ของเล่น ตุ๊กตาหมี ร้านขนม ร้านอาหาร วันเด็ก วันเด็ก 2561

9 ร้านขนมโดนใจวัยซนเปิดประตูต้อนรับวันเด็ก

Home / แนะนำความอร่อย / 9 ร้านขนมโดนใจวัยซนเปิดประตูต้อนรับวันเด็ก

ถึงช่วงเวลาแห่งความสุขของเด็กๆ ที่ปลดปล่อยความสนุกกันอีกครั้งใน วันเด็กปีนี้ ถึงเวลาที่ผู้ปกครองจะพาคุณหนูๆ ไปทานอาหาอร่อยๆ บรรยากาศที่เต็มไปด้วยจินตนาการของเด็กๆ  สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ตาม บางร้านสร้างไว้ให้เด็กๆ โดยเฉพาะ และไม่ได้มีแค่วันเด็กเท่านั้น ยังสามารถพาลูกหลานมาทานกันได้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะวันไหนๆ ก็ตาม และในวันเด็กที่จะถึงนี้ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ครอบครัวจะได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาค่ะ

9 ร้านขนมโดนใจวัยซนเปิดประตูต้อนรับวันเด็ก

1.Villa De Bear

ร้านวันเด็ก - Villa De Bear

พาเด็กๆ ไปพบกับบรรยากาศแห่งความสุขที่โรงงานตุ๊กตาหมีที่ Villa De Bear สถานีแรกของเด็กๆ จะได้พบกับเจ้าหมี Villy ที่เป็นหมีที่ชอบการกินเป็นชีวิตจิตใจ จึงมีแต่ของอร่อยๆ ไว้ให้คุณหนูๆ ทาน ทั้งอาหารและขนมที่แห่ขวนมาอย่างมากมาย (ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://food.mthai.com/mafia-food/106448.html )

ที่ตั้ง : 5 ถนนราชพฤกษ์ บางระมาด ตลิ่งชัน กรุงเทพ 10170
เวลาเปิด – ปิด ทุกวัน : 11.00-24.00 น.


2. Pastry Garden

ร้าน Pastry Garden มีทั้งรับทำเค้กปั้นน้ำตาลรูปร่างต่างๆ และรับสอน Workshop สำหรับปั้นเค้ก หรือน้ำตาล Fondant  เป็นรูปแบบต่างๆ เช่น กระเป๋าแบรนด์เนม, ดอกไม้วินเทจ, ตุ๊กตาต่างๆแถมวันนี้เรายังโชคดีได้ดูวิธีการทำ มาการอง รูปการ์ตูนน่ารักๆ ในแบบของ Pastry Garden อีกด้วย แล้วก็มาถึงเวลาที่รอคอย กับการเรียนปั้น น้ำตาล Fondant คือการปั้นน้ำตาลให้เป็นรูปร่างต่างๆซึ่งบอกเลยว่าไม่ง่าย (ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://food.mthai.com/mafia-food/100772.html )

ที่ตั้ง : 119 ซอย ราชพฤกษ์ 6 แขวง บางจาก เขต ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160
เวลาเปิด – ปิด :ทุกวัน 9.30 – 18.30 น.


3. Unicorn Cafe

Unicorn - วันเด็ก

พานางฟ้าตัวน้อยๆ มาเจอยูนิคอร์น โพนี่ ที่ร้าน Unicorn Cafe ที่รวมตุ๊กตาที่เป็นยูนิคอร์นไว้ทั้งหมดที่นี่ มีทุกสีทุกไซด์ รับรองว่าคุณหนูๆ ต้องสนุกไปกับจินตนาการในร้านที่ชมพูแบบนี้ แม้แต่ผู้ใหญ่เองยังคงเพลิดเพลินไปตามๆ กัน ความฟรุ้งฟริ้งของร้านไปจนถึงเมนูอาหาร ที่ใส่ความน่ารักลงไปจาน เด็กๆ จะได้ไม่สนใจตุ๊กตาอย่างเดียวแต่จะดึงดูดให้ทานอาหารและขนมอีกด้วย (ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://food.mthai.com/mafia-food/104521.html )

ที่ตั้ง : 44/1 สาทรซอย8 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เวลาเปิด – ปิด : อังคาร – อาทิตย์ เวลา 12:00 – 20:00 น


4.B.Duck Cafe

17

ww

โลกสดใสกันอีกแล้วกับร้านคาแรคเตอร์สุดน่ารักกับร้าน B.Duck Cafeป็ดเหลืองบีดักที่โด่งดังในฮ่องกงและจีน ตอนนี้ได้เข้ามาในไทยเป็นที่เรียบร้อย กับ B.Duck Cafe’ Thailand (บีดัค คาเฟ่ ไทยแลนด์) สาขาแรกและสาขาเดียวในประเทศไทยที่ เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ (ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://food.mthai.com/mafia-food/107645.html )

