Kimchi Hour กิมจิ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ อาหารเกาหลี ไก่ทอดเกาหลี

เปิดแล้วสาขาใหม่ Kimchi Hour ไก่ทอดสไตล์เกาหลี ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

Home / แนะนำความอร่อย, โปรโมชั่น KFC / เปิดแล้วสาขาใหม่ Kimchi Hour ไก่ทอดสไตล์เกาหลี ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

Kimchi Hour (กิมจิอาว) ร้านไก่ทอดเจ้าดังจากอารีย์ ขยายสาขามาเปิดที่ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2 โซนโลตัส เมื่อข้ามสะพานลอยมาจะอยู่ฝั่งทางเข้า เดินตรงมานิดเดียวก็เจอ

Kimchi Hour ไก่ทอดสไตล์เกาหลี ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

ไก่ทอดร้านนี้ตอบโจทย์คนไทยด้วยไก่ทอดสไตล์เกาหลีที่รสชาติถูกปากคนไทย แต่ยังไม่ทิ้งความเป็นเกาหลีไปเลยซะทีเดียว เจ้าของร้านลงทุนบินไปเรียนทำอาหารถึงประเทศเกาหลี แล้วนำกลับมาปรับให้เข้ากับคนไทยมากที่สุด และใช้เทคนิคการทอดไก่ให้กรอบนาน โดยควบคุมเวลาให้คงที่ ใช้แป้งทอดกรอบอย่างดี จึงได้ไก่ทอดที่กรอบถึงแม้ว่าจะนำไปคลุกกับน้ำซอสแล้วก็ตาม

นอกจากไก่ทอดเกาหลีแล้วยังโดดเด่นในเรื่องกิมจิโฮมเมด กิมจิทำเอง ใช้พริกเกาหลีแท้ ไม่ใส่ผงชูรส และดีต่อสุขภาพ คนที่ตามมากินจากสาขาอารีย์ บอกเลยว่าไม่ต้องกลัววรสชาติจะไม่เหมือนที่สาขาแรก เพราะเขาควบคุมคุณภาพไว้เป็นอย่างดี โดยจะปรุงรสจากที่สาขาแรกมาก่อน เช่นน้ำซอส หรือเครื่องหมักต่างๆ ปรุงให้คงที่ แล้วหอบมาประกอบที่สาขานี้ ส่วนวัตถุดิบบางอย่างก็จะอิมพอร์ตมาจากประเทศเกาหลีเท่านั้น เช่น ซอสเบส พริก หรือเต้าเจี้ยว  ก็จะต้องเป็นเกาหลีแท้ๆ

โดยไก่ทอดจะแบ่งเป็น 3 รสชาติ ทั้งรสต้นตำรับ รสเผ็ดจัดจ้าน และรสหอมและกระเทียม หมักด้วยเครื่องเทศอย่างดี ตัวซอสฉ่ำและเข้มข้นมาก

ไก่ 5 ชิ้น เลือกซอสได้ 1 รสชาติ (129 บาท) ไก่ 12 ชิ้น เลือกซอสได้ 2 รสชาติ (279 บาท) และไก่ 18 ชิ้น เลือกซอสได้ 3 รสชาติ (399 บาท) โดยแต่ละเซ็ตจะเสิร์ฟกิมจิและหัวไชเท้าดองมาให้ด้วย

ข้าวยำเกาหลีในหม้อหินชามร้อน

ข้าวยำเกาหลีจะเสิร์ฟมากับหม้อหินร้อนๆ แนะนำว่าให้รอสักครู่ก่อนที่จะคลุก เพื่อให้ข้าวตรงก้นชามมีความกรอบ และไหม้ติดชามเล็กน้อย ตรงนี้คือทีเด็ดเลยค่ะ

หมูย่างบูลโกกิและผักเคียง

หมูบูลโกกิจิ้มกับซอสเต้าเจี้ยว ต้องกินคู่กับผักและกระเทียม รสชาติกลมกล่อม

กิมจิมีแยกขายเป็นกระปุก กิมจิโฮมเมดของที่นี่จะใช้ยี่ห้อ Kimmy โฮมเมดกิมจิ หากติดใจสามารถซื้อกลับบ้านได้

เยลลี่บ๊วยผสมมะนาว และชาซินนามอน

Kimchi Hour เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือมากันเป็นกลุ่มใหญ่ จะสั่งแบบเซ็ตใหญ่หรือเซ็ตแบบทานคนเดียวก็คุ้ม ในเซ็ตสุดคุ้มจะรวมเมนูของหวานด้วยอย่าง เยลลี่บ๊วยผสมมะนาว และชาซินนามอน ช่วยย่อยได้ดีมาก

ที่ตั้ง Kimchi Hour สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2 โซนโลตัส
เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 21.30 น.
โทร. 06-4574-1070
Facebook : Kimchi Hour