High Thyme Café คาเฟ่ วัยรุ่นชวนกิน

*ประกาศรางวัล*High Thyme Café คาเฟ่สุดชิคในห้องแลปวิทยาศาสตร์

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, จุฬา - สามย่าน - สะพานเหลือง, ย่านสยาม / *ประกาศรางวัล*High Thyme Café คาเฟ่สุดชิคในห้องแลปวิทยาศาสตร์

เอาใจวัยรุ่นชวนกินวันนี้ น้องน้ำตาลจะพาเพื่อนๆ มาเข้าห้องเรียนทดลองวิทยาศาสตร์ อุ๊ย! ไม่ใช่สิ ร้านคาเฟ่บรรยากาศสุดชิคแนวแลปวิทยาศาสตร์ต่างหาก ร้านที่จะทำให้คุณรู้สึกพิศวงไปกับหลอดทดลองและน้ำสีสวยมากมายบริเวณบาร์เครื่องดื่ม และอาหารแนวฟิวชั่น ว้าว! รู้แบบนี้แล้ววัยรุ่นอย่างเราจะพลาดได้ยังไง กับร้าน High Thyme Café คาเฟ่สุดชิคในห้องแลปวิทยาศาสตร์

High-Thyme-Cafe069

High-Thyme-Cafe004

High Thyme Café (ไฮไธม์คาเฟ่) ร้านคาเฟ่ที่มีคอนเซ็ปต์ห้องทดลองวิทยาศาสตร์นี้ ตั้งอยู่ที่ I’m Park ชั้น 3 สามย่าน (จุฬา ซอย 22) ร้านสวยนั่งสบาย บรรยากาศดี โดยคุณมาร์ค เจ้าของร้านตั้งใจออกแบบตกแต่งเน้นใช้ไม้ธรรมชาติ หรือที่เรียกว่า Rustic Luxury ภายในร้าน อีกทั้งกิมมิคของร้านนี้คือ ถ้ามาตอนช่วงบ่ายจะได้อารมณ์ชิลล์ แดดอุ่นๆ ถ้ามาตอนกลางคืนจะได้อีกอารมณ์หนึ่ง ของแสงไฟยามค่ำคืน

High-Thyme-Cafe016

และบริเวณร้านยังมีหลอดไฟต่างๆ ที่ประดับประดาเรียงรายตกแต่งด้านในเป็นสวนเล็กๆ ก็ยิ่งทำให้สัมผัสได้ถึงธรรมชาติและห้องแลปวิทยาศาสตร์ที่ถูกผสมผสานกัน

High-Thyme-Cafe014

นอกจากนี้จุดเด่นอีกอย่างที่เราจะเห็นเมื่อเดินเข้ามาในร้าน คือ เคาท์เตอร์ชุดอุปกรณ์เครื่องแก้ววิทยาศาตร์ ใช้ปรุงน้ำเชื่อมกลิ่นดอกไม้ต่างๆ

High-Thyme-Cafe050

High-Thyme-Cafe038
Italian soda
High-Thyme-Cafe030
Espresso shake Glaze
High-Thyme-Cafe019
Toffee Almond Grind
High-Thyme-Cafe028
choco on the cloud

จึงทำให้เมนูเครื่องดื่มของที่นี่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะน้ำเชื่อมกลิ่นต่างๆ ซอสช็อกโกแลต และวัตถุดิบที่ปรุงขึ้นเองแล้ว เมล็ดกาแฟของที่นี่ยังใช้เมล็ดจาก Espressoman เน้นรสชาติสไตล์อิตาเลียน ยิ่งหากเพื่อนๆ ชอบทานกาแฟเย็นแนะนำ Toffee Almond (135 บาท) เสิร์ฟมาในขวดแก้ววิทยาศาสตร์ หอมกลิ่นอัลมอนด์ หรือเมนูพิเศษอย่าง choco on the cloud อร่อยเข้มข้นไม่แพ้กัน

High-Thyme-Cafe026
Apple Juice

ทางเลือกสำหรับสาวๆ ที่รักสุขภาพชอบทานน้ำผลไม้ ก็ห้ามพลาดลิ้มรส Apple Juice (90 บาท) ที่ปั่นสดๆ ทั้งลูกเลย หรือจะเป็นเครื่องดื่ม Italian soda ที่ดื่มแล้วสดชื่นแน่นอน

High-Thyme-Cafe043
Matcha Lava

มาถึงเมนูของหวาน Matcha Lava ที่จะได้ลิ้มรสชาติหอมหวานกลิ่มชาเขียวไปเต็มๆ

High-Thyme-Cafe052
creamy omelet with bacon on rice

สำหรับอาหารขึ้นชื่อของร้านนี้ creamy omelet with bacon on rice (ข้าวไข่ข้นเบคอน) ที่วันนึงมีออร์เดอร์สั่งไม่ต่ำกว่า 30 จาน

High-Thyme-Cafe063
seared tuna salad

ต่อด้วยสลัดทูน่า ที่ทางร้านสร้างสรรค์ความพิเศษด้วยการนำทูน่าไปชุบแป้งและน้ำผึ้งทอดพอกรุบกรอบอร่อย

High-Thyme-Cafe067
soft shell crab

กิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิก MThai

ร้าน High Thyme Café มีคอนเซ็ปต์ร้านคืออะไร?

ใครตอบถูกและสุ่มผู้โชคดี รับ Italian soda 10 รางวัล

  1. pezzypunk
  2. toondawin
  3. mungming111
  4. pinkchampoo
  5. meaWkungha
  6. MadamMeLon
  7. kanitta_nak
  8. tooktawate
  9. toy_utcc_555@hotmail.com
  10. kaifc

*โชว์บัตรประชาชนผู้โชคดีที่ชื่อตรงกับโปรไฟล์สมาชิก MThai ให้กับทางร้าน

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n

พิเศษสำหรับผู้ที่ชมรีวิว สามารถแจ้งทางร้านว่า รู้จักร้านนี้มาจากเว็บไซต์ Mthai ก็รับส่วนลดไปเลย 10% (ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนมีนาคม)