10 ร้านขนมมุ้งมิ้ง ที่ต้องไปกินก่อนวัน คริสต์มาส

Home / แนะนำความอร่อย / 10 ร้านขนมมุ้งมิ้ง ที่ต้องไปกินก่อนวัน คริสต์มาส

เข้าสู่ สองสัปดาห์สุดท้ายของปีกันแล้ว ก่อนจะไปสนุกสนานกับเทศกาลแห่งความสุขในวันปีใหม่ เรามาวอร์มความสุขให้เต็มอิ่มกันกับเทศกาล คริสต์มาส กันก่อนดีกว่านอกจากจะมีการเฉลิมฉลองจาก ผู้คน ห้างร้าน มากมายแล้ว ร้านขนมน่ารักๆ ก็ยังทำแคมเปญ จัดเมนูขนมน่ารัก ๆ ออกมาแบบจัดเต็มอีกด้วย เพื่อไม่ให้ทุกท่านตกเทรนด์ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชิม 10 ร้านขนมมุ้งมิ้ง ที่ต้องไปกินก่อนวัน คริสต์มาส กัน ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาเลยครับ

คริสต์มาส

ร้านขนมน่ารัก ที่ต้องไปกินก่อนวันคริสต์มาส

 

1.Audrey Cafe

Audrey01

ร้านแรกกับร้านอาหารสไตล์ French Contemporary ก็ได้ออกเมนูน่ารักๆ มาต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่ ได้แก่  “The Golden Chapter” ที่จะพาคุณไปเปิดบทใหม่ของชีวิต ด้วยห้วงเวลาแห่งความสุข ให้ทุกช่วงเวลาดีๆเกิดขึ้นที่ออเดรย์ เมนูที่เราไม่อยากให้พลาดก็คือเมนู Christmas Tree Pot Cakeเป็นเค้กต้นคริสต์มาสเสิร์ฟมาพร้อมกระถางต้นไม้เล็กๆ น่ารักรวมอยู่ในชุด “Sweet Christmas Set” ที่นอกจากจะมีต้นคริสต์มาส ยังมีซานตาคลอสและสโนวทาวน์น่ารักสดใส พร้อมให้เลือกซื้อและถ่ายรูปเซลฟี่กัน

ที่ตั้ง : 136/3 ซอยทองหล่อ 11 สุขุมวิท 55  กรุงเทพมหานคร 10110

เบอร์โทรศัพท์ : 02 – 712 – 6667 -8, 089 – 000 – 8090

Credit : https://www.facebook.com/Audrey.Cafe.Bistro

 

———————————————————————————————

2.Patisserie MORI Osaka

Mori Osaka

ด้านโมริเค้ก เค้กชื่อดังจากญี่ปุ่นก็ไม่พลาดที่จะจัดเมนูช่วงคริสต์มาสออกมาเอาใจลูกค้า จัดชุด “X Mas Fairy Cupcakes” มีจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 มกราคม 2559 ประกอบไปด้วยคัพเค้กต้นคริสต์มาส,กวางเรนเดียร์, สโนว์แมนและเค้กรูปพวงคริสต์มาส น่ารักสดใสสุดๆ เหมาะที่จะไปนั่งทานที่ร้านหรือเลือกเป็นของฝากได้ตกชิ้นละ 75 บาท หรือชุดละ 350 บาทเท่านั้น

ที่ตั้ง :  ชั้น 4 Siam Square 1 , ชั้นG Mercury Ville , Block C RCA

เบอร์โทรศัพท์ : 02 252 3055

Credit : https://www.facebook.com/patisseriemoriosaka

 

———————————————————————————————

 

 

3.Au Bon Pain

AU bon pain

โอ ปอง แปง ก็ออก Holiday Set ที่เป็นคุ้กกี้ช่วงคริสต์มาสหน้าตาต่างๆกัน มีทั้งสโนว์แมน, จิงเจอร์เบรด, ต้นคริสต์มาส และของตกแต่งช่วงเทศกาลเยอะแยะมากมาย มีจำหน่ายจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2559เท่านั้น  นอกจากนี้ยังมีเมนู Frozen Raspberry Chocolate, Christmas Roast Duck และซุป Onion&Bacon ซึ่งทั้งหมดนี้จัดเต็มมาอยู่ในคอลเลคชั่น “Tis the Season!” เอาใจแฟนๆโอปองแปงรับปีใหม่นี้เท่านั้น

ที่ตั้ง : K-Tower  อโศก กรุงเทพมหานคร, 10110

เบอร์โทรศัพท์ : 02-261-5363

Credit : https://www.facebook.com/AuBonPainThailand

 

