Tokyo Sundubu สไตล์ญี่ปุ่น หม้อร้อนเกาหลี อาหารเกาหลี เอสพลานาดรัชดา

Tokyo Sundubu ร้านหม้อร้อนเกาหลีในสไตล์ญี่ปุ่น

Home / แนะนำความอร่อย / Tokyo Sundubu ร้านหม้อร้อนเกาหลีในสไตล์ญี่ปุ่น

วันนี้มาทำธุระที่ เอสพลานาด รัชดา พอดีฮะ เสร็จงานก็หิวมองหาของกินกันก่อนกลับ เลยได้ลองที่ร้าน Tokyo Sundubu ร้านหม้อร้อนเกาหลีสไตล์ญี่ปุ่น อะ งงเลยสิ เพราะร้านนี้เปิดสาขาที่ญี่ปุ่นแต่ปรุงแบบเกาหลี เป็นร้าน Top hit ในญี่ปุ่นและมีประมาณ 40 สาขาทั่วเอเชีย หิวแล้ว เข้าไปดูกัน

Tokyo Sundubu ร้านหม้อร้อนเกาหลีในสไตล์ญี่ปุ่น

หม้อร้อนที่นี่สามารถเลือกน้ำซุป ความเผ็ด เนื้อสัตว์ ผัก ไข่ ใส่ในหม้อของตัวเองได้ตามใจชอบเลย น้ำซุปมีอยู่ 3 แบบ ความเผ็ดมีให้เลือกตั้ง 5 ระดับ และเครื่องเน้นๆ ทั้งสารพัดเห็ด แป้งต๊อก เต้าหู้ กุ้ง สาหร่ายเกาหลี ผัก ไก่ มาม่า หมูคุโรบูตะ ไข่ปลาคอด เนื้อ หอยนางรมญี่ปุ่น ฯลฯ แถมยังเพิ่มคอลลาเจนได้อีก ในราคาเริ่มต้นต่อหม้อ 150 บาท

ซุนดูบุหอยนางรม

ผมสั่งเป็น ซุนดูบุหอยนางรม เป็นหอยนำเข้าจาก Hiroshima และเพื่อนสั่ง ซุนดูบุ Health&Beauty และซุปมิโซะใส่เส้นมาม่ากับเนื้อ เลือกเรียบร้อยแล้วรอทานเลย

ซุนดูบุ Health&Beauty

สั่งแล้วก็มาเสิร์ฟเป็นชุดเลยครับ ทั้งซุป ข้าวญี่ปุ่น ตัวซุนดูบุหอยนางรมญี่ปุ่น หอยสด เข้ากับรสชาติซุปเผ็ดเล็กน้อย กินแล้วอุ่นคอดี ส่วนซุนดูบุ Health&Beauty นี่สาวๆน่าจะชอบนะ เพราะมาพร้อมที่คอลลาเจนเป็นลูกๆเข้ากับซุปปลา กินแล้วน่าจะใสบลิ๊ง ส่วนซุปอีกชามซุปมิโซะใส่เส้นมาม่ากับเนื้ออร่อยเข้มข้นแบบญี่ปุ่นมีแนะนำวิธีกินด้วย
1. กวนไข่ดิบ และเต้าหู้นุ่มๆให้เข้ากัน
2. ตักราดข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ ฟินมากกก
หลังจากอิ่มแล้วคิดว่า จะต้องมาซ้ำร้านนี้อีกแน่นอน เพราะมีเมนูหม้อร้อนให้เลือกเยอะมาก วันไหนอากาศเย็นๆ หรืออยากซดน้ำซุปอุ่นๆ จะต้องมาที่นี่เลยฮะ

ข้อมูลร้าน Tokyo Sundubu(โตเกียว ซุนดูบุ) เอสพลานาดรัชดา ชั้น G
Facebook: Tokyo Sundubu Thailand
โทรศัพท์ 02-641-3434