แอนนา แอนด์ ซัน ควีซีน มาพร้อมกับส่วนลดเฉพาะวันแม่ปีนี้เท่านั้น

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / แอนนา แอนด์ ซัน ควีซีน มาพร้อมกับส่วนลดเฉพาะวันแม่ปีนี้เท่านั้น

แอนนา แอนด์ ซัน ควีซีน @ สาทร ซอย 6 บนถนนสาทรเหนือ
ขอเชิญคุณลูกๆ พาคุณแม่ที่แสนดีมาฉลองเทศกาลวันแม่แห่งชาติ
กับสุดยอดอาหารไทยพร้อมรับส่วนลด 20% ทันที

วันแม่
แอนนา แอนด์ ซัน ควีซีน (Anna & Son Cuisine) ร้านอาหารน้องใหม่สุดเก๋ ณ สาทรซอย 6 (ซอยข้างโรงแรมเอเวอร์กรีน ลอเรล) บนถนนสาทรเหนือ ขอเชิญชวนลูก ๆ พาคุณแม่ที่แสนดีมาฉลองวันแม่แห่งชาติ ภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นสุดคลาสสิคของเรือนไม้สไตล์โคโลเนียนที่มีอายุมากกว่า 120 ปี พร้อมรับส่วนลดค่าอาหารถึง 20% ทันที เฉพาะวันที่ 12 สิงหาคมนี้เท่านั้น

ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมแสดงความรัก ความห่วงใยต่อคุณแม่กับมื้ออาหารอันแสนอบอุ่น กับหลากหลายเมนูแสนอร่อยที่ทีมพ่อครัว-แม่ครัวของร้าน แอนนา แอนด์ ซัน ได้ตระเตรียมและสร้างสรรค์ไว้บริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทยสูตรดั่งเดิม อาหารไทยฟิวชั่น อาหารสไตล์ยุโรปเลิศรส และที่พลาดไม่ได้กับเมนูขนมหวานที่ทำสดทุกวันที่มีให้เลือกกว่า 15 ชนิดในมุมเบเกอรี่ของร้านฯ

แอนนา แอนด์ ซัน ควีซีน สามารถเดินทางเข้า-ออกได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งจากถนนสีลม (ซอยพิพัฒน์ ข้างธนาคารกรุงเทพสาขาใหญ่) และถนนสาทรเหนือ (สาทรซอย 6 ซอยข้างโรงแรมเอเวอร์กรีน ลอเรล) เปิดมอบความอร่อยทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. แอนนา แอนด์ ซัน ยังมีห้องจัดเลี้ยงขนาดต่าง ๆ ที่สามารถรับรองแขกตั้งแต่ 10-120 ท่านไว้คอยให้บริการกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ติดต่อสำรองโต๊ะหรือจองห้องจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษได้ที่ (02) 237 2788-9 เยื่ยมชมเฟสบุ๊คเราได้ที่ www.facebook.com/annaandsoncuisine