รวยแซ่บ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่หวาน ยูเนี่ยนมอลล์ แซ่บจริงๆ

Home / Uncategorized / รวยแซ่บ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่หวาน ยูเนี่ยนมอลล์ แซ่บจริงๆ

จากวันนั้น ถึงวันนี้ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ร้านนี้ยัง คนเยอะเหมือนเดิม ต้องรอคิว แต่ว่า ไม่นานอย่างที่คิดนะคะ แปบเดียวเอง เพราะร้านนี้เขาทำอะไรรวดเร็ว รสชาติ ดีเยี่ยม แซ่บๆ แซ่บจริงๆ เหมือนเดิมเลย มากินครั้งที่ 2 ก็ยัง แซ่บเว่อร์ เช่นเคยคะ

noodle-006

ภาพบรรยากาศในร้าน คนเยอะจริงๆ

วันนี้ เลยจะมารีวิว ให้เพื่อนๆได้เห็นกันคร่าาา….แนะนำ ติชม กันได้นะค่า อาจจะเคยเห็นแล้วบ้าง อิอิ

ร้าน ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่หวาน ที่ Union Mall ลาดพร้าว รถไฟฟ้า ใต้ดิน พหลโยธิน ถึงจ้าา…อยู่ชั้นใต้ดิน ชั้นเดียวกับ Tops Supermarket คะ? ^_^

บรรยากาศ หน้าร้าน คนเยอะเหมือนเดิมเลย จะมีพนักงาน เด็กเสริฟออกมาต้อนรับ ยื่นเมนูพร้อม คิวให้ สั่งล่วงหน้าระหว่างรอหน้าร้าน มีแบบ พิเศษ และ ธรรมดา ^^

noodle-004

Menu ที่ตั้งไว้หน้าร้านโดดเด่น มั่กๆ

ได้ คิวแล้วว ก็เข้าไปนั่งรอที่โต๊ะอาหาร นี่คือเหล่าเครื่องปรุงทั้งหลาย รวมถึงปลากรอบ กินเล่นก็ได้ หรือจะรอใส่ในต้มยำก็ได้ อร่อยพอๆกัน อิอิ

noodle-002

noodle-003

เหล่ ไปเห็นขนมถ้วย ซึ่งวางอยู่ที่โต๊ะให้ลูกค้าได้เลือกกินรองท้อง ระหว่างรอก๋วยเตี๋ยวมาเสริฟ ขนมถ้วยคู่ละ 12บาท อร่อย หวานมัน ไม่หวานมากนัก อร่อยชอบๆ 2คน ซัดไป 3คู่ หมดเกลี้ยงเลย หิวๆๆๆ

noodle-005

มาแว้ววว พระเอกของเรา เป็นเกี๊ยมอี๋ต้มยำไข่หวานทะเล แบบพิเศษ ชามนี้ 80บาทเจ้าคะ แต่เยอะมั่กๆ กุ้ง หอย ปลา และปลาหมึก แบบเน้นๆ เห็นกันจะจะ ทานกันแบบไม่ต้องกลัวหมดคะ ^^”

noodle-001

อีกชาม นางเอกของเรา คริๆ เกี๊ยมอี๋ต้มยำปลากระพง ว้าววๆ จะเห็นได้ว่า ปลากระพงชิ้นใหญ่มั่กๆ ชามนี้แบบธรรมดา 70บาท (จะเห็นได้ว่า ไม่ค่อยต่างกันเรื่องชามแบบพิเศษและธรรมดาสักเท่าไรนัก)

ก๋วยเตี๋ยว ต้มยำที่นี่ ทำใหม่ หม้อต่อหม้อ หรือชามต่อชาม นั่นเอง เพราะฉะนั้น รสชาติดีเช่นเคย อร่อยรสชาติจัดจ้าน แต่สามารถบอกเขาได้นะคะ ว่าต้องการ แซ่บมาก แซ่บน้อย ร้านเขาจัดให้ได้ทุกชาม แบบถูกใจจริงๆ

ใคร ที่ไม่เคยมาลองทานที่นี่ แนะนำเลยค่ะ เพราะเตี๋ยวต้มยำที่นี่ มีให้เลือกเส้นก๋วยเตี๋ยว ทุกเส้น แล้วแต่ชอบ เครื่องต้มยำก็ครบเครื่อง

ใครที่ชอบทานต้มยำน้ำข้น ห้ามพลาดคะ!! อร่อยจริงๆ มาแล้วต้องมาอีกครั้งอย่างแน่นอนคะ ^_^