Afternnon tea TE TIME AND SPACE ชา ชากุหลาบ ทองหล่อ

พาไปจิบชายามบ่ายที่ TE TIME AND SPACE ทองหล่อ

Home / แนะนำความอร่อย / พาไปจิบชายามบ่ายที่ TE TIME AND SPACE ทองหล่อ

วันนี้จะพาเพื่อนๆ หนีความวุ่นวายไปนั่งดื่มด่ำจิบชาชิลล์ๆ กลางเมืองกรุงสำหรับคนรักการชงชา เพราะร้านนี้เค้ายกบาร์ชงชามาไว้ในร้านให้เห็นวิธีการชงชาอย่างใกล้ชิด เมื่อมาถึงหน้าร้านเราจะเห็นเป็นตึกแถวโทนสีดำร้านสไตล์ลอฟท์แบบดิบๆ ล้อมรอบด้วยต้นไม้ให้ดูมีความร่มรื่น ภายในร้านจะมีทั้งหมดสองชั้นตกแต่งเรียบง่าย สบายตาไม่อึดอัดเลือกนั่งโซนชั้นสองเพราะเงียบ สงบ นั่งทำงานได้เพลินๆ

พาไปจิบชายามบ่ายที่ TE TIME AND SPACE ทองหล่อ

เจ้าของร้าน TE TIME AND SPACE รักและหลงใหลในการชงชา ร้านจึงมีความโดดเด่นในเรื่องของการเบลนด์ชาเอง ผสมผสาน ผลไม้ และดอกไม้ ต่างๆแนะนำสรรพคุณต่างๆ ของชาแต่ละชนิดที่สำคัญที่นี่ชาไม่ใส่น้ำตาล เพราะใช้หญ้าหวานแทนความหวานรักสุขภาพสุดๆ เจ้าของร้านจึงอยากให้คนได้มาได้ลองชิมชาสูตรพิเศษภายในร้านซึ่งที่นี่มีกิจกรรมเวิร์คชอปสำหรับคนที่อยากลองเบลนด์ชารสชาติตามสไตล์ที่เราชอบอีกด้วย

ชั้นสองจะมีบาร์ไว้สำหรับชงชา มีชาหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกลองสามารถแลกเปลี่ยนความชื่นชอบชารสชาติต่างๆ ของชาที่เราชอบอีกด้วย

มาดูเมนูแนะนำของทางร้านกันบ้างดีกว่าเป็นเมนู Mocktail Pina cuppa น้ำสัปปะรดและขมิ้น ผสมชาเอริ์ลเกรย์สีสันสดใสสำหรับคนชอบกลิ่นอ่อนๆ สบายๆ รสชาติซ่อนเปรี้ยวนิดๆ และกับเมนู MocktailSassy Summer ชากุหลาบ ที่ผสมหญ้าหวานกลิ่นกุหลาบหอมโดนใจคนชอบชากุหลาบแน่นอน แก้วชาถูกตกแต่งด้วยก้านชินนาม่อนทำให้เวลาดูดน้ำกลิ่นโดดเด่นขึ้น

แล้วถ้าใครมาที่นี่เกิดหิวข้าวเค้าก็มีบริการเราก็ได้จัดอาหารคาวสองเมนูเช่นกันคือ เมนูพาสต้าซอสมะเขือเทศหมูสับที่ราดบนเส้นสปาเก็ตตี้ และอีกเมนูโดนใจมากๆ ไก่กระเทียมเข้มข้นรสชาติลงตัวสุดๆ ครับ

หากนั่งจิบชาที่ร้านไม่จุใจพอที่นี่มีโซนสำหรับขายชาซื้อกลับไปชงที่บ้านรวมทั้งมีเทียนหอมรับลองถ้าได้ดมแล้วติดใจ ระหว่างนั่งเพลินๆ พี่เค้าก็สาธิตวิธีการชงชาว่าต้องชงแบบไหน ผ่านน้ำอุณหภูมิแบบไหนชาถึงจะรสชาติดี ถือว่าเป็นการนั่งจิบชายามบ่าย นั่งทำงานเพลินๆ พร้อมได้ความรู้ไปในตัว หากใครชอบดื่มด่ำความหอมของชาแนะนำร้าน TE TIME AND SPACE ตอบโจทย์สำหรับคนรักชาสุดๆ แล้วครับ

ที่ตั้ง: 50/5 ซอย ทองหล่อ 25 แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนากรุงเทพ
เปิด: 10.00-19.00 น.(หยุดทุกวันจันทร์-อังคาร)
ราคา : 100-300บาท
FB : TE-Time-and-Space
โทร : 091 043 9636