ซูชิ มิชลิน ไกด์ มิชลินสตาร์ มิชลินไกด์ ร้านอาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น เชฟ เชฟญี่ปุ่น โอมากาเสะ ไข่ปลาแซลมอน ไข่หอยเม่น

ลองมาแล้ว Sushi Masato ร้านซูชิสไตล์โอมากาเสะ ดีกรีเชฟ มิชลินสตาร์ 1 ดาว

Home / แนะนำความอร่อย / ลองมาแล้ว Sushi Masato ร้านซูชิสไตล์โอมากาเสะ ดีกรีเชฟ มิชลินสตาร์ 1 ดาว

บอกเลยว่าตั้งแต่เริ่มมีการจัดอันดับ มิชลินสตาร์ ในโซนเอเชียทำให้เรามีร้านอาหารให้ไปตามหาและลิ้มลองความอร่อยระดับโลกได้ง่ายขึ้น ล่าสุดได้ยินมาว่า เชฟมาซาโตะ ชิมิสุ ดีกรี มิชลินสตาร์ 1 ดาว ย้ายมาเปิดร้านอยู่ในประเทศไทยแล้ว แต่ขอเตือนก่อนนะว่ากว่าจะได้สัมผัสของจริงต้องจองล่วงหน้ากันเป็นเดือนๆ รู้แบบนี้แล้วโปรแกรมสิทธิประโยชน์ The Ultimate JOY Experience ไม่รอช้าจองคิวให้กับสมาชิกเลยทันที

ร้าน Sushi Masato ตั้งอยู่ในซอยสวัสดี 1 ซึ่งอยู่ในซอยสุขุมวิท 31 อีกที เจ้าของก็ไม่ใช่ใครอื่นคือ เชฟมาซาโตะ ชิมิสุ ผู้ปลุกปั้นร้าน 15 East ที่นิวยอร์ก จนได้ มิชลินสตาร์ 1 ดาว มาครอง จากฝีมือในการทำอาหารสไตล์โอมากาเสะและซูชิมายาวนานกว่า 20 ปี ประสบการณ์อัดแน่นขนาดนี้โปรแกรมสิทธิประโยชน์ The Ultimate JOY Experience จึงจัดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พาชิมอาหารญี่ปุ่นสไตล์โอมากาเสะ(เชฟเป็นผู้สร้างสรรค์เมนูตามใจเชฟ) ไปกับคอร์สพรีเมียม 16 เมนู ที่สร้างสรรค์โดยฝีมือของเชฟมาซาโตะอย่างไม่ต้องสงสัย

ความโดดเด่นของร้านซูชิ มาซาโตะ ไม่ได้มีแค่ชื่อเสียงของเชฟระดับ มิชลินสตาร์ เพียงอย่างเดียว ถ้าลองปิดตาข้างหนึ่งไม่มองเรื่องฝีมือของเชฟ ตาอีกข้างเราจะได้เห็นคุณภาพของวัตถุดิบที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น โดยเชฟมาซาโตะจะคัดสรรอาหารทะเลตามฤดูกาลจากญี่ปุ่นด้วยตัวเอง และส่งตรงมายังเมืองไทยสัปดาห์ละ 5 วัน คุณภาพของอาหารจึงถือว่าเป็นแม่เหล็กสำคัญที่ช่วยดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทุกคนที่มาจึงสัมผัสได้ถึงความสดของอาหารทุกคำ ราวกับนั่งทานอาหารอยู่กลางตลาดปลาสึกิจิ พร้อมชมศิลปะการทำซูชิที่เต็มไปด้วยความละเอียดละออและความใส่ใจของเชฟ

ไฮไลท์ของมื้ออาหารนี้คือเมนูสุดพิเศษอย่าง อูนิ อิคุระ โซบะ เมนูที่มีไข่หอยเม่น ไร้ความคาว และไข่ปลาแซลมอนแบบล้นๆ ซึ่งเชฟมาซาโตะรังสรรค์ในสไตล์ของตัวเองขึ้นมาเป็นครั้งแรกด้วยความพิถีพิถัน เพื่อจัดเตรียมให้สมาชิก The Ultimate JOY Experience โดยเฉพาะ ซึ่งทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยและประทับใจสุดๆ

มางานนี้ได้รับความประทับใจและประสบการณ์ด้านอาหารครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความอร่อยที่เกินคำบรรยาย บรรยากาศร้านอันแสนอบอุ่น รวมทั้งตัวเชฟมาซาโตะ ที่ชวนพูดคุย แนะนำ และให้ความรู้เรื่องการทานอาหารสไตล์โอมากาเสะทุกเมนูอย่างเป็นกันเอง พร้อมให้บันทึกภาพศิลปะการทำซูชิได้อย่างเต็มที่ และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสมีดแล่ปลาที่เป็นอาวุธลับประจำตัวชิ้นสำคัญของเชฟด้วย

และในตอนท้ายเชฟยังร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดและวันครบรอบแต่งงานของหนึ่งในสมาชิก The Ultimate JOY Experience โดยมอบซูชิพร้อมปักเทียน และนำร้องเพลงอวยพรวันเกิดร่วมกับทุกคนในร้านให้อีกด้วย ทำให้ค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และประสบการณ์ดีๆ ที่โปรแกรมสิทธิประโยชน์ The Ultimate JOY Experience ตั้งใจมอบให้

  1. สำหรับสมาชิกเจ้าของรถ BMW ทุกรุ่นที่อยากเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่โปรแกรมสิทธิประโยชน์ The Ultimate JOY Experience จัดให้ สามารถสมัครสมาชิกได้ฟรีที่ bmwultimatejoy พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ facebook/bmwultimatejoy