Hershey's Cookies'n'cream OVOMALTINE CRUNCHY CREAM SPREAD Royce ขนมญี่ปุ่น ขนมหวาน ขนมอร่อย ขนมเกาหลี มันฝรั่งราดน้ำผึ้ง

รวม “ขนมหวาน” ดีต่อใจ ใครไปฝากซื้อด้วย (นะจ๊ะ)

Home / Mafia Food พาชิม / รวม “ขนมหวาน” ดีต่อใจ ใครไปฝากซื้อด้วย (นะจ๊ะ)

รวม “ขนมหวาน” ดีต่อใจ ใครไปฝากซื้อด้วย

อัพเดตกันหน่อย ช่วงนี้มีขนมหวานอะไรออกมาบ้าง บอกเลยว่าดีต่อใจทุกอย่าง ของหวานเลิฟเว่อร์ห้ามพลาดเลย เพราะดีต่อใจมากๆ แต่ก็ควรทานในปริมาณที่พอเหมาะ หลายคนเวลาไปเที่ยวแล้วนอกจากเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ เรื่องกินก็เป็นอีกเรื่องที่ขาดไม่ได้ เพราะเรื่องกินเรื่องใหญ่ ของอร่อยอยู่ที่ไหนเราจะตามไปกิน ตามไปชิมให้จงได้ ครั้งนี้เป็นคิวของขนมหวานซึ่งจริงๆแล้วขนมก็มีออกมาเรื่อยๆ เราลองมาดูกันว่า ณ ตอนนี้มี ขนมหวาน อะไรที่ห้ามพลาดบ้าง

Hershey’s Cookies’n’cream

hershey-icecream-hongkong1

hershey-icecream-hongkong2
credit รูป : CosmoGirl! HK

ปกติ Hershey เราเคยกินแต่ช็อคโกแลต ครั้งนี้นำมาทำเป็นรูปแบบไอศกรีม รสชาติเข้มข้น

พิกัด มีขายที่ประเทศฮ่องกง

**************************************

OVOMALTINE CRUNCHY CREAM SPREAD

ovomaltine-crunchy-cream

ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง เป็นแบรนด์ดังจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ แต่ผลิตในประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นประเทศที่ผลิตช็อคโกแลตอร่อยที่สุดประเทศหนึ่งเลยเราเรียกง่ายๆคือ เหมือนโอวัลตินผสมข้าวพองกรอบๆ (Crunchy) ไว้ทาบนขนมปัง ความเข้มข้นของช้อคโกแลตทำให้เราลืมไม่ลงเลยทีเดียวจิรงๆ  ราคาไม่แน่ใจแต่เห็นขายกันราวๆ 300 บาทค่ะ

พิกัดในไทย เห็นว่ามีขายในวิลล่ามาร์เก็ตแล้วนะคะ

**************************************

 มันฝรั่ง ราดน้ำผึ้ง Honey Butter Chip

honey-butter-chip

พอเปิดถุงปุ๊ปหอมกลิ่น เนย และ น้ำผึ้งเตะจมูกทันที ตัวมันฝรั่งก็กร๊อบ กรอบ แผ่นเดียวไม่เคยพอ รสชาติมีทั้งเค็มและหวานลงตัวทีเดียว ช่วงออกมาใหม่ๆ ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เกาหลีต้องปิดป้ายจำกัดการซื้อต่อถุง ต่อคนเลยทีเดียว ฮิตจริงจังมาก

พิกัด มีขายที่ประเทศเกาหลี

**************************************

เยลลี่ยาคูลท์

yelly-korea

jelly-korea

ปกติเคยกินเยลลี่ ก็เยลลี่, ยาคูลท์ ก็ยาคูลท์ แต่ขนมชิ้นนี้เอาทั้ง 2 สิ่งมาผสมกัน ความมันส์จึงเกิดขึ้น เคี้ยวหนึบๆ หอมๆ มีให้เลือก 2 รส คือ รสออริจินอล (ถุงสีขาว) และ รสสตรอเบอร์รี่ (รสใหม่พึ่งออก) เห็นขายกันถุงละประมาณ 70-80 บาท

พิกัด มีขายที่ประเทศเกาหลี

**************************************

ชาเขียวสเปรด O’sulloc

osulloc-1

osulloc-2

osulloc-3

แบรนด์ O’sulloc เชื่อว่าใครหลายคนที่เคยไปแดนกิมจิ คงต้องเคยเฉียดเข้าไปทานไอศกรีม หรือ ชาเขียวต่างๆแน่ๆ เพราะร้านนี้เด่นในเรื่องชาเขียวเป็นอย่างยิ่ง และเจ้าแยมชาเขียวนี้ก็ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะมีรสหอม หวาน ทาบนขนมปังรับรองว่าติดใจทุกคน กระปุกละ 8,500 วอน

พิกัด มีขายที่ประเทศเกาหลี

**************************************

ROYCE’ ช็อคโกแลต

1-royce-5
มันฝรั่งเคลือบช็อคโกแลต

chip-1-royce-5

popcorn-1-royce-11
ป๊อปคอร์นเคลือบช็อคโกแลต

ฮิตไม่เลิกลาจริงๆ กับมันฝรั่งเคลือบช็อคโกแลต กัดเข้าไปแล้วฟินมากๆ ตัวมันฝรั่งมีรสชาติเค็มๆนิดๆ ตัดกับรสหวานของช็อคโกแลต คือเพลินมากๆ  และอีกตัวที่อร่อยไม่แพ้กันคือ ป๊อปคอร์นเคลือบช็อคโกแลต ลักษณ์คล้ายๆกัน อยู่ที่ว่าใครชอบแบบมันฝรั่งหรือป๊อปคอร์นมากกว่าจ้า

พิกัด มีขายที่ประเทศญี่ปุ่น ร้าน Royce (กรุงเทพก็มีแล้ว)

**************************************