PIZZA PAZZA อาหารอิตาเลี่ยน โฮมเมด สุดอินดี้ ในซอยพหลโยธิน 11

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, อารีย์ - ประดิพัทธ์ - อินทามระ - สะพานควาย, อาหารนานาชาติ, เขตพญาไท / PIZZA PAZZA อาหารอิตาเลี่ยน โฮมเมด สุดอินดี้ ในซอยพหลโยธิน 11

จะเป็นยังไง ถ้ามีร้านอาหารที่เราสั่งอาหารไปแล้วต้องมานั่งลุ้นว่าเราจะได้กินอะไร หลายคนคงคิดว่าไม่มีหรอกร้านอะไรจะบ้าบิ่น ไม่ทำตามใจลูกค้าได้ ถ้างั้นตามมาเลยครับ วันนี้ ตามรอยนักชิม จะพาไปชิม พิซซ่าโฮมเมด รสเด็ด กันที่ร้าน PIZZA PAZZA กันที่ซอย พหลโยธิน 11 กัน ขึ้นชื่อว่าเป็น พิซซ่าโฮมเมด แบบโครตอินดี้ ด้วยเมนู พิซซ่าสุดพิเศษแบบทำตามอารมณ์เชฟ หรือ พิซซ่าหน้าเซฟ ช้อยส์ จะเป็นยังไง ตามไปชิมกันเลย

อิ่มอร่อยกับ ร้านพิซซ่า สุดอินดี้ ย่านพญาไท

Pizza Pazza พหลโยธิน11
ร้านอาหารอิตาเลี่ยน Pizza Pazza

การเดินทางนั้นก็ไม่ได้ยากเลย เข้าซอย พหลโยธิน 11 มาถึงประมาณกลางซอย ก็จะเจอร้าน PIZZA PAZZA อยู่ทางซ้ายมือ เข้ามาถึงร้านปั๊บก็จะได้เจอกับบรรยากาศร้านที่ตกแต่ง แบบเรียบๆดิบๆ ด้วยปูนเปลือย ซึ่งคุณ จอม เจ้าของร้าน เล่าให้เราฟังว่า PIZZA PAZZA หมายถึงร้านพิซซ่า บ้าๆบอๆ สนุกเฮฮา ชื่อนี้ได้เพื่อนของคุณแม่ตั้งให้เพราะดูเข้ากับครอบครัว ที่ชอบทำอะไรหลายๆอย่าง ดูสนุกสนาน ซึ่งการตกแต่งร้านก็ทำกันเอง โดยมีคุณพ่อที่เป็นช่างเหล็ก ทำเฟอร์นิเจอร์ให้

Pizza Pazza ร้าน Home made Pizza
บรรยากาศสบายๆ

ภายในร้านก็ตกแต่งให้บรรยากาศดูเรียบง่าย มีที่นั่งไม่เยอะมาก ผนังร้านนั้นทำจากปูนเปลือย ดูแล้วสบายตา และจัดวางโต๊ะไม้และเก้าอี้ ให้ดู เรียบง่าย น่านั่ง วางขวดเครื่องปรุงรสต่างๆ เตรียมพร้อมไว้บนโต๊ะ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้อย่างเต็มที่

Pizza Pazza ร้านพิซซ่า โฮมเมด
คุณจอม เจ้าของร้านกำลังโชว์ทำอาหาร

 

คุณจอม เจ้าของร้านสุดอินดี้ ที่เป็นทั้งเจ้าของร้านและ เชฟที่ทำอาหารเองเกือบทุกเมนูในร้าน เล่าว่าเมนูต่าง ๆ ของร้าน หลักๆก็จะเป็นอาหารอิตาเลี่ยน พวก พิซซ่า พาสต้า คาโบนาร่า ซุปหัวหอม ซอสซ่า และยังมีเสต็ก อีกด้วย ซึ่งพิซซ่าของทางร้านมีให้เลือกเยอะมากถึง 21 หน้า ++  ไม่ต้อง งง ว่าอะไรที่ 21หน้า ++ มันคือ 21 หน้าพิซซ่าปกติตามเมนู และ พิซซ่าหน้า พิเศษ ที่เราจะมารีวิว กันในวันนี้ ใครอยากรู้ ตามลงมาเลยครับ