———————————————————————————————

 

4.Krispy Kreame

Krispy

สำหรับโดนัทสัญชาติอเมริกันอย่าง “คริสปี้ ครีม” โดนัทสุดฮอทที่เมื่อตอนมาเปิดที่เมืองไทยแรกๆนั้น ถึงกับต้องต่อแถวยาวกันตั้งแต่เช้าก่อนห้างเปิดเลยทีเดียว และในช่วงปีใหม่นี้ “คริสปี้ ครีม” ก็จัดเมนูโดนัทหน้าตาน่ารักรับคริสต์มาสออกมา ในชื่อว่า “Seeing is Believing” ประกอบไปด้วยโดนัท 4 หน้าด้วยกัน ก็คือ Holiday tree, Snowman, Santa Belly และ Holiday Sprinkles นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่ม Chocolate Mint Christmas และ Box of Minis โดนัทแบบไซต์มินิๆ ที่มีให้ลองชิมมากถึง 16 หน้าด้วยกัน

ที่ตั้ง : Siam Paragon Shopping Center  / Central Plaza Ladpraow / Central Plaza Grand Rama 9 / The Mall Bangkapi / Suvarnabhumi Airport – Domestic Terminal / Donmuang Airport – Domestic Terminal / Donmuang Airport – International Terminal  / The Emporium  /  Centralplaza Pinklao
/ Seacon Square  /  The Mall Thapra  /  Fashion Island  / Mega Bangna  /  The Mall BangKae  /  Future Park Rangsit  /  The Mall Ngamwongwan  /  Central Plaza Rattanathibet

เบอร์โทรศัพท์ : 02-261-5363

Credit : https://www.facebook.com/krispykremethailandfanpage

 

———————————————————————————————

 

5.Tom n Toms Coffee

tomntoms

ทอม แอน ทอมส์ กาแฟสัญชาติเกาหลีก็ไม่น้อยหน้า จัดให้กับเครื่องดื่มสีพาสเทลออกมาต้อนรับเทศกาลในชุด Pastel Christmas มีทั้ง Strawberry Choco Javachip Tomnccino และ Green Mint Choco Javachip Tomnccino ใครชอบทานสตอเบอร์รี่หรือเป็นแฟนของชอกโกแลตมิ้นท์ก็ไปเลือกชิม เลือกลองกันได้ นอกจากนี้ยังมีเค้กคริสต์มาสต้อนรับสมาชิกจนถึงต้นปีหน้านี้เท่านั้นเอ้าเหลือเวลาอีกไม่นาน รีบไปกันเถอะ

ที่ตั้ง : 75/40, ชั้น 14 อาคาร Richmond  สุขุมวิท 26, กรุงเทพมหานคร 10110

เบอร์โทรศัพท์ : 02 – 661 – 5547

Credit : https://www.facebook.com/TOMNTOMSHoldings

 

———————————————————————————————

 

6.Mr.Jones’

Mrjones

ร้านเค้กที่มีแต่เมนูเก๋ๆ น่ารักๆอย่าง Mr. Jones’ Orphanage ก็ไม่พลาดที่จะ จัดเมนูรับคัพเค้กชุดปีใหม่ สำหรับฉลองวันคริสต์มาสและปีใหม่ มี 4 แบบ ฐานเป็นบัตเตอร์เค้กวานิลลา ตกแต่งหน้าด้วยครีมหลากสีสันสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นต้นคริสต์มาส ซานต้าครอส และลูกอมสีสันต่างๆให้ทุกๆ ทั้งน่ารักทั้งน่ากิน แบบนี้ ไม่ไปลองไม่ได้แล้วครับ

ที่ตั้ง: สยามเซ็นเตอร์ ถนนพระราม 1 ปทุมวัน , ปทุมวัน , กรุงเทพมหานคร 10330

เบอร์โทรศัพท์ : 02-658-1163

Credit : https://www.facebook.com/mrjonesorphanage

 

———————————————————————————————

 

