*ประกาศผู้โชคดี* Ya Kun Coffee & Toast ร้านชา กาแฟและขนมปังสัญชาติสิงคโปร์

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, จุฬา - สามย่าน - สะพานเหลือง, ย่านสยาม / *ประกาศผู้โชคดี* Ya Kun Coffee & Toast ร้านชา กาแฟและขนมปังสัญชาติสิงคโปร์

วัยรุ่นชวนกิน เทปเอาใจสาวๆ ครั้งนี้มากับการรีวิวของหนุ่มน้อยหน้าใส น้องบอส จากโมโนทิวไผ่งาม หนุ่มนักบาส ชวนมากินชาที่ร้าน Ya Kun Coffee & Toast ร้านชา กาแฟ และขนมปังสัญชาติสิงคโปร์ ซึ่งเป็นอาหารที่เลื่องชื่อของสิงคโปร์เลยทีเดียว อาหารจะน่าทานแค่ไหนนั้นตามน้องบอสไปดูกันเลยค่ะ

boss
บอส อุดมศักดิ์ รัตนพันธ์ศรี จาก โมโนทิวไผ่งาม

Ya-Kun 009

Ya Kun Coffee & Toast ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าโดดเด่นในเรื่องของ ชา กาแฟ และขนมปัง ตามชื่อร้าน ก่อนที่จะมารู้ว่าอร่อยขนาดไหนต้องเท้าความถึงที่มาที่ไปของร้าน ซึ่งมีประวัติที่น่าสนใจเลยทีเดียว Ya Kun Coffee & Toas มีสาขาที่สิงคโปร์มากกว่า 50 สาขา ทั้งขยายไปอีกหลายประเทศ เช่น อินโดนีเซีย เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ไต้หวัน จีน ดูไบ มัลดีฟล์ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ อินเดีย พม่า กัมพูชา ด้วยความพิถีพิถันผ่านการคิดค้นสูตรและกรรมวิธีการผลิตทุกๆขั้นตอน เพื่อให้ได้ขนมปังที่ดีที่สุดอุดมไปด้วยไฟเบอร์ โปรตีนและวิตามินบีต่างๆ รวมทั้งสูตรพิเศษของคายาหรือสังขยา

Ya-Kun 007

Ya Kun Coffee & Toast ขยายสาขาไปยังหลายประเทศ และแน่นอนว่าต้องขยายสาขามาถึงที่ประเทศไทยของเรานี่เอง สาขาที่ไทยมีทั้งหมด 3 สาขา คือสาขา Mercury Ville ชิดลม, Avenue Ratchayothin และ โครงการ I’m Park สามย่าน ที่เรามากันวันนี้ ชั้น G โครงการ I’m Park สามย่าน (จุฬา ซอย 22)

Ya-Kun 003

ใส่ใจคุณภาพตั้งคัดสรรวัตถุดิบไปจนถึงขั้นตอนขบวนการทำ โดยวิธีการควบคุมขั้นตอนการทำทุอย่างให้ยังคงคุณประโยชน์ที่มาจากตัววัตถุดิบ ให้ยังคงมีสารอาหารที่ดี ทั้งขั้นตอนการทำขนมปัง คายาหรือสังขยา เมล็ดกาแฟ ชา จึงได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของ Ya Kun ที่มีตำนานมากกว่า 70 ปี

Ya-Kun 041
KayaBall

KayaBall เสิร์ฟมาให้เป็นตะกร้าจำนวน 8 -9 ลูก ในราคา 65 บาท เมนูกินเล่น ขนมปังลูกเล็กๆ สอดไส้ด้วยคายา แป้งนุ่ม ๆ กัดเข้าไปก็จะเจอคายา ฉ่ำในปาก ทานกับชาช่วงบ่าย ฟินแน่นอน

Ya-Kun 045
ขนมปังนึ่งใส้สังขยา

ขนมปังนึ่งใส้สังขยา 70 บาท ขนมปังนึ่งด้วยไอน้ำ เหนียวนุ่มๆ  สอดไส้คายา และเนย นุ่มอร่อย ทานกับชา กาแฟ หรือ กินเปล่าๆ ก็อร่อย

Ya-Kun 048
Ham&Cheese Fried Toast

Ham&Cheese Fried Toast 80 บาท ขนมปังชุบไข่แฮมทอดกรอบ ทานคู่กับคายาเป็นการผสมผสานของคาวและของหวานที่ลงตัว มากๆ

Ya-Kun 061
แซนด์วิชกุ้งสไปซ์ซี่

แซนด์วิชกุ้งสไปซ์ซี่ 150 บาท แซนด์วิชกุ้งผสมเครื่องแกงซัมบอลชิลีนำเข้าจากสิงคโปร์รสชาติกลมกล่อม กุ้งหนึบๆเต็มๆ

Ya-Kun 035
ไข่กะทะ

ไข่กะทะ อาหารเช้าที่ครบคุณประโยชน์ภายในมื้อเดียว เครื่องเคียงให้มาเต็มกระทะ แทบจะบังไข่เกือบหมด เป็นอาหารที่ดีควรทานในยามเช้า

Ya-Kun 055
KaYa Toast

KaYa Toast ขนมปังชุบไข่ แล้วนำไปทอด นำไปจิ้มกับคายา หรือสังขยา ของสิงค์โปร รสชาติอร่อยเข้ากัน

Ya-Kun 021
Set A Kaya Butter Toast

Set A Kaya Butter Toast + ไข่ลวก + เครื่องดื่ม 140 บาท เป็นอาหารเช้าอาหารว่างที่ฮิตมากใน สิงคโปร์ เสิร์ฟพร้อมกับไข่ลวก ซีอิ้วดำ และพริกไทย กินกับ เต๋ ที่นำเข้าใบชาชั้นดีมาจาก ศรีลังกา หรือ กาแฟดำ

Ya-Kun 067

เมนูน้ำ 4 แก้ว ฉลองครบรอบ 1 ปี ยาคุนประเทศไทยและครบรอบ 50 ปี ประเทศสิงคโปร์นี้ ด้วยเมนูใหม่สุดอร่อย
เริ่มด้วย Honey Lemon จิ๊ดจ๊าด Yuan Yang ความกลมกล่อมที่ลงตัวระหว่างชาและกาแฟ Milo Dinosaur ไมโลเต็มๆสุดอลัง และ Bandung นมเย็นกลิ่นกุหลาบสุดหอมหวาน

กิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิก MThai

ร้าน Ya Kun Coffee & toast มีที่มาจากประเทศอะไร?

ใครตอบถูกและสุ่มผู้โชคดี มีรางวัลพิเศษให้ 10 รางวัล

รายชื่อผู้โชคดี

  1. gawpat
  2. pazook
  3. ooynaka
  4. ythan
  5. คุณแดง
  6. gapang999
  7. vanila_moose
  8. monajung
  9. SteelAngel
  10. kaifc

*รับรางวัลได้ที่ร้าน พร้อมโชว์บัตรประชาชนที่มีชื่อตรงกับโปรไฟล์MThai

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n

พิเศษสำหรับนิสิตจุฬาฯ ที่มารับประทานภายในเดือน ธันวาคม 2558 นี้ เพียงโชว์บัตรนักศึกษาก็รับส่วนลดไปเลย 10%