พิซซ่าหน้าเซฟชอยส์ (Pizza chef choice) - Pizza Pazza
เมนู พิซซ่า หน้าเซฟชอยส์ (Pizza chef choice)

เมนูพิเศษ ของพิซซ่า ที่เรียกว่าเป็นหน้า ++ ก็คือ เมนู พิซซ่า หน้าเซฟชอยส์ (Pizza chef choice) หรือเมนู พิซซ่า หน้าตามใจเชฟ ณ ตอนนั้น แต่ไม่ต้องตกใจไป ขึ้นชื่อว่าเชฟแล้ว ใส่อะไรก็อร่อย อย่างเช่นพิซซ่า หน้าเซฟชอยส์ ที่เราได้ชิมในวันนี้ เป็นพิซซ่า แนว นโปลี แป้งบางกรอบ หน้า ปลาแอนโชวี่ และ มะกอก รสชาติเค็มๆ เปรี้ยวๆ อร่อยๆ เด็ดมาก

สปาเกตตี้ ฟอร์ม เฮล (Spagetti From Hell) - Pizza Pazza
เมนู สปาเกตตี้ ฟอร์ม เฮล (Spagetti From Hell)

ต่อมากับเมนู เมนู ฟิวชั่น อย่าง สปาเกตตี้ ฟอร์ม เฮล (Spagetti From Hell) เผ็ดจากนรก ที่คนรักรสเผ็ดต้องไม่พลาด เมนูนี้มีที่มาจาก คุณยาย ของ คุณจอมเจ้าของร้านได้เปิดร้านอาหารไทย ซึ่งมีเมนูชื่อเนื้อผัดนรก เป็นเมนูที่คุณจอมชอบและติดใจมาก ๆ เลยเอาสูตรมาปรับให้เข้ากับสปาเกตตี้ จนออกมาเป็น สปาเกตตี้ ฟอร์ม เฮล รสชาติ เปรี้ยว เผ็ด ร้อน ครบเครื่อง สะใจคนรักรสเผ็ดแน่นอน

ดราก้อน สเต็ก (Dragon Steak) - Pizza Pazza
เมนู ดราก้อน สเต็ก (Dragon Steak)

เมนูที่ 3 เมนู ดราก้อน สเต็ก (Dragon Steak) ที่ถือว่าเป็นเมนู Signature ยอดนิยมของทางร้าน กับ Steak ลิ้นวัว ซึ่งเป็นเมนู ที่มีแฟนคลับเยอะมาก ถ้าใครอยากทานถึงกับต้องโทรมาจองกันล่วงหน้าเลย เพราะด้วยความพิถีพิถัน ตั้งแต่วิถีการเลือกวัตถุดิบ การตุ๋นถึง ชั่วโมงก่อนนำมา Grill เพื่อให้ได้ความนุ่ม อร่อย จนกลายมาเป็น ดราก้อน สเต็ก เมนูยอดนิยมของร้าน

Pizza Pazza ซอยพหลโยธิน11 อาหารอิตาเลี่ยน
ร้าน Pizza Pazza อร่อยจริง

สำหรับใครที่ อยากลอง รสชาติของ เมนูฟิวชั่นฟู๊ดต่างๆ จากทางร้าน ร้านจะเปิด 12.00 – 21.00 หยุดทุกวันอังคาร สามารถแวะเข้าไปลิ้มลองความอร่อยกันได้เลย แต่ขอแนะนำเลยว่า เดินดุ่มๆเข้าไปเลยอาจจะต้องมีการยืนรอนะครับ โทรไปจองก่อนจะดีที่สุด สำหรับช่องทางจองโต๊ะก็ สามารถโทรจองได้ที่ 02-279-3514 หรือ ทาง แฟนเพจของร้าน www.facebook.com/pizzapazza ก็จะได้ไปอร่อยอย่างอินดี้ กัน FoodMThai รับประกันความอร่อยครับผม

พิเศษสำหรับสมาชิก MThai รับไปเลย Pizza หน้า chef choice ขนาดเล็ก

3 รางวัล รางวัลละ  1 ที่  เพียงตอบคำถามว่า? 

** ร้าน Pizza Pazza มีความหมายว่าอะไร และ ตั้งอยู่ที่ไหน ? **

*** รายชื่อผู้โชคดี ***

pmaem

gawpat

tooktawate

*วิธีรับรางวัลสามารถโชว์บัตรประชาชนให้กับทางร้าน

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n