7.Starbucks Thailand

Starbucks

ร้านกาแฟสุดชิคอย่างสตาร์บัคเองก็ออกทั้งเครื่องดื่ม และขนม ที่สาวกสตาร์บัคพลาดไม่ได้กับบัตรสตาร์บัคลวดลายคริสต์มาส รวมถึงแก้วน้ำต่างๆ เริ่มกันที่ DELICIOUSLY MERRY ประกอบไปด้วย แครนเบอร์รี่, มัฟฟินหน้าต่างๆ ที่ใช้เบอร์รี่เป็นส่วนประกอบ ตามมาด้วย เวลเว็ทมีทั้ง วูปปี้พาย,เค้ก นอกจากนี้ยังมามากาฮองและมินิคัพเค้กน่ารักๆ ไว้ให้ซื้อฝากคนที่คุณรักช่วงปีใหม่ นอกจากนี้สำหรับคนที่ชอบเครื่องดื่มยังมี 3 เมนูให้เลือกกันได้แก่ Perpermint Mocha,Christmas Panettone Latte และ Toffee Nut Latte สาวกสตาร์บัค ห้ามพลาด

ที่ตั้ง : The Scene ทาวน์ อิน ทาวน์

เบอร์โทรศัพท์ : 02-108-581

Cr. : https://www.facebook.com/StarbucksThailand

———————————————————————————————

 

8.B-Story Cafe

Bday

บีสตอรี่คาเฟ่ ร้านกาแฟในสวนแสนเก๋ตั้งอยู่ในย่านราชเทวี  ถึงแม้จะไม่ได้ออกเมนูใหม่มาต้อนรับเทศกาลช่วงคริสต์มาส แต่ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศภายในร้าน ประกอบกับการตกแต่งร้านที่มีกลิ่นอายความเป็นคริสต์มาส รับรองว่าถ้าได้ชวนเพื่อนๆไปทานข้าวหรือสังสรรค์กันแล้วจะต้องถ่ายภาพออกมาสวยสุดๆ แน่นอน

ที่ตั้ง :   BTS ราชเทวี ฝั่ง Co Co Walk ราชเทวี , กรุงเทพมหานคร 10400

เบอร์โทรศัพท์ : 095 – 710 – 1777 ,02 – 656 – 5677

Credit : https://www.facebook.com/B-Story-Cafe-456139967853888

 

———————————————————————————————

 

9.BlueCup Coffee (S&P)

Bluecup

บลูคัพ คอฟฟี่ ร้านกาแฟในเครือ S&P ก็ไม่น้อยหน้าออกเมนูเครื่องดื่ม Sweet’16 ออกมาในช่วงเทศกาลถึง 3 เมนูด้วยกัน ได้แก่ ทอฟฟี่นัท คอฟฟี่ฟรอสต์,  ช็อกโกชิพ คอฟฟี่ฟรอสต์, ป๊อบคอนคาราเมล คอฟฟี่ฟรอสต์ แวะลิ้มลอง ความอร่อยใน ช่วงคริสต์มาสกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ แถมยังมีแก้วเครื่องดื่มดีไซต์เก๋ๆ ออกมาด้วย  จะแวะหาอะไรดื่มหรือจะแวะอุดหนุนคุ้กกี้หรือเค้กจากเอสแอนด์พีฝากคนที่บ้านก็ได้ รับรองยิ้มไม่หุบแน่นอน

ที่ตั้ง :   ชั้น 6 เซ็นทรัล พระราม 9 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 02 – 103 – 4915 , 02 – 103 – 4916 , 02 – 103 – 4917

Credit : https://www.facebook.com/bluecup

———————————————————————————————

 

10.Unicorn Cafe

Unicorn

ถึงจะไม่ได้มีเมนูในช่วงคริสต์มาส แต่ก็ลืมร้านนี้ไปไม่ได้เลย ด้วยบรรยากาศร้านและ อาหารที่หน้าตา มุ้งมิ้งสุดๆของร้าน Unicorn Cafe ทำให้นึกถึงเมื่อไหร่ก็มีความสุข ยิ่งถ้าได้ไปฉลองเทศกาล ในบรรยากาศมุ้งมิ้งสุดๆแบบนี้แล้วล่ะก็ รับรองว่า ฟินคูณสองเลยทีเดียว

ที่ตั้ง: สาทรซอย 8 สีลม บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

เบอร์โทรศัพท์ : 086-397-9262

Credit : https://www.facebook.com/Unicornbrand

 

———————————————————————————————

ผ่านไปแล้ว 10 ร้านขนมมุ้งมิ้ง ที่ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ต้องหาเวลาไปลอง หรือ ไปซื้อมาฝากคนที่คุณรักให้ได้ รับรองว่า ถ้าได้ลิ้มลองความอร่อย หรือได้รับเป็นของฝากแล้วล่ะก็ เทศกาลแห่งความสุขนี้ทุกๆ ท่านจะมีแต่รอยยิ้มแน่นอน ส่วนในวันนี้ FoodMThai ก็ต้องขอตัวไปก่อนแล้วครับ สุขสันต์วันคริสต์มาสนะครับ ^^