บิงซู อาหารเกาหลี

บูลโกกิ บราเธอร์ส อาหารเกาหลีสไตล์ Authentic ที่ Emquatier

Home / Mafia Food พาชิม / บูลโกกิ บราเธอร์ส อาหารเกาหลีสไตล์ Authentic ที่ Emquatier

วันนี้ จะพาเพื่อนๆ ไปชิมอาหารเกาหลี สไตล์ Authentic หรือสไตล์เกาหลีแท้ๆ ที่ the Emquatier ชั้น 8 ซึ่งเป็นร้านอาหารเกาหลี ที่มีจุดเด่นลงตัวอย่างมีสไตล์คนของคนรักอาหารเกาหลีอย่างแท้จริง นั่นก็คือ ร้านอาหารบูลโกกิ บราเธอร์ส นั่นเอง

ร้านอาหารบูลโกกิ บราเธอร์ส เปิดตัวครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2006 ที่เมืองกังนัม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ที่เกิดจากความตั้งใจของ มร.อิแท จุง และ มร.แช วู ยี ที่ต้องการจะเปิดร้านอาหารเกาหลีในแบบดั้งเดิมที่มีรสชาติกลมกล่อม คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพชั้นเลิศ และการปรุงอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้เกาหลีที่ยังคงความเป็นเกาหลีแบบต้นตำรับ

ปัจจุบันร้านอาหารบูลโกกิ บราเธอร์ส มีสาขามากกว่า 40 แห่ง ในเกาหลีใต้, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, แคนาดา สาธารณรัฐประชาชนจีน และไทย

เมนูแนะนำ

Kimchi Fried Rice with Cheese  (ข้าวผัดกิมจิ ชีส)

Spicy Ham and Sausage Hot Pot (หม้อไฟเกาหลีสูตรดั้งเดิม)

Bulgogi Brothers Special  (บูลโกกิ บราเธอร์ส สเปเชียล)

Stir Fried Spicy Chicken with Cheese (ไก่สไปซี่ชีสสไตล์เกาหลี)

– (Spicy Cold Noodle and Cold Noodle in Soup)  บะหมี่แห้งซอสเผ็ด และบะหมี่เย็น

เมนูบิงซู 3 รสชาติ

นอกจากอาหารคาวแล้ว ที่บูลโกกิ ก็มีอาหารหวานรองรับ โดยเฉพาะบิงซู ซึ่งเป็นของหวานของเกาหลียอดนิยมเลยก็ว่าได้ มีให้เลือกสั่งได้ 3 รสชาติ

  – โอวัลตินภูเขาไฟ  175.-


–  สตรอว์เบอร์รีบานาน่า 175.-


–  บิงซูมะม่วง 185.-

สำหรับ บูลโกกิ เปรียบเสมือนตัวแทนของอาหารเกาหลีที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้คนทั่วโลก ด้วยรสชาติที่กลมกล่อม ทานง่าย และกรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนตั้งแต่การนำเนื้อไปหมักกับซอสชั้นดีแล้วนำไปย่างบนเตาไฟจนได้ที่ พร้อมเสิร์ฟให้กับลูกค้า

เพราะคำว่า บูล มีความหมายว่า ไฟ ขณะที่คำว่า โกกิ หมายถึง เนื้อ ดังนั้น บูลโกกิ จึงหมายรวมถึง เนื้อย่าง ที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตอย่างพิถีพิถัน พร้อมเสิร์ฟถึงมือคุณ ให้นักกินได้ลิ้มลอง

บูลโกกิ บราเธอร์ส จึงเป็นร้านอาหารเกาหลีสไตล์ Authentic ที่คงเอกลักษณ์และรสชาติของความเป็นอาหารเกาหลีเอาไว้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับการบริการชั้นเยี่ยมอีกด้วย

เพียงคุณก้าวเข้ามาที่บูลโกกิ คุณจะได้ลิ้มลองอาหารรสเลิศ พร้อมบริการสุดประทับใจ

ข้อมูลร้านอาหารบูลโกกิ บราเธอร์ส

ชั้น 8 โซนเฮลิกซ์ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น.

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 098-246-0888. ส่วนสาขาสอง ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 -21.30 น.

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 02-402-4545