โปรโมชั่นวันแม่ 2557 รวมร้านเด็ดมอบความสุขให้กับคุณแม่ในปีนี้

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / โปรโมชั่นวันแม่ 2557 รวมร้านเด็ดมอบความสุขให้กับคุณแม่ในปีนี้

สวัสดีค่ะสมาชิก MThai ทุกท่าน ช่วงเวลาพิเศษสุดในครอบครัวกับวันแม่แห่งชาติใกล้จะมาถึง เป็นวันที่มีโอกาสจะพาคุณแม่ไปเที่ยวและทานอาหารอร่อยๆ หรือจะพาไปทั้งครอบครัวในวันหยุดยาวๆ เดือนสิงหาคม ในปีนี้ ทาง MThai จึงอยากมอบความสุขให้กับคุณแม่และคุณลูกและครอบครัวได้พร้อมหน้าพร้อมตากันกับ โปรโมชั่นวันแม่ 2557 ทั้งส่วนลดราคาพิเศษอีกมากมายในเมนูสุดหรู

โปรโมชั่นวันแม่

โปรโมชั่นวันแม่ 2557

unnamed (24)

ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์

โปรโมชั่นมา 4 จ่าย 3 ที่ห้องอาหารเดอะสแควร์ บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวัน เพียง 950 บาท ++ หรือเลือกฉลองที่ห้องอาหารจีนลก หว่า ฮิน กับติ่มซำมื้อกลางวัน เพียง 620 บาท++ ในวันที่ 12 สิงหาคม >>> อ่านต่อได้ที่นี่

unnamed (20)

ห้องอาหารเดอะแสควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท

ห้องอาหารเดอะแสควร์ นำเสนบรั้นช์บุฟเฟต์ A Date with Mom ในราคาเพียง 1,499 สุทธิต่อท่านรวมซอฟต์ดริ้งค์และน้ำเปล่า คุณแม่ทานฟรี (เมื่อมาพร้อมกับลูกค้าอีก 3 ท่านชำระเงินในราคาปกติ) พร้อมรับคัพเค้กที่จัดเตรียมเป็นของขวัญพิเศษสำหรับคุณแม่คนสำคัญ สมาชิกบัตรแอคคอร์ แอดแวนเทจ พลัสรับส่วนลดเพิ่ม 10% จากข้อเสนอนี้ >>> อ่านต่อได้ที่นี่

unnamed (19)

ห้องอาหาร เดอะ กลาส เฮ้าส์ โรงแรม อีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ

ที่เสิร์ฟไม่อั้น เมนูเด็ดที่รับรองถูกใจทุกคนในครอบครัว อาทิ ปูยักษ์ กุ้งแม่น้ำ หอยแมงภู่นิวซีแลนด์ กั้ง ปลาหมึก ตับห่าน ปลาหิมะนึ่ง ขาแกะอบ เนื้อชั้นดีจากสหรัฐฯ อาหารญี่ปุ่น ซูชิ ชาซิมิ เทมปุระ โคลด์คัตจากยุโรป สลัดบาร์ พาสต้า อาหารไทยรสเด็ด อีกทั้ง ของหวาน เค้ก ไอศครีม และผลไม้ รวมกว่า 100 รายการ >>> อ่านต่อได้ที่นี่

unnamed-182

ห้องอาหารจีนอิมพีเรียลไชน่าและห้องอาหารนานาชาติปาร์ควิว โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค

ขอเชิญชวนคุณ  ๆ  และคุณแม่สุดที่รักมาเลือกอิ่มอร่อยอย่างจุใจกับโปรโมชั่นอาหารบุฟเฟ่ต์เลิศรส  2  แบบ 2  สไตล์   เพื่อเฉลิมฉลองในวันสำคัญวันนี้   ท่านจะได้พบกับความยิ่งใหญ่ของอาหารจีนจานอร่อย   และอาหารจานอร่อยนานาชาติที่ผ่านการคัดสรรแล้ว  พร้อมรับอภินันทาการเค็ก Jasmine dainty 1 กล่อง (6 ชิ้น) >>> อ่านต่อได้ที่

unnamed-181

ห้องอาหารไอโซ่ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพ

คุณแม่ทานฟรี ! ปรนนิบัติ และเอาใจคุณแม่ของท่านด้วยบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก ให้ท่านเลือกสรร ทั้งอาหารทะเล สลัดผัก อาหารเรียกน้ำย่อย บาร์บีคิว และของหวานต่างๆ >>> อ่านต่อได้ที่นี่

unnamed-44

ห้องอาหารอิตาเลียนลูเช่ (LUCE) โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ

ขอเชิญคุณแม่และครอบครัวมาฉลองวันแม่ เติมความสุขกับ ชุดอาหารอิตาเลียนสำหรับวันแม่ โดยเชฟเอโดอาร์โด้ โบลนาโวลต้า ที่จะนำเอาวัตถุดิบชั้นดี มาปรุงในสไตล์อิตาเลียน อาทิ กุ้งล็อบสเตอร์แคนาดา ปลาแซลมอนจากสก็อตแลนด์ ขาแกะจากออสเตรเลีย ปลากะพงแอตแลนติก ฯลฯ ในราคาเพียง ท่านละ 980 บาท >>> อ่านต่อได้ที่นี่

วันแม่

 ห้องอาหารจีนหล่งฟ่ง โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ

 โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์วันแม่เอาใจคุณแม่ด้วยเมนูอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งรสอร่อย เรียกน้ำย่อยด้วยสารพัดติ่มซำทำสดใหม่และออเดิร์ฟเสิร์ฟร้อนๆ เพลิดเพลินกับอาหารจีนเมนูเด่นหลากหลายสูตรต้นตำหรับ อาทิ กุ้งทอดครีมสลัด รวมมิตรทะเลผัดผงกะหรี่ หมูผัดซอสเอ๊กซ์โอ เนื้อเปื่อยหม้อดิน เป็ดย่างหล่งฟ่ง หมูกรอบ หมูแดงอบน้ำผึ้ง เส้นหมี่ผัดเป็ดย่าง หอยแมลงภู่นึ่งกระเทียม พร้อมนานาซุปให้ซดคล่องคอ อาทิ ซุปเกี๊ยวหล่งฟ่ง ซุปเสฉวนทะเลใต้ ซุปเกี๊ยวตับห่าน เป็นต้น พลาดไม่ได้กับสารพันของหวานปิดท้ายเดทแสนประทับใจกับพุดดิ้งมะม่วง พุดดิ้งส้ม และผลไม้ พร้อมไฮไลท์รับเค้กโฮมเมดที่จัดเตรียมเป็นของขวัญพิเศษสำหรับคุณแม่คนสำคัญ ราคาเพียง 688 บาทสุทธิต่อท่าน พิเศษ! คุณแม่รับประทานฟรี >>> อ่านต่อได้ที่นี่

unnamed (38)

ห้องอาหารแกรนด์ คาเฟ่ โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ศรีนครินทร์

ขอเชิญท่านมาร่วมแสดงความรักในวันแม่ด้วยการพาคุณแม่มารับประทานฟรี “ บุฟเฟ่ต์แฟมิลี่บรันช์ ” ณ ห้องอาหารแกรนด์ คาเฟ่ ของโรงแรมฯ ในวันอังคารที่ 12 สิงหาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 11.30-15.00 น. >>> อ่านต่อได้ที่นี่

unnamed (42)

ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ จตุจักร คาเฟ่ และ ห้องอาหารเวียดนาม เลอ ดานัง 2 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

ร่วมเติมเต็มวันแห่งความสุขใน วันแม่แห่งชาติ โดยเตรียมโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์สุดพิเศษ เมื่อมารับประทานอาหารครบ 4 ท่าน คุณแม่ทานฟรีทันที ทั้งบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน และบุฟเฟ่ต์มื้อเย็น ในราคาท่านละ 695 บาทสุทธิ สำหรับห้องอาหารเวียดนาม เลอ ดานัง และ ในราคาท่านละ 1,295 บาทสุทธิ สำหรับห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่ พร้อมเครื่องดื่มค็อกเทลหรือม็อกเทลไว้ บริการทุกท่าน >>> อ่านเพิ่มเติมไดที่นี่