Chocolate Hershey’s Kiss สูตรใหม่เป็นมากกว่าช็อคโกแลตที่คุณเคยลอง

Home / mashable, โปรโมชั่นร้านอาหาร / Chocolate Hershey’s Kiss สูตรใหม่เป็นมากกว่าช็อคโกแลตที่คุณเคยลอง

original by Marilyn La Jeunesse

Kiss

สูตรใหม่ของ Chocolate Hershey’s Kiss ที่มีชื่อว่า Hershey’s Kiss Deluxe ที่ถูกพัฒนาให้มีการสอดใส้ Hazelnut ไว้ตรงกลาง เพิ่มข้าวพอง และข้าวสาลีกรอบเพื่อความกรอบและเพื่อให้รสชาติแตกต่างไปจากสูตรเดิม และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ Hershey’s Kiss Deluxe ยังถูกเพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้นเป็น 2เท่าของสูตรปกติ

Hersheykiss

Chocolate Hershey’s Kiss ถูกผลิตและคิดค้นสูตร โดย  Milton Hershey’s  ตั้งแต่ปี ค.ศ.1907

” เราคิดค้นสูตรและใช้วัตถุดิบคุณภาพที่พิถีพิถันคัดเลือกจากธรรมชาติทุกขั้นตอนการผลิตถูกควบคุมอย่างเข้มงวด ” Adam Borden Sinior Associate ของ Hershey’s กล่าวกับ Mashable สูตรใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นนี้ใช้เวลาทดลองและคิดค้นสูตรที่อร่อยเหมาะสมถึง 4 ปี ก่อนถูกวางจำหน่าย Hershey’s Deluxe แตกต่างจากสูตรเดิมแม้กระทั้งกระดาษห่อ ซึ่งจะห่อด้วยกระดาษฟรอยด์สีทอง แทนที่จะเป็นสีเงินแบบเดิม นอกจากนั้นขนาดของ Hershey’s Deluxe ยังเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าของขนาดปกติ และนั้นก็จะมายถึง Callories ของมันก็จะเพิ่มขึ้นจาก 22 Kgcal/ชิ้น เป็น 66Kgcal/ชิ้น

 

ในปี 2013 Hershey’s ได้วางจำหน่าย Hershey’s Deluxe ในจีน โดยพวกเขาได้ปรับเปลี่ยนสินค้าให้เข้าถึงความชอบของผู้บริโภคชาวจีน โดยลดความหวานและความมันของ Chocolate Hershey’s Deluxe ลง และได้มีการเพิ่ม ข้าวพอง และข้าวสาลีกรอบเพื่อเพิ่มความกรอบ ใน Chocolate Hershey’s Deluxe ที่วางจำหน่ายใน สหรัฐอเมริกาอีกด้วHershey’s Deluxe ได้ถูกวางตำแหน่งให้เป็นของขวัญในเทศกาลสำคัญโดยเฉพาะ เทศกาลอย่าง Valentine โดยมีขนาดให้เลือกทั้งแบบ ห่อเล็ก 3 ชิ้น หรือ แบบเป็นกล่องของขวัญ 75 ชิ้นต่อกล่อง

ดูบทความต้นฉบับ : The newest Hershey’s kiss is bigger and more chocolatey