Yellow Spoon Pastry คาเฟ่ ร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ เอกมัย

Yellow Spoon Pastry เบเกอรีโฮมเมดหวานน้อยแต่อร่อยนะ

Home / แนะนำความอร่อย / Yellow Spoon Pastry เบเกอรีโฮมเมดหวานน้อยแต่อร่อยนะ

หากพูดถึงคาเฟ่สีเหลืองพาสเทลย่านเอกมัยต้องนึกถึงคาเฟ่ เยลโล สปูน เพสทรี เพราะสีสันสดใสโดดเด่นมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร แถมร้านมีการตกแต่งได้น่ารักเหมาะกับการนัดสาวคนรู้ใจมาออกเดทแบบสุดๆ

Yellow Spoon Pastry เบเกอรีโฮมเมดหวานน้อยแต่อร่อยนะ

ภายในร้านตกแต่งเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่นโทนสีเหลือง ขาว น้ำตาลอ่อน ที่นั่งสบายทำให้รู้สึกอบอุ่น และมีมุมที่ไม่ควรพลาดเลยกับมุมเคาเตอร์บาร์ สาวที่หลงรักขนมหวานเบเกอร์รีมาแล้วจะต้องยืนอยู่ตรงเคาเตอร์นานแน่นอน ขนาดผมยังดูเมนูขนมหวานวนแล้ววนอีก เพราะทุกเมนูน่ากินแบบอยากจิ้มสั่งมาลองชิมเลย ทุกเมนูเป็นโฮมเมดทั้งหมดโดยเจ้าของร้านคุณ มินทร์ธิรา ลงมือทำเองทุกขั้นตอนแถมขนมยังเป็นสูตรหวานน้อยสาวๆ เฮลตี้ควบคุมน้ำหนักกินได้หายห่วงครับ

เมนูที่ใครมาเห็นหน้าร้านแล้วจะต้องอยากลอง กับเมนู eat canelé ขนมน่าตาน่ารักจากฝรั่งเศษน่าตาเป็นชิ้นเล็กๆ ด้านนอกเนื้อกรอบนุ่มในข้างในรสชาติแบบครีมคัสตาร์ดแต่กินหลายชิ้นอาจจะเลี่ยนได้เลยต้องสั่งเครื่องดื่มซ่าๆ มาตัดเลี่ยน กับเมนู มะนาวโซดา กินแล้วซาบซ่าชื่นใจสุดๆ กินคู่ eat canelé ช่วยให้ไม่เลี่ยนได้ดีเลย และเมนูที่สามบอกเลยกินแล้วติดใจสั่งกลับบ้านอีกชิ้นทันทีกับ Dark Chocolate berry Tart ตัวทาร์ตไม่แข็งมากส่วนตัวชอบดาร์กช็อกโกแลตรสชาติขมไม่หวานมาก กินกับผลไม้ตะกูลเบอร์รี่สดเข้ากันมากๆ ครับ

วันหยุดสุดสัปดาห์ลองแวะมาคาเฟ่บ้านสีเหลืองหลังนี้ คงเป็นคาเฟ่ที่ใครมาแล้วต้องหลงรักความคิ้วท์ของร้านและขนมหวานโฮมเมดสูตรหวานน้อยถูกใจสาวเฮลตี้แน่นอน คุณผู้ชายพาสาวๆ มาออกเดทกันนะครับ

ที่ตั้ง: โครงการ Ekkamai Complex ระหว่าง ซ.เอกมัย 19 และ 21BTS เอกมัย
เปิด: ทุกวัน 10.00-20.00 น.
ราคา : 100 -150บาท
FB : Yellow Spoon Pastry
โทร : 085 482 2842

แผนที่ร้าน Yellow Spoon Pastry