10 Item สร้างสีสันให้อาหารเช้า ( Breakfast )

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / 10 Item สร้างสีสันให้อาหารเช้า ( Breakfast )

คนสมัยนี้กินอาหารเช้ากันน้อยลง การกินอาหารตอนเช้านั่นมีประโยชน์ที่สุด เราเลยอยากแนะนำไอเท็มการทำ?Breakfast?ที่อาจจะกระตุ้นให้เราตื่นเช้ามากินอาหารเช้าโดยไม่ต้องเบื่ออีกต่อไป

 

Reiko-Kaneko-Breakfast_express_toasty

 

1 Breakfast Express?(อาหารเช้าขบวนรถไฟ) ตื่นเช้ามางัวเงีย สร้างความตื่นเต้นด้วยภาชนะใส่ Breakfast มาในแบบฉบับรถไฟที่ลาก ไข่ลวก ขนมปังปิง เครื่องเคียงต่างๆ มาเต็มขบวน ไม่ว่าจะคุณหนูๆ กินก่อนไปโรงเรียน หรือผู้ใหญ่ทานอาหารเช้าก่อนไปทำงาน เชื่อว่าก็ชอบไปตามๆกันเลยล่ะ

TrafficCone_7a

2. Traffic Cone Breakfast Set?(ชุดกรวยจราจร)?กรวยที่หน้าตาคุ้นๆ เหมือนกับบนถนน ที่เราเคยเห็นกัน มันสามารถเอามาดีไซน์บนโต๊ะอาหารได้ และtransfigureมาเป็นถ้วยกาแฟและแก้วน้ำแต่ละขนาดได้ด้วย แล้วยิ่งวางกับ Breakfast Express จากข้อ1. บนโต๊ะอาหารอาจเป็นถนนขนาดย่อมๆ สร้างความตื่นเต้นในเวลาเช้าสร้างความตื่นเต้นให้กับคุณลูกๆก่อนไปเรียนได้เลยหล่ะ

musical-android-coffee-maker1

 

3. Musical Coffee Machine?(เครื่องชงกาแฟดนตรี) การจิบกาแฟยามเช้าและได้ฟังเพลงไปด้วยเป็นการ fresh ตัวเองอย่างหนึ่ง แล้วได้เจ้าเครื่องนี้ด้วย ที่ทำกาแฟได้แล้วเป็นลำโพงโดยการใช้มือถือของเราด้วยจะมีที่ไหน

08-Alarm-clock-that-cooks-bacon

4.Bacon Maker Alarm Clock?(เครื่องทำเบคอนด้วยนาฬิกาปลุก)?เชื่อว่าทุกคนถูกปลุกด้วยนาฬิกาปลุกแล้วได้ยินเสียงเจ้านาฬิกาทีไหร่เป็นต้องอารมณ์เสียที่ถูกปลุกจากฝันหวาน แต่เจ้าเครื่องนี้จะปลุกคุณด้วยกลิ่นหอมของเบคอนทำให้อยากตื่นจากฝันหวานเลยหล่ะ

conceptracepresso5

5.Ferrari Coffee Maker?(หมวกกันน็อคผลิดกาแฟ)?หนุ่มๆสาวๆ หลายคนก็หมายปองและชื่นชอบรถ Ferrari ใช่ไหมหล่ะ บางคนก็เกินจะเอือมถึง ไอ้เจ้าหมวกกันน็อคยี่ห้อเฟอร์รารี่ที่ดัดแปลงเป็นเครื่องกาแฟนี่อาจจะดูไม่แปลกอะไร แต่ด้วยยี่ห้อเกินจะอากเอื้อมก็ข้อแค่เป็นที่ทำกาแฟก็แล้วกัน

calfandhalf_648

 

6.Calf and Half?(แก้วนมจากเต้า) แก้วใส่นมดีไซน์เก๋ไก๋เพิ่มอารมณ์การกินนมแบบจากเต้าเลยทีเดียว หากวางไว้เฉยๆก็เป็นแค่แก้วธรรมดา ถ้าเกิดเทนมใส่ไปก็จะรูปร่างหน้าตาเหมือนนมวัว

1351844721

7.Quick Breakfast Maker?(Breakfast 3in1)??เครื่องเดียวครบครัน สำหรับคนที่ชอบตื่นสายแล้วไม่มีเวลาที่จะทำอาหารเช้ากิน ต้องเครื่องนี้เลยทำทุกอย่างในเวลารวดเร็ว ไม่ว่าจะปิ้งขนมปัง ไข่ดาว และ สเต็ก 3in1 กันไปเลย

coffee-tea-maker-design1

8 Cafe Lab?(เครื่องทำชาและกาแฟ)?ดูเหมือนเครื่องทดลองวิทยาศาสตร์เลย นำไปตกแต่งบ้านได้แบเก๋ไก๋เลยทีเดียว

2psexjm

 

9.Smiley face coffee mugs?(แก้วแห่งรอยยิ้ม)?ได้รับรอยยิ้มจากการดื่มกาแฟตอนเช้า ทำให้อารมณ์ดีได้เลย เมื่อคุณหยิบถ้วยกาแฟขึ้นมาดื่ม ก็จะเห็นรอยยิ้มบนจานรองกาแฟ ดีไซน์น่ารักไปอีกแบบ

08798

10 Brownie Maker?(เครื่องทำบราวนี่)?ถ้าได้เจ้าเครื่องทำบราวนี่ การทำบราวนี่ของคุณก็จไม่วุ่นวายอีกต่อไปแค่เทส่วนผสมใส่หลุมๆ แค่นี้เองก็ได้บราวนี่แสนอร่อย

เรียบเรียงโดย?Food.mthai.com