ร่วมฉลองเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ที่ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพ

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ร่วมฉลองเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ที่ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพ

ร่วมฉลองเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ที่ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพ
1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2557

unnamed

โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพ – สิงหาคม 2557: ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพ พร้อมอิ่มอร่อยกับขนมไหว้พระจันทร์อันเป็นตำนานที่มีหลากหลายรสชาติ วางจำหน่ายที่ห้องอาหารจีน โนเบิล เฮ้าส์ กูร์มองดิสส์ คาเฟ่ แอนด์ เบเกอรี่ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสามารถสั่งเป็นจำนวนมากได้ในราคาพิเศษ พร้อมบริการส่งถึงที่ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2557

เทศกาลไหว้พระจันทร์นับเป็นหนึ่งในเทศกาลสำคัญของชาวจีน เป็นโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวได้มารวมกันเพื่อจุดเทียน แบ่งปันและรับประทานขนมไหว้พระจันทร์ร่วมกัน และเล่าเรื่องราวตำนานของพระจันทร์ ตามตำนานพื้นบ้านของจีน พระจันทร์เต็มดวงถือเป็นสัญลักษณ์ของการหล่อหลอมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของครอบครัว และทำให้เทศกาลไหว้พระจันทร์เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนในครอบครัวได้มาฉลองร่วมกัน

เทศกาลนี้เป็นที่รู้จักกันในชื่อของเทศกาลแห่งพระจันทร์ เนื่องจากจะมีการเฉลิมฉลองกันในคืนวันที่พระจันทร์เต็มดวงและสว่างไสวที่สุด ซึ่งจะตรงกับการสิ้นสุดของฤดูเก็บเกี่ยว อาหารที่เป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลนี้คือขนมไหว้พระจันทร์ และมี
ธรรมเนียมในการแบ่งกันรับประทานภายในครอบครัวขณะชมพระจันทร์ และขนมไหว้พระจันทร์ยังนิยมให้เป็นของขวัญ ระหว่างครอบครัว เพื่อนฝูงและเพื่อนร่วมงาน
ในปีนี้ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพ ได้จัดทำขนมไหว้พระจันทร์ขึ้นให้เลือกถึงหกรสชาติคือไส้ทุเรียน ไส้คัสตาร์ด ไส้พุทราจีน ไส้เม็ดบัว ขนมไหว้พระจันทร์หิมะไส้ชาเขียว และ ขนมไหว้พระจันทร์หิมะไส้รัมเรซิ่น บรรจุในกล่องสวยงาม ดังนี้
• ขนมไหว้พระจันทร์ ขนาด 50 กรัม จำนวน 1 ชิ้น ราคากล่องละ 75 บาท*
• ขนมไหว้พระจันทร์ในถุงสีทองหรู ขนาด 50 กรัม จำนวน 2 ชิ้น ราคากล่องละ 150 บาท*
• ขนมไหว้พระจันทร์ ขนาด 50 กรัม จำนวน 8 ชิ้นบรรจุในกล่องดีลักซ์สีแดง ราคากล่องละ 799 บาท*
• ขนมไหว้พระจันทร์ ขนาด 150 กรัม (กรุณาสั่งล่วงหน้า 3 วัน) ราคาชิ้นละ 150 บาท*
• กระเช้าหรู ประกอบด้วย ขนมไหว้พระจันทร์ ขนาด 50 กรัม จำนวน 8 ชิ้นบรรจุในกล่องดีลักซ์สีแดง ชุดชาเกสรบัวหลวง และน้ำผึ้งภูฏาน จากครัวในพระราชวังสมเด็จย่า แห่ง ภูฏาน ราคาชุดละ 4,988 บาท*
• ชุดขนมไหว้พระจันทร์พิเศษ Limited Edition! รูปปลาคาร์ฟไส้ครีม ทุเรียนและพุทราจีน ขนาด 100 กรัม จำนวน 8 ชิ้น บรรจุในกล่องดีลักซ์ ราคากล่องละ 1,188 บาท*
* ราคาข้างต้นนี้เป็นราคาสุทธิ
เมื่อสั่งขนมไหว้พระจันทร์จำนวน 10 กล่องขึ้นไป และรับภายในวันที่ 24 สิงหาคม 2557 จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมดังนี้
 ซื้อ 10 กล่อง แถม 1 กล่อง
 ส่วนลด 15% เมื่อสั่งในจำนวนกล่องที่ 11 ถึง 49
 ส่วนลด 20% เมื่อสั่งในจำนวนกล่องที่ 50 ถึง 100
 ส่วนลด 25% เมื่อสั่ง 100 กล่องขึ้นไป รวมทั้งบริการส่งฟรีตั้งแต่ 50 กล่องขึ้นไป

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อแผนกอาหารและเครื่องดื่ม หมายเลข 0 2253 0123 ต่อ 7127 หรือ อีเมล์ SNL.Gourmandises@Swissotel.com