ท่ามหาราช วัยรุ่นชวนกิน อาหารเช้า

Gram Cafe สาขาท่ามหาราช คาเฟ่อาหารเช้า ที่วัยรุ่นต้องโดน

Home / Mafia Food พาชิม / Gram Cafe สาขาท่ามหาราช คาเฟ่อาหารเช้า ที่วัยรุ่นต้องโดน
วัยรุ่นชวนกิน By MThai มาแจกความสดใสกันในตอนที่ 8 รายการที่จะตามรอยไปชิมร้านอาหารอร่อยๆ จากกลุ่มวัยรุ่นว่าหนุ่มสาวสมัยนี้เขาไปร้านอะไรกันบ้าง วันนี้ได้สาวน้อย ดีกรีดาวคณะ กับน้องเนย ดาวคณะวิทยาลัยโลกคดีศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ / TUTV Gen.4 มาแนะนำร้านสุดชิคกับร้าน Gram Cafe คาเฟ่อาหารเช้า ที่สาขา ท่ามหาราช

Gram Cafe สาขาท่ามหาราช คาเฟ่อาหารเช้า
ที่วัยรุ่นต้องโดน

วัยรุ่นชวนกิน “พาชิมบรันซ์คาเฟ่ อเมริกัน @ Gram Cafe ท่ามหาราช

วัยรุ่น
น้องเนย ดาวคณะวิทยาลัยโลกคดีศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

น้องเนยพามาแถวท่ามหาราช สถานที่ยอดฮิตในหมู่วัยรุ่น ต้องมาถ่ายรูปสไตล์ฮิปสเตอร์และร้าน Gram Cafe ก็ตั้งอยู่ภายในโครงการท่ามหาราช ร้านฮิบๆ แบบนี้ไม่เข้าไม่ได้แล้ว

Gram Cafe จากนคาเฟ่เล็กๆ ที่สุขุมวิทขยายออกเป็นหลายสาขา ที่มาของชื่อร้านว่า Gram (แกรม) ก็มาจากการทำอาหารที่มีการตวงวัตถุดิบที่หน่วยเป็นกรัมหรือภาษาอังกฤษออกเสียงเป็น “แกรม” และคล้องจองกับชื่อ “แก้ม” คุณแก้มเจ้าของร้าน Gram Cafe
ร้าน Gram Cafe เกิดมาจากความชอบของเจ้าของร้าน ที่ชอบทานอาหารเช้า เวลาไปที่ไหนก็ได้ไปชิม ไปลองตามตลาดเช้าของแต่ละที่ และได้ เลือกสรรค์วัตถุดิบ จากตลาดเช้าที่ต่าง ๆ มา และเอามาทำเป็นอาหารสูตรของตัวเอง ตอนแรกก็ให้เพื่อน ๆ ได้ลองชิม เพื่อนก็ชอบ เลยคิดว่า น่าจะลองทำเป็นอาหารเช้า ที่เป็นคาเฟ่นานาชาติ จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการทำร้าน Gram สาขาแรกที่ สุขุมวิท เมนูไข่หลายๆอย่าง มีสปาเกตตี้ เบอร์เกอร์ แพนเค้ก เสิร์ฟแบบ All day bakefast
ทางด้านเมนูที่มีให้เลือกหลายอย่างแต่เมนูที่ใครมาต้องสั่งก็จะเป็น  Creamy crispy egg และ soft shell crab burger

Creamy Crispy Egg ไข่กรอบ ที่ไข่แดงข้างในยังเป็นลาวา อยู่ ราดด้วย ซอสครีมเห็ด

Soft Shell Crab Burger เบอร์เกอร์ปูนิ่ม ขนมปังเบอร์เกอร์ สีดำ ไส้ปูนิ่ม ทั้วตัว ราดด้วยซอสของทางร้าน

Egg Benedict เป็นไข่ดาวน้ำบนขนมราดด้วยซอส hollandaise เสิร์ฟคู่กับสลัด

Ovantine Oreo Milk Shake มิลล์เชค เป็นเมนูเครื่องดื่มอีกเมนูหนึ่งที่น่าลอง Ovantine Oreo Milk Shake เข้มข้นแก้วเดียวเอาอยู่

Salted Caramel Banana Pancake แพนเค้กที่มาเสิร์ฟพร้อมกระทะ โรยด้วยท็อปปิ้งพูนๆ จาน แพนเค้กจานนี้จะเป็นบานาน่าและซอสคาราเมล ให้เครื่องเยอะซอสคาราเมลและแพนเค้กที่เพิ่งทำร้อนๆ ชุ่มฉ่ำไปถึงกระพุ้งแก้ม

ที่ตั้ง 128- 130 ถนน มหาราช แขวง พระบรมมหาราชวัง เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

ร้านเปิด ทุกวัน 10.00 – 20.00 น.