ที่ตั้ง : ตั้งอยู่ระหว่าง Siam Square 1 กับ Digital  Gateway
เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น


5. Eatery Restaurant

eatery - เด็ก

ร้านที่มีคอนเซ็ปต์เดียวกับที่เพลินนารี่ มอลล์ ที่เป็นอานาจักรแห่งความสนุก ที่มีหมีมากมายต้อนรับคุณหนูๆ อยู่ทุกหนทุกแห่ง เหมือนได้นั่งทานข้าวกับพี่หมี ก้าวเข้ามาในร้านแล้วเหมือนก้าวเข้สมาอยู่ในวังหรือปราสาทที่มีเจ้าหมีอยู่เต็มไปหมด เป็นร้านชวนให้เด็กๆ จินตนาการอย่างล้ำลึกจริง

ที่ตั้ง  :  เพลินนารี่ มอลล์ ถ.วัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ
เวลาเปิด – ปิด  : ทุกวัน 10:00 – 21:00 น.


6. Sanrio Hello Kitty House Bangkok

sario - คิตตี้

เมื่อเข้ามาอยู่ในบ้านของคิตตี้แล้ว และทุกอย่างก็เป็นสีชมพู แน่นอนว่าน้องๆ หนูๆ ต้องติดอกติดใจไปกับเจ้าแมวสีชมพู เหมาะสำหรับคนที่รักคิตตี้จริงๆ นางฟ้าตัวน้อยไม่ควรพลาด พร้อมกับเมนูที่ชวนน้ำลายหก และความน่ารักของคิตตี้เข้าไปอยู่ในเมนูอาหารด้วยเมื่อได้กินแล้วกลับบ้านไปก็คงได้นอนฝันหวานทั้งคืนเลยทีเดียว

ที่ตั้ง  : ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน ถนนพระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด – ปิด  : ทุกวัน 10.00 – 22.00 น.


7. Mr.Jones’Orphanage Milk Bar

หอมหวานกับเค้กที่ Mr.Jones’ หรือความหมายของชื่อร้านที่แปลตรงตัวก็คือเป็นบาร์นมเลี้ยงเด็กกำพร้าของ Mr.Jones และเด็กกำพร้าทั้งหลายก็ไม่ใช่ใคร นั่นก็คือเจ้าเท็ดดี้แบร์ตัวเล็กตัวน้อยน่าเอ็นดูจากทั่วมุมโลก ที่รอให้เด็กๆ มาอุปการะและแถมยังได้บุญ รายได้จากตรงนี้ก็นำไปมอบให้กับมูลนิธิเพื่อคนพิการอีกด้วย ภายในร้านจึงมีแต่เท็ดดี้แบร์เต็มไปหมด เหมือนจำลองเมืองจขึ้นมาเมืองหนึ่งก็ว่าได้

มี 6 สาขา : Siam Center, Empire Tower, Central World, Terminal 21, The Mall Bangkapi, Megabangna


8. Pop Me Up

Pop Me Up - วันเด็ก

เค้กเสียบไม้น่าตาน่ารักๆ ที่สามารถให้ออกแบบเป็นรูปอะไรก็ได้ ร้านนี้ใช้ขนมดึงดูดเด็กๆ โดยเฉพาะ จะเป็นเพียงขนมเท่านั้นที่เด็กๆ สนใจ หรือผู้ใหญ่ที่มีเด็กอยู่ทีบ้านเยอะๆ พากันมาไม่ไว้ ก็สามารถซื้อแล้วเอาไปฝากเด็กๆ ได้

ที่ตั้ง : ซอย สุขุมวิท 63 – ซอย เอกมัย 10 แขวง พระโขนงเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน 9.00 – 21.00 น.


9. Think Cafe

think - เด็ก

ร้านขนมที่อยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ ขนมโฮมเมดที่มีไอเดียใการตกแต่งขนมให้ดูน่ารัก ไม่เหมือนใคร บรรยากาศร้านโล่งโปร่งสบาย เป็นกระจกใสๆ เป็นร้านที่เหมาะกับเด็กที่โตขึ้นมาหน่อย อาจจะไม่ได้ให้จินตนาการอะไรมากมาย แต่ก็ให้เด็กๆ เข้ามาเจอประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ทีนี่

ที่ตั้ง  :  Think Cafe โครงการ The Bloc ถ.ราชพฤกษ์ ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน 10.00 – 20.30 น.

————————————————————————