ห้องอาหารจีนหยู เห้อ โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ศรีนครินทร์

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, ย่านบางนา สมุทรปราการ, ศรีนคริทนร์, เขตบางกะปิ / ห้องอาหารจีนหยู เห้อ โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ศรีนครินทร์

สวัสดีแฟนๆ ตามรอยนักชิม จากได้ห่างหายการรีวิวร้านอาหารอร่อยๆ ไปนาน มาเฟียฟู้ดกับมาพร้อมห้องอาหารสุดหรู เมนูอร่อยเพียบกับ ห้องอาหารจีนหยู เห้อ ที่ โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ศรีนครินทร์ นั่นเอง เมื่อปีที่แล้วถ้าใครจำได้ มาเฟียฟู้ดเคยมารีวิวที่ ห้องอาหาร แกรนด์ คาเฟ่ จัดเต็มกับเมนูอาหารนานาชาติ และในวันนี้ก็ยังไม่ทิ้งความหลากหลายของเมนู ยังคงจัดเต็มกับอาหารจีนบุฟเฟต์ติ่มซำ ที่เสิร์ฟมาเต็มโต๊ะ จะน่าทานขนาดไหนมาดูกัน

หยู เห้อ

หยู เห้อ

ห้องอาหารจีนหยู เห้อ อาหารจีนสไตล์ฮ่องกงระดับฮ่องเต้ ห้องอาหารจีนหยู เห้อ ในความหมายภาษาจีน “หยู” แปลว่า หยกซึ่งถือว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี ส่วนคำว่า “เห้อ” แปลว่า นกกระเรียน ตามความเชื่อของชาวจีนนกกระเรียนเป็นสัญลักษณ์ของการมีอายุยืนยาว สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ เป็นการอวยพรคนที่ไปทานมีแต่ความโชคดีนั่นเอง

DSC_7273

ห้องอาหารหยู เห้อ อยู่ชั้น 2 ของโรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ ฯ ภายในห้องอาหารเน้นความโออ่า หรูหรา กว้างขวาง ตกแต่งสไตล์จีนโมเดิร์น สามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 130 ที่นั่ง มีห้องวีไอพีรับรองลูกค้าเพื่อความเป็นส่วนตัว 6 ห้อง รองรับได้ห้องละ 8-10 ที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีห้องวีไอพีสำหรับจัดเลี้ยงสังสรรค์ รองรับแขกได้กว่า 40 ท่าน ด้านของเมนูอาหารตามสั่งมีให้เลือกกว่า 50 เมนู วัตถุดิบที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณค่าทางอาหารไม่ว่าจะเป็นเมนู หูฉลามจักรพรรดิ์ เป่าฮื้อแอฟริกา ปลิงทะเล ขาห่าน เห็ดหอมแดง และปลาหิมะทอดพริกเกลือ เป็นต้น

DSC_7433

แต่ไฮไลท์ของอาหารจีนที่ขาดไม่ได้นั่นคือ ติ่มซำคำใหญ่สไตล์ฮ่องกง บุฟเฟต์ติ่มซำที่มีถึง 30 เมนู ที่นำมาเสิร์ฟให้ทุกท่านเลือกทานอย่างจุใจ ในราคา 650++ บาท ต่อท่าน ในมื้อกลางวันเวลา 11:30 – 14:30 น. เท่านั้น

DSC_7342

เมนูติ่มซำที่แนะนำ

หยู เห้อ

ฮะเก๋าหยูเห้อ (Steamed Shrimp Dumplings)

หยู เห้อ

สลัดกุ้งทอด (Deep Fried Shrimps with Cream Salad)

หยู เห้อ

DSC_7300

ซาลาเปาไส้ไหล (Salted Egg Cream Bun)

หยู เห้อ

ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งทอด (Steamed Rice Noodles with Deep Fried Shrimps)

หยู เห้อ

สาหร่ายหยิน หยาง (Yin Yang Seaweed)

หยู เห้อ

ซุปประจำวันสไตล์กวางตุ้ง (Soup of The Day Traditional Cantonese Style)

DSC_7429

พุดดิ้งมะม่วง (Mango Pudding)

DSC_7430

บัวลอยงาแปะก๊วยน้ำขิง (Sesame Dumplings and Gingko Nut in Ginger Syrup)

DSC_7440

มาเฟียฟู้ดบอกว่าราคาคุ้มสุดคุ้มด้วยวัตถุดิบและรสชาติอาหารดีเยี่ยม สำหรับห้องอาหารจีนหยู เห้อ ยังมีโปรโมชั่นดีๆ อย่างเมนูโต๊ะจีนที่สั่ง 1 โต๊ะ แถมฟรีไปเลยอีก 1 โต๊ะ ถึง 31 ธันวาคม 2557 เท่านั้น

DSC_7471

มาเฟียฟู้ดมอบประกาศนียบัตรให้กับคุณปูเป้เพื่อเป็นการการันตีว่าอาหารรสเด็ดจริง คราวหน้ามาเฟียฟู้ดจะพาไปกินซ่าที่ไหนติดตามได้ที่ food.mthai.com ได้ “อร่อยจริง เจอกัน”

 

พิเศษ สำหรับสมาชิก MThai 

แจก international buffet voucher คูปองรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ห้องอาหารแกรนด์ คาเฟ่ จำนวน 4 รางวัล

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี

คุณ ศักดิ์ชัย นารี

คุณ  สุพจชัย ตั้งมณีพิทักษ์

คุณ นพดล ณรงค์กูล

คุณ วิวัฒน์  แสงชัยทวีรักษ์

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ทันที

กก

แผนที่ ห้องอาหารจีนหยู เห้อ