10 ขนมไหว้พระจันทร์ แสนอร่อยในกล่องบรรจุภัณฑ์สวยๆ

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / 10 ขนมไหว้พระจันทร์ แสนอร่อยในกล่องบรรจุภัณฑ์สวยๆ

ช่วงเวลาดีดีกำลังจะมาถึงกับ เทศกาลไหว้พระจันทร์ เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของคนจีน และ ขนมไหว้พระจันทร์ (moon cake) เป็นของไหว้ที่ขาดไม่ได้ โดยขนมไหว้พระจันทร์จะทำเป็นรูปกลม จะต้องมีไส้หวาน หรือสอดไส้ด้วยธัญพืชที่มีรสหวานเท่านั้น แต่ปัจจุบัน ขนมไหว้พระจันทร์มีไส้ต่าง ๆ ที่มีรสเค็ม รสเปรี้ยว แตกต่างกันไป ร้านต่างๆ จะมีจำหน่ายล่วงหน้าก่อนวันไหว้พระจันทร์ หลายๆ คนอาจจะกำลังเลือกซื้อขนมไหว้พระจันทร์อร่อยๆ จัดเป็นกล่องน่ารักสำหรับให้ผู้ใหญ่เป็นของขวัญ วันนี้ MThai จึงรวบรวมร้านขายขนมไหว้พระจันทร์ รสชาติต่างๆ และโปรโมชั่นดีๆ เพียบ

ขนมไหว้พระจันทร์

ขนมไหว้พระจันทร์

ขนมไหว้พระจันทร์

แบล็คแคนยอน  เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ ร่วมสร้างสีสันช่วงเทศกาลให้คึกคัก

ขนมไหว้พระจันทร์ แบล็คแคนยอน  มี สูตรต้นตำหรับ 4 ไส้ ยอดนิยม ซึ่งแบล็คแคนยอนได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีมารังสรรค์ให้เลือกอร่อย 4 สไตล์ ได้แก่ ไส้ทุเรียนหมอนทองไข่ 1 สอดไส้ไข่แดง ไส้ทุเรียนหมอนทอง เนื้อแน่น ไส้ลูกบัวไข่ 1 …เนื้อเม็ดบัวกวน สอดไส้ไข่แดง และ ไส้ถั่วแดงชาเขียว อ่านต่อที่นี่

ขนมไหว้พระจันทร์

สตาร์บัคส์แนะนำ 4 เมนูขนมต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์

สตาร์บัคส์ ร่วมต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่ใกล้มาถึงอีกครั้งแนะนำ 4 เมนู “ Happy Moon Festival ” ขนมไหว้พระจันทร์หลากรสชาติยอดนิยมในเอกลักษณ์เฉพาะของสตาร์บัคส์ให้ลูกค้าได้เลือกสรร ได้แก่ ไส้กาแฟสตาร์บัคส์เอสเพรสโซ่และไข่1ฟอง, ไส้ทุเรียนหมอนทองและไข่ 1ฟอง, ไส้ชาเขียวสตาร์บัคส์และถั่วแดง และไส้โหงวยิ้ง ประกอบด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ฟักเชื่อมเมล็ดแตงโมเมล็ดงาขาวเมล็ดเฮ่งยิ้งถั่วแมคคาเดเมียและหมูหวาน บรรจุในกล่องดีไซน์สวยงามสำหรับขนาด 2 ชิ้น และ4 ชิ้นให้เลือกสรร(สามารถเลือกรสชาติได้) อ่านต่อที่นี่

ขนมไหว้พระจันทร์

ขนมไหว้พระจันทร์ อร่อยไม่ซ้ำใครที่ หล่งฟ่ง

ห้องอาหารจีนหล่งฟ่ง  โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ร่วมต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์หอมกรุ่นสารพัดไส้หอมอร่อยหลากหลายรสตำรับ ขนมไหว้พระจันทร์ ตามแบบฉบับเฉพาะตัวของหล่งฟ่งให้เป็นศาสตร์และศิลป์ของความอร่อย  บรรจุในกล่องดีไซน์หรูจำนวน 4 ชิ้นที่สามารถเลือกได้จาก 6 รสชาติคุณภาพ ได้แก่ ไส้เม็ดบัวไข่ ไส้โหงวยิ้งล้วน ไส้โหงวยิ้งไข่ ราคาชิ้นละ 140 บาท ไส้หมอนทองไข่ ไส้อินทผาลัมล้วน และไส้อินทผาลัมไข่ ราคาชิ้นละ 150 บาท จำหน่ายที่ห้องอาหารจีนหล่งฟ่งและเดลี่ สวิส โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคมถึง 30 กันยายน 2557 อ่านต่อที่นี่

 

unnamed-231

สัมผัสความอร่อยกับ ขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติ ที่ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน

อิ่มเอมความสุขในเทศกาลไหว้พระจันทร์ เทศกาลแห่งความกลมเกลียว ในวันที่พระจันทร์ส่องแสงงดงามที่สุดซึ่งตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 8 ของทุกปี และถือเป็นวันรวมญาติที่สำคัญวันหนึ่งของชาวจีน สำหรับปีนี้ ร้าน “ฮ่องกงฟิชเชอร์แมน” ขอแนะนำ “ ขนมไหว้พระจันทร์ ” แสนอร่อยให้คุณเลือกถึง 4 รสชาติ ได้แก่ไส้เม็ดบัวสูตรดั้งเดิมนำเข้าจากฮ่องกงไส้ทุเรียนหมอนทองที่กวนจนได้ความหอมหวาน ไส้ชาเขียวเพื่อสุขภาพ และไส้คัสตาร์ด อ่านต่อที่นี่

unnamed-112

ขนมไหว้พระจันทร์ “บัวหิมะ” อร่อยขั้นเทพ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ

ขนมไหว้พระจันทร์  สูตรแป้งสด “ บัวหิมะ ” ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เชฟฮ่องกง เหล่า ชิ หว่อง รังสรรค์ ขนมไหว้พระจันทร์ บัวหิมะ รสใหม่ อร่อยสุดล้ำ สูตรโฮมเมด “บัวหิมะ โอวหนี่แปะก้วย” ความอร่อยที่ลงตัว เนื้อเนียนนุ่มละมุนหอมหวานของเผือกและแปะก๊วย ขอเชิญเลือกสรร “ขนมไหว้พระจันทร์” รสดั้งเดิมยอดนิยม รสคลาสสิค ที่ครองใจลูกค้าตลอดกาลอีกหลากหลายชนิด อาทิ บัวหิมะครีมใบเตย – ไข่เดี่ยว, ขนมไหว้พระจันทร์ ทุเรียน – งาดำ, ขนมไหว้พระจันทร์ โหงวยิ้ง – รสเค็ม อ่านต่อที่นี่

ขนมไหว้พระจันทร์

ร่วมฉลองเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ที่ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพ

โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพ – สิงหาคม 2557: ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพ พร้อมอิ่มอร่อยกับขนมไหว้พระจันทร์อันเป็นตำนานที่มีหลากหลายรสชาติ วางจำหน่ายที่ห้องอาหารจีน โนเบิล เฮ้าส์ กูร์มองดิสส์ คาเฟ่ แอนด์ เบเกอรี่ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสามารถสั่งเป็นจำนวนมากได้ในราคาพิเศษ พร้อมบริการส่งถึงที่ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2557 อ่านต่อที่นี่

