Veganerie Concept ร้านวีแกนสำหรับคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ

Home / แนะนำความอร่อย / Veganerie Concept ร้านวีแกนสำหรับคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ

Veganerie Concept ร้านวีแกนสำหรับคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ

ด้วยคำกล่าวที่ว่า “การมีสุขภาพดีมีชัยไปกว่าครึ่ง” ทำให้หลายคนหันมารับประทานอาหารสุขภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอาหารมังสวิรัติ หรืออาหารเจ รวมทั้งอาหารวีแกน อาหารที่ไม่ใช้ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ นม เนย ไข่ น้ำผึ้ง หรือผลิตภัณฑ์แปรรูปจากสัตว์ แต่เลือกใช้วัตถุดิบจากพืชแท้ๆ 100% มาปรุงอาหารแทน

1

2

ซึ่งร้านที่ขึ้นชื่อในเรื่องนี้โดยเฉพาะต้องยกให้ร้าน Veganerie Concept ส่วนคอนเซ็ปต์หลักของที่นี่ เจ้าของร้านเลือกนำเสนอทั้งอาหารคาว อาหารหวาน และเครื่องดื่มหลายรายการที่ใช้วัตถุดิบปรุงสดใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศแบบธรรมชาติที่ใช้ไม้เป็นส่วนประกอบหลัก แทรกด้วยต้นไม้สีเขียวให้ความรู้สึกสดชื่นสบายตา

3

4

5

เมื่อได้เข้ามารับประทานอาหารที่เริ่มจากเมนูเรียกน้ำย่อยอย่าง Caesar Salad ซีซาร์สลัดผักสูตรเจ คัดสรรผักสดกรุบกรอบ โรยด้วยเบคอนวีแกน คลุกเคล้ากับครีมชีสและซอสพาร์มีซานชีส ต่อกันที่อาหารจานหลักกับเมนู BBQ Pock Burger ขนมปังเบอร์เกอร์ไส้หมูบาร์บีคิวสูตรวีแกน ที่ทำมาจากเห็ดหิมะส่งตรงจากไต้หวันแทน พร้อมซอส 3 ชนิด ทั้งบาร์บีคิว มะเขือเทศ และมายองเนสชีส

6

7

สำหรับของหวานเพื่อสุขภาพต้องไม่พลาดเมนู Fruity Glory Pancake แพนเค้กเนื้อนุ่มราดน้ำหวานจากดอกมะพร้าว รับประทานพร้อมกับผลไม้รสเปรี้ยวตระกูลเบอร์รีและกล้วย แอบเพิ่มความกรุบกรอบด้วยถั่วอัลมอนด์และเมล็ดเจีย ปิดท้ายด้วยเมนูสุดคลาสสิคด้วย Choc Banana Waffle วาฟเฟิลช็อกโกแลตหอมๆ ราดช็อกโกแลตเข้มข้นที่ผสมนมถั่วเหลือง เสิร์ฟความอร่อยพร้อมกล้วย ไอศกรีม และวิปครีม

8

9

“เห็นอย่างนี้แล้ว สาวกชาววีแกนจะพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง…”

 

เครดิตจาก นิตยสาร Weekend ฉบับเดือนมิถุนายน 2016

อ่านเพิ่มเติม ได้ที่ www.mbookstore.com

ปก