” Organic Supply ” ร้านเพื่อสุขภาพ ของ พี่เล็ก Greasy Cafe

Home / ลาดพร้าว - บางกะปิ, แนะนำความอร่อย / ” Organic Supply ” ร้านเพื่อสุขภาพ ของ พี่เล็ก Greasy Cafe

กระแสการดูแล เรื่องอาหารการกิน เป็นอะไรที่คนยุคนี้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก คนส่วนใหญ่หันมาใส่ใจกับการพิถีพิถันเพื่อเลือกสิ่งดี ๆ ให้กับตัวเอง มากขึ้น วันนี้ FoodMThai ก็จะพาทุกท่านไปใส่ใจสุขภาพ ชิมอาหาร ออแกนิค กันที่ร้าน Organic Supply ซอยลาดพร้าว 71 ซึ่งก็เป็นร้านขายอาหาร น้ำ และ ของต่างๆ ที่เป็น ออแกนิค ที่พึ่งเปิดให้บริการเมื่อไม่นานนี้เอง แถมหนึ่งในหุ้นส่วนของร้าน ยังเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง ฝีมือเยี่ยม อย่างคุณ เล็ก อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร หรือเล็ก Greasy Cafe ที่หลายคนรู้จักกันดีอีกด้วย ตามมาชมกันเลยครับ

 Organic Supply สินค้าออแกนิค คำตอบสำหรับ คนรักสุขภาพ

11836778_1119867248041681_2897384826851690516_n

” เราเชื่อว่าการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ไม่ผ่านการแปรรูป ไม่ใช้ยาฆ่าแมลงและสารเคมีใดๆ ไม่เพียงแค่ดีต่อตัวเราเท่านั้น หากแต่จะเป็นการสนับสนุน และสร้างจิตสำนึกที่ดีต่อสิ่งต่างๆ บนโลกใบนี้ที่เราต้องใช้ร่วมกัน เราพยายามที่จะคัดสรรและรวบรวมผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและแบรนด์เพื่อสุขภาพที่มีอยู่ในท้องตลาดเพื่อสะดวกต่อการเลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นอาหารสด อาหารแห้ง เครื่องดื่ม จากกลุ่มผู้ผลิตที่ใส่ใจและคำนึงถึงคุณภาพเพื่อประโยชน์สูงสุดต่อผู้บริโภคจากทั่วประเทศ เบเกอรี่ที่สดใหม่ อร่อย และดีต่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและความสวยความงามที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ นอกจากนี้เรายังมีส่วนของใช้ในบ้าน รวมถึงบรรจุภันฑ์ต่างๆ ที่สามารถนํากลับมาใช้ใหม่เพื่อลดปัญหาขยะพลาสติกหรือขยะใช้แล้วทิ้ง “

จากแนวคิดนี้ จึงทำให้เกิดร้าน Organic Supply ที่จะเป็นเหมือนพื้นที่ รวบรวมอาหาร เบเกอรี่ ของใช้ ผลิตภัณฑ์เพื่อความสวย ความงาม ผลิตภัณฑ์เพื่อแม่และเด็ก รวมไปถึง ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ที่ไม่ทำลายสุขภาพและสิ่งแวดล้อม เอาไว้เพื่อผู้รักสุขภาพโดยเฉพาะ

organic-supply

ขนมปังของร้าน Organic Supply จะเป็นขนมปังในรูปแบบที่เรียกว่า Vegan คือวัตถุดิบและกรรมวิธีการผลิตทั้งหมดจะไม่มีส่วนผสมจากสัตว์เลย ใครทานมังสวิรัติ ก็สามารถมาเลือกหาขนมปังอร่อย ๆ จากร้านได้อย่างสบายใจแน่นอนครับ

organic-supply01

เมื่อมีขนมให้ทานแล้วก็ไม่พลาดที่จะต้องมี เครื่องดื่มให้บริการด้วยโดย เครื่องดื่มของทางร้านก็จะเป็น เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อย่างสมู๊ทตี้สูตรต่างๆ ให้ชอบแบบไหนก็เลือกสั่งได้ได้ตามความชอบกันเลยครับ

organic-supply02

ภายในร้านก็ตกแต่งแบบ โปร่งๆ โล่งๆ สบาย ใครอยากนั่งชิมอาหารอร่อย ๆ และนั่งทำงาน ชิวๆไปด้วย ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ ในร้านก็ยังมีเปียนโน และกีตาร์ ตั้งไว้ วันไหนไปกินอาหารอร่อย ๆ แล้วโชคดีอาจได้ฟังเพลงเพราะ ๆ จาก พี่เล็ก อีกด้วย

11540912_1107024635992609_7209618348899132154_n
แผนที่ร้าน

ใครที่กำลังอยากดูแลสุขภาพ หรือใครที่เป็นสาวก ออแกนิค อยู่แล้ว ก็อย่าลืมแวะไปได้ที่ร้าน Organic Supply การเดินทางก็ไม่ยากเลย ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามซอย นาคนิวาส 7 ลาดพร้าว 71 มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ไปลิ้มลองความอร่อยที่ร้านเรียบร้อยแล้ว รับรองว่าสาวกออกแกนิค ได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านกันเพียบแน่นอน อย่าลืมไปลองกันนะครับ แนะนำความอร่อยโดย Food.MThai