสชาติตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้าย

IMG_9385 Larb Salmon Don

เมนูที่สองกับ Larb Salmon Don ข้าวหน้าลาบแซลม่อนจานนี้เมื่อตักเข้าปากแล้ว ก็ได้สัมผัสถึงรสชาติที่จัดจ้าน เผ็ดอร่อยในแบบฉบับของลาบ แต่ยังมีความนุ่มละมุนลิ้นไปกับเนื้อแซลม่อน โปะมาบนข้าวร้อน ๆ ซี๊ดซ๊าด ถึงใจทุกคำ เสิร์ฟมาพร้อมกับผักสลัด และ มิโซะซุป ที่มาช่วยชูความอร่อยให้กับ Larb Salmon Don ชามนี้ได้อย่างลงตัว

สำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ FoodMThai อยากให้มาลองที่ TENYUU SUSHI BAR เพราะนี่แค่รีวิวอย่างรวดเร็วเพียงสองเมนู ยังอร่อยฟินขนาดนี้ ทำให้ทีมงานต้องหาเวลากลับมารีวิวกันแบบเต็มๆ กับหลากหลายเมนูอาหารญี่ปุ่น ทั้ง 4 ประเภท อีกครั้งแน่นอน ส่วนวันนี้ต้องขอตัวแล้ว แล้วพบกันใหม่คร้าบบบ