STEAK SUP TAR สเต็กซุปตาร์ ราคาเบาๆ ย่านจุฬาฯ

Home / กรุงเทพฯ, เขตปทุมวัน, แนะนำความอร่อย / STEAK SUP TAR สเต็กซุปตาร์ ราคาเบาๆ ย่านจุฬาฯ

แนะนำความอร่อย สำหรับวันนี้ จะพาไปชิมความอร่อย ของร้านสเต็กที่มีชื่อว่า STEAK SUP TAR สำหรับคนชอบสเต็กอร่อยๆ รสชาติระดับโรงแรมหรู แต่ราคาสบายกระเป๋าจริงๆ

sup-tar-002

ป้ายหน้าร้าน STEAK SUPTAR

ร้านสเต็กขึ้นชื่ออีกหนึ่งร้านในย่าน U CENTER กับชื่อสุดเก๋อย่าง STEAK SUP TAR ร้านอาหารซุปตาร์ในซอยจุฬาฯ 48-50 ที่ถ้าใครจะหาร้านนี้ต้องสังเกตให้ดีหน่อย เพราะร้านค่อนข้างอยู่เป็นห้องตึกแถวเล็กๆ และภายในไม่กว้างขวางมากนัก หากแต่ความอร่อยระดับซุปตาร์ไม่เล็กเท่าขนาดร้านเลย เพราะที่นี่มีเมนูอาหารในสไตล์ฟิวชั่น ที่ผสมผสานความเป็นไทย เอเชีย และยุโรปเข้าด้วยกัน เกิดเป็นเมนูอาหารคุณภาพและรสชาติระดับเทียบเท่าโรงแรมหรูห้าดาว เพราะว่าเจ้าของร้านเป็นเชฟเก่าจากโรงแรมดังมาเอง แต่มาในราคาเบาๆ ที่คุ้มค่าสุดๆ

sup-tar-003

สปาเก็ตตี้แกงเขียวหวานไก่ทอด (75.-) เส้นสปาเก็ตตี้เหนียวนุ่มคลุกเคล้ากับเครื่องเข้มข้นสไตล์ไทยๆ ของแกงเขียวหวาน และความกรอบนุ่มในของไก่ทอดกรุบกริบ

sup-tar-004

สเต็กปลาดอรี่ (89.-) ปลาชิ้นใหญ่ ครบเครื่อง

sup-tar-006

ข้าวผัดสี่ขุนเขา (55.-) ใส่ทั้งไส้กรอก แฮม บาโลน่า เนื้อแน่นๆ อบอวลผัดหอม

ไม่ว่าจะเป็นเมนูอย่าง สปาเก็ตตี้แกงเขียวหวานไก่ทอด เส้นสปาเก็ตตี้เหนียวนุ่มคลุกเคล้ากับเครื่องเข้มข้นสไตล์ไทยๆ ของแกงเขียวหวาน และความกรอบนุ่มในของไก่ทอดกรุบกริบ ในราคา 75 บาท หรือใครที่อยากมาสั่งสเต็กจริงๆ ก็ขอแนะนำ สเต็กปลาดอรี่ ปลาชิ้นใหญ่ ครบเครื่อง ในราคา 89 บาท ตบท้ายอีกสองเมนู สำหรับคนที่อยากกินเมนูข้าว ต้อง ข้าวผัดสี่ขุนเขา ที่ใส่ทั้งไส้กรอก แฮม บาโลน่า เนื้อแน่นๆ อบอวลผัดหอมกรุ่นอยู่ในข้าวร้อนๆ กินแล้วต้องติดใจ ในราคาเพียง 55 บาท และ ข้าวไข่ข้นกุ้ง กับไข่เจียวหอมคลุกกุ้งนุ่มนิ่ม ตัวกำลังพอดี ราคา 50 บาทเท่านั้น

sup-tar-005

ข้าวไข่ข้นกุ้ง กับไข่เจียว (50.-)

ร้านนี้เขาเปิดทุกวัน เวลา 11.00-20.30 น. หยุดวันแค่อาทิตย์เท่านั้น โทร. 08-7711-4899