ขนมไหว้พระจันทร์

ขนมไหว้พระจันทร์ ใน Box Set สุดหรู ที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ที่โรงแรมเรเนซองส์ มี ขนมไหว้พระจันทร์ หลากไส้ให้คุณเลือกสรรค์ อาทิ ไส้คัสตาร์ด ไส้โหงวยิ้งไข่เดี่ยว ไส้ทุเรียนไข่เดี่ยว ไส้ชาเขียวพุทราจีนและไส้กาแฟลูกบัวแมคคาเดเมีย ราคาเซ็ทละ 799 บาทถ้วน (4 ชิ้น) หรือ ชิ้นละ 150 บาทถ้วน อ่านต่อที่นี่ 

ขนมไหว้พระจันทร์

ขนมไหว้พระจันทร์ทำมือ ที่ โรงแรม Mandarin Oriental, Bangkok

หากคุณกำลังมองหาขนมไหว้พระจันทร์ที่มีกรรมวิธีการผลิตแบบดั้งเดิม ด้วยการใช้พิมพ์ไม้ค่อยๆ เคาะขนมไหว้พระจันทร์ออกมาทีละชิ้นๆ ซึ่งในปีนี้เชฟต้องผลิตขนมไหว้พระจันทร์ด้วยมือกว่าสี่แสนชิ้นเลยทีเดียว กับขนมไหว้พระจันทร์ 4 ไส้ที่อร่อยล้ำตามสไตล์โอเรียลเต็ล คือ ไส้ทุเรียนไข่แดง, ไส้ลูกบัวจีนขาวและไข่แดง, ไส้คัสตาร์ด และไส้งาดำ หนึ่งกล่องบรรจุ 8 ชิ้น ราคา 558 บาท อ่านต่อที่นี่

ขนมไหว้พระจันทร์

พบกับขนมไหว้พระจันทร์ 4 ไส้ยอดนิยม ที่โรงแรมคอนราด

ขนมไหว้พระจันทร์ จากโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ มีให้เลือกอร่อยกันถึง 4 ไส้ ซึ่งเป็นไส้ยอดนิยมที่ใครๆ ก็นึกถึง ได้แก่ ไส้ครีมคัสตาร์ด ไส้ทุเรียน ไส้เม็ดบัว และ ไส้โหงวยิ้ง ในกล่องบรรจุ 4 ชิ้น และ 8 ชิ้น ในราคาตั้งแต่กล่องละ 348 บาท จนถึง 688 บาท และหากต้องการมอบเป้นของวัญให้คนพิเศษ ก็มีกล่องดีไซน์สุดหรูรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น อ่านต่อที่นี่

ขนมไหว้พระจันทร์

ขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น แค่ 389 บาท ที่ Swensen’s

พบกับความแตกต่างของขนมไหว้พระจันทร์ ที่ไม่เหมือนกับที่ไหน ด้วยรสชาติแปลกใหม่ 4 รสชาติ คือ ชาเขียวถั่วแดง, ช็อกโกแลต อัลมอนต์ บราวนี่, สตรอเบอร์รี่ คอบเบลอร์ และมะม่วงอกร่อง ในราคาพิเศษ 436 บาท วันนี้ – 30 กันยายน 2556 ขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น แค่ 389 บาท ที่ Swensen’s

cold-stone

ไอศกรีมขนมไหว้พระจันทร์ แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครที่ Cold Stone

แบรนด์ไอศกรีมสุดอร่อยสร้างสรรค์ไอศกรีมขนมไหว้พระจันทร์ออกมาเอาใจมิตรรักแฟนไอศกรีม ที่อยากจะอินไปกับเทศกาลไหว้พระจันทร์ของชาวจีน ด้วย 4 รสชาติหลากหลาย Golden Oreo , Choco Goodies , Coffe Lush Almond และ Strawberry Wonder  และรสชาติใหม่ Happy Green Tea อ่านต่อที่นี่

บทความที่เกี่ยวข้อง

วันไหว้พระจันทร์ 2557 ประวัติวันไหว้พระจันทร์ และขนมไหว้พระจันทร์

เทศกาลไหว้พระจันทร์

http://scoop.mthai.com/specialdays/5386.html